ผมเป็นเขย(ผู้ไม่ธรรมดา) นิยาย บท 16

ประตูว่านเซียง มูวี มีบริษัทตระกูลมากมายมาเจรจาความร่วมมือ

และผู้ที่มาขอความร่วมมือ ล้วนแล้วเป็นตระกูลชั้นหนึ่งของเมืองซงไห่ แต่สิ่งที่คิดไม่ถึงคือ ตระกูลชั้นสองอย่างตระกูลเจียงแบบนี้ ก็มาขอความร่วมมือเช่นกัน ว่ากันว่า ก่อนที่ตระกูลเจียงจะส่งเจียงเฉิงเย่มา ล้วนแล้วถูกว่านเซียง มูวีขับไล่ออกมา คาดไม่ถึงว่ายังไม่ตายใจ จะส่งเจียงเยว่ถงมาขอความร่วมมืออีกครั้ง ยังขายหน้าไม่พออีกเหรอ?

เมื่อเวลาที่ทุกคนกำลังเฝ้าดูเรื่องตลกของเจียงเยว่ถง มีข่าวที่ทำให้ผู้คนตกใจได้แพร่กระจายออกมา คาดไม่ถึงว่าว่านเซียง มูวีร่วมมือกับตระกูลเจียงแล้ว!

เจียงเยว่ถงมีความสุขอย่างมาก รีบนำข่าวนี้ไปแจ้งให้พ่อแม่ทราบ พ่อมีความสุขมากและพูดให้กำลังเธอเยอะอย่างมาก ภาคภูมิใจอย่างมากที่มีลูกสาวเหมือนเจียงเยว่ถงแบบนี้

แม่เสิ่นหัวก็ดีใจอย่างมากเช่นกัน และพูด : “ฉันบอกแล้วไง เพียงแค่ขับไล่ตัวซวยคนนั้นออกไป โชคของบ้านพวกเราก็จะกลับมา!”

เจียงเยว่ถง : “......”

เจียงเยว่ถงทั้งเซอร์ไพรส์และมีความสุข เธอไม่เห็นประธานของว่านเซียง มูวีด้วยซ้ำ แต่เลขาของประธานบอกเธอว่า พรุ่งนี้ก็สามารถมาเซ็นสัญญาได้แล้ว

นอกจากนี้ในไม่ช้า รองประธานเสิ่นเจียเหวินของว่านเซียง มูวีมาพบเธออีกครั้ง ทั้งสองคุยกันอย่างมีความสุข นอกจากนี้เสิ่นเจียเหวินยังเสนอออกมา ว่านเซียง มูวีไม่เพียงแต่ร่วมมือกับตระกูลเจียง และยังต้องการร่วมมือกับบริษัทฉีแยที่เจียงเยว่ถงดูแลด้วย

ธุรกิจหลักของว่านเซียง มูวีเป็นการถ่ายทำภาพยนตร์ ทีวี และยังมีรายการบันเทิงต่างๆ แน่นอนต้องการเสื้อผ้าจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเป็นเสื้อผ้าสั่งทำพิเศษ

และบริษัทฉีแยของเจียงเยว่ถงเป็นบริษัทเครื่องแต่งกาย

เจียงเยว่ถงตอบตกลงอย่างตื่นเต้น บอกว่าจะกลับไปบริษัทร่างสัญญาความร่วมมือที่เกี่ยวข้องทันที และหานักออกแบบของบริษัทเพื่อเจรจากับบุคลากรที่เกี่ยวข้องของว่านเซียง มูวี ทำแบบร่างให้เร็วที่สุดแล้วส่งไปที่โรงงานด้านล่าง เพื่อทำเครื่องแต่งกาย

เจียงเยว่ถงราวกับว่ากำลังฝัน ออกมาจากว่านเซียง มูวี รีบขับรถไปที่บริษัท

ห้องสำนักงานประธานชั้นสิบหกของว่านเซียง มูวี ฉินเฟยยืนอยู่หน้าหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองดูร่างของเจียงเยว่ถงจากไปอย่างรวดเร็ว ภายในใจเจ็บปวดราวกับมีเข็มทิ่มแทงอยู่

ทำไมเจียงเยว่ถงถึงไม่ให้เวลาตัวเองอีกหน่อย?

หลังจากเสิ่นเจียเหวินรายงานเสร็จ ค่อย ๆ เปิดประตูสำนักงานและจากไป ดวงตาอดไม่ได้ที่จะมองไปที่ประธานฉินที่ยืนอยู่หน้าหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน

แม้ว่าฉินเฟยจะไม่ไปพบเจียงเยว่ถงของตระกูลเจียงคนนี้ แต่สัญชาตญาณของผู้หญิงเฉียบแหลมอย่างมาก เธอรู้สึกว่าประธานฉินรู้จักเจียงเยว่ถง นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าบริษัทเครื่องแต่งกายก่อนหน้านี้ที่ร่วมมือกับว่านเซียง มูวีมาตลอด ประธานฉินไม่ตอบตกลงต่อสัญญาต่อ เห็นได้ชัดว่ากำลังรอเจียงเยว่ถง

กระทั่งภายในใจของเธอมีการคาดเดา เมื่อวานที่ฉินเฟยใจลอย เกี่ยวข้องกับผู้หญิงสวยคนนี้หรือเปล่า.....

ตอนเย็น ว่านเซียงมูวี

หลังจากที่เจียงเยว่ถงกลับมาถึงบริษัทฉีแยด้วยความตื่นเต้น ยุ่งมาทั้งวัน ไม่เพียงแต่ร่างสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายออกมา และแบบร่างการออกแบบของนักออกแบบก็ถูกร่างออกมาแล้วเช่นกัน

ตอนเย็นเธอไม่ทันกินข้าวด้วยซ้ำ อดใจรอไม่ไหวที่จะนั่งรถไปที่ว่านเซียง มูวี

แต่หลังจากที่เจียงเยว่ถงสอบถาม ทราบว่ารองประธานเสิ่นเจียเหวินไปที่ห้องสำนักงานประธานแล้ว นอกจากนี้เลขาของเสิ่นเจียเหวินเตือนเธอ เวลานี้ใกล้จะกินข้าวแล้ว น้อยอย่างมากที่ประธานเสิ่นจะออกไปกินข้าวข้างนอก ส่วนใหญ่อยู่ที่โรงอาหารชั้นยี่สิบของว่านเซียง มูวี

เจียงเยว่ถงพูดขอบคุณ รีบไป

ฉินเฟยเพิ่งถามเสิ่นเจียเหวินเกี่ยวกับเรื่องบางอย่าง ถึงเวลากินข้าว ทั้งสองคนนัดกันไปกินข้าวที่โรงอาหารชั้นยี่สิบ

ออกจากลิฟต์ ระหว่างที่ทั้งสองคนคุยไปด้วยพร้อมกับเดินไปห้องอารหารด้วย จู่ๆฉินเฟยก็สังเกตเห็นร่างที่คุ้นเคยร่างหนึ่ง

เจียงเยว่ถง!

ในเวลานี้เจียงเยว่ถงยืนอยู่ที่ประตูทางเข้าโรงอาหาร ถือกองเอกสารไว้ในอ้อมแขน มองซ้ายมองขวา เห็นได้ชัดว่ากำลังรอใครบางคน บังเอิญมองมาทางที่ทั้งสองคนกำลังเดินมา

สี่ตาประสานกัน!

เห็นได้ชัดว่าเขาก็มองเห็นสายตาของเจียงเยว่ถงแข็งทื่อเช่นกัน ใบหน้าสวยล้วนแล้วตกตะลึง ปากเล็กอ้าออกช้าๆ : “ฉินเฟย?”

แย่แล้ว!

ฉินเฟยแอบพูดในใจว่าแย่แล้ว

แม้ว่าตอนนี้เขาจะถูกไล่ออกจากตระกูลเจียง แต่สัญชาตญาณของฉินเฟยไม่ต้องการให้เจียงเยว่ถงรู้ถึงตัวตนของตัวเอง นอกจากนี้ ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้หย่ากัน

ฉินเฟยรีบหุบปากไม่พูด นอกจากนี้ถอยไปอยู่ด้านหลังเสิ่นเจียเหวินครึ่งก้าวอย่างเงียบๆ

นี่คือข้อแตกต่างระหว่างเจ้านายกับระดับล่าง ระดับสูงเดินอยู่ด้านหน้า และระดับล่างต้องอยู่ข้างหลังอย่างน้อยครึ่งก้าว เพื่อแสดงความเคารพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมเป็นเขย(ผู้ไม่ธรรมดา)