พลมังกรเวทย์ประการ นิยาย บท 3

และสนามบินในซูหาง ถูกปิดในขณะนี้ เหตุผลก็คือ สามหมอเทวดาที่มีชื่อเสียงระดับโลกปรากฏตัวในซูหางในเที่ยวบินเช่าเหมาลำพร้อมกันโดยไม่คาดคิด!

สิ่งนี้ทำให้มหาเศรษฐีซูฉีหมิงและมหาเศรษฐีหลี่ฉางเซิ่ง ตลอดจนผู้ประกอบการและคนดังคนอื่นๆจากทุกสาขาอาชีพในซูหางรีบไปสนามบินทันที เพื่อต้องการพบสามหมอเทวดา!

สามหมอเทวดาทั้งสามคนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก พวกเขาสามารถรักษาโรคยากๆได้และยังสามารถช่วยชีวิตคนตายให้ฟื้นกลับมาได้อีกด้วย!

ดังนั้น มหาเศรษฐีที่ต้องการขอให้พวกเขารักษาโรค ไม่เพียงแต่ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่แพงเท่านั้น แต่ยังต้องรอคิวยาว บางคิวต้องรออีกสิบกว่าปี!

ในขณะนี้ ที่ทางออกของสนามบิน รถยนต์หรูหลายร้อยคันจากซูหาง รวมถึงรถยนต์พิเศษของหน่วยงานรัฐบาลต่างจอดเรียงราย

ซูฉีหมิงและหลี่ฉางเซิ่ง นำผู้คนมากมายทักทายหมอเทวดาทั้งสามคนที่เดินออกจากสนามบินด้วยความเคารพ

"ขอต้อนรับ หมอเทวดาซุน หมอเทวดาหัวและหมอเทวดาจีสู่ซูหาง..."

ซูฉีหมิงเพิ่งเปิดปากของเขา แต่หมอเทวดาทั้งสามคนไม่ได้มองมาที่เขาและคนใหญ่คนโตในซูหางที่อยู่ข้างหลังเขา แต่มองไปยังระยะไกลด้วยความกังวล

"บูม บูม บูม!"

เสียงคำรามของเครื่องยนต์ รถจี๊ปทหารสามคันก็พุ่งเข้ามาเหมือนกระสุน และพุ่งเข้ามาโดยตรง ทหารสองสามคนในเครื่องแบบทหารกระโดดลงจากรถ พวกเขาคือหลงลิ่ว หลงซีและหลงปา!

พวกเขาไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นนายกฯ ซูของซูหาง หรือจะเป็นมหาเศรษฐีของซูหาง ผลักพวกเขาออกไปโดยตรง รับสามหมอเทวดาขึ้นรถ จากนั้นสตาร์ทรถอีกครั้ง ปู้นๆๆสองสามครั้ง และรีบออกจากที่นี่ไป !

ในเวลาไม่ถึงนาที กลุ่มคนที่มีชื่อเสียงในซูหางต่างก็ตกตะลึงในขณะนี้

“นายกฯ ซู นี่มันอะไรกันหรือ?สามหมอเทวดาถูกรับตัวไป?สามคนนั้นเป็นใครหรือ?พวกเขาดูไม่เหมือนคนที่ประจำการในเขตทหารท้องถิ่นเลย?”

สำนักงานบังคับใช้กฎหมายซูหาง ซ่งห้าวเลี่ยง ก็กล่าวด้วยสายตางงงวยในขณะนี้

สีหน้าซูฉีหมิงก็เต็มไปด้วยความเคร่งขรึม เมื่อก่อนเขาก็มาจากเขตทหาร ดังนั้นเขาจึงสามารถรู้ได้ทันทีว่า เมื่อกี้นี้ ทั้งสามคนที่เต็มไปด้วยท่าทางอาฆาต และปลอกแขนที่แขนของพวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นของ กองทัพมังกรแห่งเขตทหารเป่ยเหลียง!

"เร็วเข้า!ส่งคนไปติดตามโดยด่วน และค้นหาว่าพวกเขากำลังจะไปไหน! นอกจากนี้ อย่าเข้าไปยุ่งกับธุระของพวกเขา!พวกคุณแค่รายงานสถานการณ์ก็พอ!"ซูฉีหมิงกล่าวกับซ่งห้าวเลี่ยงทันที

ซ่งห้าวเลี่ยงโค้งคำนับและตอบ จากนั้นมองไปที่ซูฉีหมิงที่กำลังจะจากไปอย่างเร่งรีบ และถามว่า"นายกฯ ซู เกิดอะไรขึ้น คุณจะรีบไปไหนหรือ?"

"ผมจะไปหาผู้อาวุโสใหญ่! เกรงว่าจะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น!"

ซูฉีหมิงทิ้งคำพูดเหล่านี้ไว้ ขึ้นรถทันที และออกจากสนามบินอย่างรวดเร็ว!

และในขณะนี้ ทั่วทุกมุมโลก สามพันกงทัพม้าที่เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพมังกรแห่งวิหารเทพมังกร ซึ่งกำลังปฏิบัติภารกิจลับ รวมถึงสี่ผู้พิทักษ์มังกร ต่างก็จัดเส้นทางที่เร็วที่สุดไปยังประเทศหลง!

ป่าอเมริกาเหนือ!

ร่างที่มีเจตนาฆ่าวิ่งผ่านป่าทึบด้วยความเร็ว 100 เมตรไปยังสนามบินใกล้เคียง ไม่ว่าจะผ่านไปที่ใด นกและสัตว์ต่างตกใจ!

อาการบาดเจ็บของจอมพลกำเริบ และจิตใจของเขาได้รับผลกระทบอย่างหนัก!ชีวิตคุณชายตกอยู่ในอันตราย!

หลงหลินในฐานะหัวหน้าสี่ผู้พิทักษ์มังกรแห่งวิหารเทพมังกร เซียวจ้านเป็นคนช่วยชีวิตเขาจากความตาย!ในขณะนี้ เป้าหมายของเขาคือรีบกลับไปที่ประเทศหลงและกลับไปอยู่เคียงข้างเซียวจ้าน!

"บูมบูม!"

ทันใดนั้น ร่างหลายสิบร่างก็ปรากฏขึ้นรอบๆหลงหลิน ล้อมรอบหลงหลินในท่าปิดล้อม!

“ใครก็ตามที่ขวางทางผม จะถูกฆ่า!”

หลงหลินคำรามอย่างโกรธเกรี้ยว และลงมือโดยตรง ด้วยหมัดและการเตะ ด้วยวิธีการฆ่าอย่างดุเดือด ก็ฆ่าผู้ที่มาปิดล้อมเขาในทันที!

จากนั้น ร่างที่มีเจตนาเดียวกันในการสังหาร ถือมีดมาเชเต้ แทงหน้าอกของหลงหลินโดยตรงในช่องว่าง!

"พู่!"

มีดมาเชเต้ถูกหลงหลินจับไว้ในมือ และเลือดก็ไหลหยดลงที่คมดาบ ในเวลาเดียวกัน เขาคำรามด้วยความโกรธ เต็มไปด้วยเจตนาฆ่า และชกไปที่หน้าอกของอีกฝ่าย!

ดวงตาของอีกฝ่ายเบิกกว้าง และถอยกลับไปอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังถูกต่อยและบินออกไปหลายสิบเมตร ชนต้นไม้หลายต้นและกระอักเลือดหลายคำออกมา ก่อนที่เขาจะทรงตัวได้

“หลงหลิน!คุณอยากตายเหรอ!ยอมสละมือข้างหนึง เพื่อทำให้ผมได้รับบาดเจ็บสาหัส?”ชายคนนั้นพูดอย่างเย็นชา เช็ดเลือดจากมุมปากของเขา “พวกที่ขวางทางผม จะถูกฆ่าโดยไม่มีข้อแม้!”

หลงหลินคำรามอย่างโกรธเคือง ฉีกเสื้อผ้าและพันรอบบาดแผลที่มือซ้าย จากนั้นเตะเท้าของเขาและชกออกไปอย่างรุนแรง!

เมื่อเห็นสิ่งนี้ ชายต่างชาติที่แข็งแกร่งก็หันไปด้านข้างสองสามเมตรเพื่อหลีกเลี่ยง และมองดูหลงหลินวิ่งหนีจากเขา!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พลมังกรเวทย์ประการ