ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 11

ตอนที่ 11 เล่นน้ำ

น้ำตกที่ตกลงมาจากเบื้องสูงร่วงหล่นลงเบื้องล่างสร้างละอองกระจายฟุ้งไปด้วยความชื้นและความสดชื่น ร่างบางของภรรยาทั้งสองที่ถอดอาภรณ์ออกเกือบหมด นางลงเล่นน้ำอย่างสนุกสนานไม่นึกถึงว่าผู้ที่เฝ้ามองนั้นน้ำลายไหลเป็นสายน้ำแล้วกระมัง เขานั่งมองภรรยาตัวน้อยที่เห็นเรือนร่างอันเย้ายวน ยั่วเย้ายิ่งนัก มือหนาปาดน้ำลายที่ไหลย้อยข้างริมฝีปากออกอย่างลวกๆ

มือหนาก็กอบกุมกดเจ้าลูกชายตัวเขื่องที่ชูชันถูไถหน้าท้องของบิดา เขาอึดอัดยิ่งนัก ภาพที่น่าชวนหลงใหล สตรีสองนางเล่นน้ำกันเพลิดเพลินหัวเราะสนุกสนาน เอี้ยมบาง ๆ สีขาวเปียกปอนไปด้วยน้ำที่สูงเลยเอวขึ้นมานิดเดียว อวดเต้างามสองเต้าได้อย่างดี มองเห็นเนื้อในอย่างชัดเจน จุดสีชมพูนั่นก็น่าลงลิ้นลิ้มลองยิ่งนัก ว่าแล้วเขาไม่รอช้ารีบปลดเปลื้องอาภรณ์ออกอย่างไม่ไยดี ใส่เพียงกางเกงขายาวสีขาวไว้เท่านั้น

กางเกงสีขาวนั่นกลับตั้งชี้โด่งไปเบื้องหน้าของภรรยาตัวน้อยทั้งสองนาง ที่เล่นน้ำกันอย่างไม่สนใจเขา เมื่อเขากระโดดลงไปในน้ำตกที่ไม่ลึกมากว่ายน้ำไปหาภรรยาตัวน้อยทั้งสองที่สนุกสนานไม่สนใจเขาสักนิด ร่างหนาของสามีนั้นโอบกอดจากด้านหลังของเสี่ยวชิงเอาไว้

มือหนาก็บีบเคล้นทรวงอกของนางต่อหน้าต่อตามี่หลิน จากนั้นจมูกโด่งคมสันกดลงที่ซอกคอขาวของเสี่ยวชิงอย่างตั้งใจ ลงลิ้นดูด ดึง ขบเม้มจนเกิดรอยจ้ำสีแดงขึ้น มี่หลินโผกายโอบกอดเอวหนาของผู้เป็นสามีไว้ด้านหลัง มือเรียวของนางค่อยๆ ลูบไล้ที่หน้าอกแกร่งขอสามีก่อนที่จะดึงยอดถันที่แข็งสู้มือเรียวนาง นางใช้นิ้วเรียวบดขยี้ตุ่มไตนั้นไปมา อีกมือหนึ่งก็ลูบไล้ที่ท้องน้อยของสามี ค่อย ๆ ไล่ลงไปด้านล่างที่เจ้าลูกชายตัวเขื่องนั้นตื่นตั้งชี้โด่ทักทายมือเรียวของมารดาผู้นี้

“ท่านพี่ หิวมากหรือไม่” เสียงออดอ้อน ดวงตาฉ่ำหวานของมี่หลินทำให้เขาผละจากซอกคอของเสี่ยวชิง สามีไม่ตอบเพียงแค่มองตานางก็รู้ เขาผินหน้ามาหานางลงบดขยี้ที่ริมฝากเล็กด้านหลังแทน ริมฝีปากหนาทาบทับริมฝีปากล่างของภรรยาเอกอย่างร้อนแรง ลิ้นซากแทรกช้อนหาน้ำหวาน ตวัดเกี่ยวรัดลิ้นซากของอีกฝ่ายอย่างโหยหารัญจวน ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเล่าร้อน ดูดดื่ม กระหายหิว ไฟในกายก็พลุ่งพล่านไปมากโข

มือหนาของสามีก็นวดคลึงเต้างามที่ชูชันอวดสายตาของเขายิ่งนัก เขาเอื้อมมือไปด้านหลัง พลางกระตุกสายเอี้ยมที่ผู้ไว้ให้หลุดลงอย่างไม่ไยดี เผยให้เห็นซาลาเปาลูกใหญ่ที่บดเบียด อกหนาแกร่งของสามีอย่างยั่วยวน มี่หลินส่ายหน้าอกใหญ่เกินตัวถูกไถกับอกแกร่งของสามี พลางยั่วยุโหมรัดให้เขานั้นทนทานแรงต้านของนางไม่ไหว

ฝ่ายภรรยารองนั้นก็แหวกว่ายเล่นน้ำผู้เดียวอย่างเพลิดเพลินน้ำที่สูงเลยเอวบางของนางไม่ทำให้นางจมน้ำ เพียงแต่มีโขดหินก้อนใหญ่หลายก้อน ที่อยู่เบื้องหลังของสามีและพี่สาว เช่นนั้นนางจึงลอยคอตีขาไปใกล้ พลางไปยืนอยู่เบื้องหลังของพี่สาวที่ทั้งคู่กำลังแลกลิ้นกันอย่างเพลิดเพลิน

มือบางของเสี่ยวชิงก็ลูบไล้เรือนผมสวยที่เปียกปอนเผยให้เห็นใบหน้างามสะคราญของมี่หลิน จากนั้นฝ่ายสามีผละจากการชิมน้ำหวานของมี่หลินไปเป็นเสี่ยวชิงภรรยาผู้แสนจะงดงาม ที่เขาเฝ้ารอคอยมานานแสนนาน เขาจับร่างบางของนางยกตัวนางลอยขึ้น ขาเรียวเกี่ยวรัดเอวหนาของสามีเขาไว้ เขาโอบอุ้มนางอย่างทะนุถนอม วางนางลงที่โขดหินด้านหลัง

จากนั้นเขาลงลิ้นดูด ดึง ยอดถันสีหวาน ละเลงลิ้น วก วน ดูด ดึง จนเกิดเสียงดัง จ๊วบ จ๊วบ ร่างบางนอนแผ่ราบไปกับโขดหินให้สามีได้ชิมอย่างเต็มที่ มี่หลินนั้นขยับตัวมาเล็กๆ ของนางเข้าช่องว่างตรงกลาง ร่างบางของนางก็จับเจ้าลูกชายตัวเขื่องรูดขึ้นลง ก่อนที่นางจะย่อตัวนั่งที่โขดหินพอดิบพอดี ปากเล็กๆ ของนางก็เลีย เล็ม ดูด เข้าที่ปลายสีม่วงของสายมี ที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมา

ลิ้นซากของร่างบางนั้น ดูด ดึงขึ้นลง ไปหลายครั้ง เล็ม เลีย และครอบเข้าปากอีกครั้งจนหมดลำ เอ็นอุ่นๆ นั้นก็กระตุกไปหลายครั้งเพราะนางดูดจนเขาจนสร้างความเสียวซ่านไปทั้งตัวทีเดียว “อ๊า....เสียวเหลือเกิน ภรรยารัก....อ๊า เสียว สุด..สุดยอดเลย” เขาว่าพลางขยับโพกกระเด้งเข้าออกปากเล็กจิ้มลิ้มที่กำลังดูดดื่มแก่นกายอย่างอร่อยเอร็ด มือหนากดศีรษะของนางไว้ เขาเป็นฝ่ายกระแทกเข้าที่กระพุ้งแก้มจนเกิดรอยนูนด้านข้างไปหลาย ต่อหลายครั้ง เขาร้องซี๊ดไปหลายครั้งด้วยความเสียว ความอัดอั้น เขาจะแตกแล้ว

“เสียวหรือ ดีเจ้าค่ะ ข้าชอบเวลาท่าพี่เสียว” นางว่าเมื่อเขาปล่อยศีรษะของนางให้เป็นอิสระ นางจึงได้ผละออกพลางหายใจได้สะดวกขึ้น เมื่อกี้เกือบขาดใจเพราะสามีไม่ยอมปล่อยนาง นางผละจากแก่นกายของสามีจึงได้เอ่ยขึ้น นางชอบอมแล้วดูดเจ้ามังกรตัวนี้นัก มันช่างอร่อย และหวาน ลิ้มลองกี่ครั้งก็มิเบื่อหน่าย

เขาขบเม้มดูดดึงยอดถันสีหวานของเสี่ยวชิงที่นอนแผ่ให้เขาชิมนางได้ทั้งตัว นิ้วเรียวก็ไล่ลงไปสัมผัสที่ท้องน้อย เขาวนเป็นวงกลมพลางหยอกเย้าร่างของภรรยา จากนั้นก็ค่อยไล้นิ้วกรีดลงไปเปิดกลีบอวบอูมออกทีละนิด นิ้วเรียวสะกิดเม็ดทับทิมสีหวานไปมาหลายครั้ง ก่อนที่ร่างบางนั้นจะนอน บิด เกร็ง ดวงตาฉ่ำหวาน เสียงครางกระเส่าก็ดังขึ้น

“อ๊า....อ๊า....ท่า...ท่านพี่” ร่างบางนอนบิดเกร็งบนโขดหิน เขาก็มิกล้าทำรุนแรงกับนางมากมายนักเกรงว่าผิวขาว ๆ ของนางจะมีบาดแผลก็เป็นได้ ใบหน้างดงามหวานล้ำหยาดเยิ้มแดงซ่านไปทั่วใบหน้างาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก