ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 13

ตอนที่ 13 นวดหรือนาบ

ภายในกระโจมสีขาวทรงสี่เหลี่ยมที่สูงไม่มากมายนัก ร่างบางของภรรยาตัวน้อยกำลังลงน้ำมันหอมสูตรใหม่ที่แม่เล้าลู่ฟางให้คนนำมาให้นางที่จวนตระกูลถง น้ำมันหอมนั้นกลั่นจากดอกไม้หลายชนิดสร้างความหอมหวานละมุนได้ดี กลิ่นไม่ได้ฉุนมากเพียงแค่หอมละมุนเท่านั้น

น้ำมันหอมนี้เมื่อนำมานวดที่ตัวช่วยคลายปวดเมื่อยได้ดี และกระตุ้นเลือดในร่างกายไหลเวียนดีขึ้นอีกทั้งยังช่วยลดอาการปวดหัว นอนไม่หลับ หงุดหงิด และยังบำรุงผิวพรรณให้งดงามชุ่มชื่นช่วยให้สดชื่นกระชุ่มกระชวยมีชีวิตชีวา ใช้ได้ทั้งบุรุษและสตรี

ร่างบางนุ่งเพียงเอี้ยมบางกับกางเกงขาสั้นสีขาวยาวเพียงก้นกลมกลึงของนางเท่านั้น เรียวขายาวสวยงดงามมากทีเดียว แต่มีปานสีแดงเป็นรูปเหมยกุ้ย (ดอกกุหลาบ) ที่ข้อเท้าข้างซ้ายแลดูงดงามนัก ดูท่าว่าเอี้ยมบางเบาตัวนี้นั้นขับเน้นทรวงอกที่ล้นทะลักได้อย่างงดงามและน่ามองและลงลิ้นดูดยิ่งนัก เห็นเนินขาว ๆ อวบ ๆ นุ่มนิ่ม น่าลงมือบีบคลึงยิ่งนัก เมื่อนางก้มลงนั้นจะมองเห็นยอดถันสีหวานที่ชูช่อเต่งตึง เขาลงลิ้นดูดกี่ครั้งกี่หนมิเคยเบื่อหน่ายสักคราเดียวมีแต่ชมชอบเนินขาว ๆ ที่เป็นของเขาเพียงผู้เดียว

ร่างหนาของสามีนั้นนอนคว่ำหน้าลงด้วยเรือนร่างที่เปลือยเปล่ามองเห็นก้นงามของเขาอย่างชัดเจน มือเรียวนั้นก็นำน้ำมันหอมหยดใส่มือสามหยดก่อนรูปวนที่ฝ่ามือเรียวสองข้าง จากนั้นก็เริ่มลงมือทั้งสองข้างโดยที่ร่างบางนั้นยืนอยู่บริเวณเอวของผู้เป็นสามี

จากนั้นนางก็ทาบทับฝ่ามือสองข้างที่เอวใช้อุ้งมือลงแรงกดเบาๆ ถูจากด้านล่างไล่ขึ้นไปที่หัวไหล่หนาจากนั้นก็วนมาลูบด้านข้างตามชายซี่โครงลงมาบรรจบที่เอวของผู้เป็นสามีอีกครั้ง จากนั้นนางก็ใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองของรีดเส้นชิดกระดูกสันหลังโดยที่นิ้วนั้นเว้นระยะห่างเพียงเล็กน้อยเท่านั้นลงแรงกดเพียงเล็กน้อยเท่านั้นไล่จากด้านล่างขึ้นถึงหัวไหล่แล้วลูบตามชายซี่โครงลงมาอีกครั้งหนึ่ง

คราวนี้มือเรียวก็เริ่มลงมือนวดที่ปลายเท้าของสามี นางนวดที่ส้นเท้าของเขา จากนั้นก็ค่อยไล้ลงแรงกดที่ฝ่ามือตามข้อเท้าใช้นิ้วหัวเมื่อมือคลึงไปมาลงแรงเพียงน้อยนิดจากนั้นก็ค่อยๆ ลงแรงกดนวดที่ปลายเท้าไล่จนถึงก้นงามของสามี

ทรวงอกที่ล้นทะลักนั้นก็ยังลงสัมผัสตามเรือนร่างที่นางนั้นลูบไล้สามีพลางบีบคลึงส่วนต่าง ๆ พวงมะนาวที่ห้อยติดกับพื้นเตียงนอนนั้นนางก็ลงมือนวดคลึงจนพวกมะนาวสองลูกย่นย่อติดกับ นางแย้มยิ้มที่มุมปากพลางขบขันกับการนวดเชิงปลุกเร้าอารมณ์ให้สามี

มือเรียวนวดคลึงพวงมะนาวให้สามีอย่างสบายใจแต่เจ้าลูกชายนั้นกลับตื่นตัวทำให้เขานั้นนอนอึดอัดขึ้นมา พลางขยับตัวเล็กน้อยก่อน “พี่ขอนอนหงายได้หรือไม่ ลูกชายตื่น” เขาว่าแต่มิทันฟังคำห้ามของภรรยา เขาพลิกตัวนอนหงายทันที เมื่อร่างบางนั้นเห็นเจ้าลูกชายที่ตั้งตัวชี้หน้านาง

นางอยากเบือนหน้าหนีใจจะขาดเห็นกี่ครั้งก็ยังมิชินตาเสียที คาดว่าจะไม่ชินไปอีกนานแสนนานทีเดียว มือเรียวก็ยังบรรจงบีบนวดที่ปลายเท้าไล่ขึ้นมาที่เอวของสามี แต่...ต้องผ่านเจ้าลูกชายที่ชี้โด่ใส่หน้านางอยู่นั่น แถมหยอกล้อนางเสียงด้วย ผงกหัวเบาๆ ทักทายฝ่ามือมารดาที่สัมผัส เนินง่ามขาของบิดาเจ้าลูกชายตัวดี

มือเรียวก็เลยสั่งสอนลูกชายไปหลายครั้งจับเจ้าลูกชายรูดขึ้น ๆ ลง ๆ จนสีหน้าของผู้เป็นบิดา บิดเบี้ยว เพราะเสียว กระสัน หื่น กระหายอย่างยิ่ง ลูกชายตัวดีก็เริ่มปล่อยน้ำออกจากรูเล็ก ๆ ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา จนถึงมือบางของมารดา ที่จับรูด ขึ้น ๆ ลง

มือเรียวก็ยังไม่หยุด ดวงตาสดใสนั่นก็จ้องมองอย่างไม่วางตา แต่ใบหน้าหวานล้ำนั้นก็แดงระเรื่อพลางเขินอาย ที่การกระทำเช่นนี้นางมิเคยทำให้ใครมาก่อนสักครั้งเดียว เอี้ยมบางๆ สีขาวนั้นก็เปรอะเปื้อนน้ำมันหอม จนมองเห็นเนื้อเนียนข้างใน ยอดถันสีหวานก็ดูสดใสยิ่งนัก

มือเรียวสัมผัสถูไถเบาๆ ที่ง่ามขาของสามี ลูบไล้ผ่านพวงมะนาวที่ย่นย่อติดกัน เจ้ามังกรลูกชายนั้นน้ำหวานก็ยังเอ่อไหลลงมาไม่หยุดหย่อน อีกทั้งยังผงกหัวทักทายมิหยุดหย่อน มือเรียวก็เลยนวดเจ้าลูกชายเสียด้วย พลางรูดขึ้น ๆ ลงๆ อยู่อย่างนั้น จนร่างของสามี เกร็งใบหน้าของเขานั้นขึ้นสีแดงระเรื่อ

“อ่า.... เสียวมาก อ่า....แรงๆ แรงอีก แรงอีก เร็ว ๆ ๆ เร็ว อีก อ่า..” เสียงตรงกระเส่าพลางกำชับให้ภรรยาทำตามคำแนะนำที่เขานั้นเอ่ยสอนสั่ง ภรรยาตัวน้อยทำตามมิได้ขัดขืน ร่างบางก็เร่งมือรูดขึ้นๆ ลงๆ ถี่ๆ จากนั้นน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งขึ้นเปรอะเปื้อนใบหน้างดงามของนาง

ร่างหนาเกร็งสั่นสะท้านเพราะเขานั้นได้ปลดปล่อยความหื่นกระหายหิวออกมาจนหมดแต่...ก็ยังได้อีกหลายยก เพียงปลดปล่อยเชื้ออุ่นๆ ก่อน เพื่อที่จะได้จัดการภรรยาตัวน้อยให้นานขึ้น มือหนาก็เอื้อมหยิบผ้าผืนบางพลางเช็ดใบหน้าของภรรยาที่เปรอะเปื้อนน้ำรักที่เจ้าลูกชายนั้นกลั้นไม่ไหวปล่อยพุ่งพรวดใส่ใบหน้างดงามของมารดาจนหน้าของมารดานั้นเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้า

“เบาสบายเสียจริง” เขาว่าพลางยิ้มแย้ม หยอกเย้าภรรยา กอดโอบตระกองนางให้นั่งลงที่ตักหนาแกร่งของเขา มือหนาก็กอดที่เอวบางของภรรยาไว้อย่างเอ็นดู ปลายคางคมคายของเขาก็ซบลงที่ไหล่บางมนของภรรยาตัวเล็ก แต่มือของเขานั้นช่างซุกซน บีบคลึงเต้างามไปมากเชิงหยอกเย้า

มี่หลินภรรยาเอกของตัวพักที่กระโจมของนางเพราะนางนั้นปวดเมื่อยเนื้อตัวเหมือนว่าจะป่วยเอาได้ และเป็นจังหวะดีงาม ที่เขาจะได้เริงรักกับภรรยาตัวน้อยให้สาสมกับที่นางนั้นริอ่านจุมพิตกันต่อหน้าต่อตาเขา ริมฝีปากของพวกนางเป็นของเขาแต่เพียงผู้เดียว พวกนางช่างเล่นซุกซนสัมผัสแลกลิ้นชิมน้ำหวานกันต่อหน้าเขาเช่นนั้นเขาจึงต้องลงโทษที่เล่นรักกันจนเกินงาม หากผู้อื่นล่วงรู้เข้าจะติฉินนินทาว่า วิปลาส

“หึ ท่านพี่เล่นอะไร หน้าของข้านั้นเปรอะเปื้อนไปหมด เช่นนั้นจะให้ข้าลงโทษท่านเช่นไรดีเจ้าคะ” ใบหน้าหวานงอเง้า คิ้วขมวดใส่สามีที่เขานั้นทำไม่รู้ไม่ชี้ ได้แต่แยมยิ้มอย่างพึงใจ

“พี่หายปวดเมื่อยเพราะภรรยารักแท้ๆ เช่นนั้นพี่จะให้รางวัลเจ้า” เขาว่า พลางหอมแก้มนวลขาวของนางทั้งซ้ายและขวาจนช่ำปอด

“ดีเจ้าค่ะ ท่านพี่จะได้หายปวดเมื่อย อีกทั้งยังช่วยเรื่องอาการปวดหัวอีกด้วย น้ำมันหอมอ่อนๆ ทำให้หลับสบายเจ้าค่ะ” เสียงสดใสกังวานเอ่ยกล่าวใบหน้ายิ้มแย้ม

“พี่อึดอัดนี่สิ” เขาว่าลูกชายของเขานั้นตื่นขึ้นอีกแล้วทั้งยังชี้เข้าตรงโพรงกุหลาบพอดิบพอดี จนร่างบางนั้นทำท่าจะลุกขึ้น เขาจับนางกดลงทาบทับเจ้าลูกชายที่ทักทายถ้ำของมารดา ร่างบางนั้นก็รู้สึกร้อนรุ่มในกายเหมือนว่ามีไฟพลุ่งพล่านไหลวนภายในตัวของนาง

“ฮ่าๆๆ ท่านพี่รอสักประเดี๋ยวเถิด รับรองว่าท่านพี่ต้องชอบแน่” เสียงหัวเราะชอบใจทำให้คนที่โอบกอดด้านหลังพลางจับเอวบางของนางขยับเขยื้อนบดลูกชายของเขาที่ชูชัน

ร่างบางแย้มยิ้มหมายกลั่นแกล้งเขาจากนั้นนางก็ขยับเขยื้อนเดินหน้าถอยหลังตามอย่างว่าง่าย แต่แล้วนางกลับถอยอย่างรุนแรงทาบทับเจ้าลูกชายจนรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมา

“อื้อ โอ๊ย” เขาร้องโอ๊ย ขึ้นมาทันที ที่นางนั้นแกล้งเขาจนรู้สึกว่า แค้นนี้ต้องชำระเสียแล้ว และต้องชำระจนฟ้าสว่างทีเดียว

“ท่านพี่เป็นอะไร” ร่างหนาไม่ทันฟังเสียงหวานจากภรรยา พลางยันตัวลุกขึ้นยืน ร่างบางนั้นเบือนหน้าหนี เห็นกี่ครั้งก็ไม่ชินสักที

“ท่านพี่” เสียงหวานเอ่ย แต่ร่างของสามีนั้นกระชากร่างบางพลางเอื้อมมือปลดสายเอี้ยมลง เขาก้มหน้าลงดูด ที่ซาลาเปาชิมยอดถันสีหวาน ที่เขานั้นดูด กี่ครั้งก็ช่างหอมหวานและอร่อยลิ้นเขาเหลือเกิน มือหนาอีกข้างหนึ่งบีบคลึงซาลาเปาอีกข้างอย่างนุ่มนวล พลางคีบดึงที่ยอดถันที่แข็งชูชันขึ้นสู้มือ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก