ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 16

ตอนที่ 15 ขยับเบาๆ ใต้ต้นไม้

ภายในกระโจมที่ตั้งขึ้นอย่างเรียบง่าย ที่ออกจะกว้างขวางอยู่ไม่เบา ร่างของเสี่ยวชิงนอนหลับพริ้มไม่รับรู้ถึงการมาของใครบางคน คนนั้น คือ ซ่านซี สาวใช้ของฮูหยินเอกหรือหวังมี่หลิน

“อ่ะ แฮ่ม อ่ะแฮ่ม” เสียงร่างบางของซ่านซีกระแอมไอเรียก ฮูหยินรอง แต่นางก็ยังไม่ลืมตาขึ้นมาสักนิด หลับพริ้มสบายใจยิ่งนัก จนทำให้ซ่านซีนึกสงสัย จึงได้เดินเข้าไปดูใกล้ “ฮูหยินรอง ฮูหยินรอง ตื่นเถิดสายแล้วเจ้าค่ะ” ซ่านซีเอ่ยเรียกเจ้านายแต่ก็ยังไร้เสียงตอบรับ

พลางสองเท้าเล็ก ๆ ของนางเดินเข้าไปดูจนถึงเตียงนอน พลางเขย่าตัวเรียก “อืม ขอนอนต่ออีกหน่อย” เสียงตอบรับที่ไม่ค่อยได้ยินสักเท่าไหร่ทำให้ซ่าซีต้องก้มลงไปแนบที่ริมฝีปากบางเล็กจิ้มลิ้ม ‘เห้อโล่งอกนึกว่าตายเสียแล้ว’ ซ่านซีพึมพำอยู่คนเดียว หันหลังมองเห็นเสื้อผ้าที่ล่วง เกลื่อนห้อง พลางมือเรียวนั้นก็เก็บขึ้นมาพับแล้ววางไว้ที่เตียงนอนให้อย่างเรียบร้อย

ซ่านซีเจ็บระบมช่วงล่างไปหมดเพราะอาเฟิงที่ทำมิดีมิร้ายกระแทกกระทุ้งนางจนไม่อาจจะเดินก้าวได้เหมือนเคย พลางปวดเมื่อยเนื้อตัวไปหมด อีกทั้งช่องกุหลาบของนางก็ยังบวมเบ่งอีกด้วย ใครจะไปคิดว่าอาเฟิงนั้นทั้งใหญ่ทั้งยาว แทงทียาวถึงท้องน้อยของนางเสียอย่างนั้น ช่างทำให้นางระลึกถึงค่ำคืนวาบหวามเสียจริง

ใบหน้าที่งดงามนั้นก็แย้มยิ้มก่อนเดินออกจากกระโจมเพื่อหาฮูหยินรอง แต่ต้องเก็บเท้าเล็ก ๆ ของนางไว้เพียงด้านหน้าเท่านั้น เมื่อได้ยินเสียงครางของครั้งหนึ่งที่นาง และมี่หลินเคยร่วมรักกัน เวลานี้นางกำลัง....อยู่กับนายท่าน เช่นนั้นซ่านซีจงต้องกลับเข้าในกระโจมของอาเฟิงเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

แต่คิดดูอีกที สองเท้าเล็ก ๆ เดินไปที่ต้นไม่ใหญ่ตั้งตระง่านอยู่หลังกระโจม พลางนั่งลงหลับตาฟังเสียงลมพัดอีกทั้งยังฟังเสียงเหล่าวิหคน้อยใหญ่ที่บินร้องเพลงขับขาน ซ่านซีหลับตาพร้อมลมหายใจสม่ำเสมอคือนางหลับไปแล้ว แต่สองเท้าหนาใหญ่กลับมายืนอยู่เบื้องหน้าของนางแล้วนั่งลง

มือหนาจับปลายเท้าของนางลูบไล้ไปมาเหมือนหยอกเย้าร่างเล็กที่หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวว่าตนเองต้องตกอยู่ในอำนาจราคะอีกครั้ง มือหนาค่อยลูบใต้กระโปรงของนางขึ้นมาที่ต้นขาเรียว ก่อนที่มือเขาจะเข้าไปสะกิดเม็ดทับทิมของซ่านซี “อืม อย่าแกล้งข้าจะนอน” ความรำคาญมือไม้ปัดป่ายไปมา แต่ดวงตาของซ่านซียังหลับพริ้มรับลมเย็น ๆ ที่พัดผ่านมา

ร่างหนาของอาเฟิงนั่งข้าง ๆ ของซ่านซี พลางกอบกุมมือเรียวของนางขึ้นมาจุมพิตอย่างแผ่วเบาจากนั้นเขาก็ซบที่ไหล่มนของภรรยาแล้วหลับตารับลมเย็น ๆ อีกคน สายลมที่พัดผ่านนั้นหอบเอากลิ่นหอมของดอกไม้ที่มีอยู่แถว ๆ นั้นให้ได้กลิ่นหอม

ซ่านซีรู้สึกเหมือนอะไรหนัก ๆ ทับบนตักของตนเองจึงได้ค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมากลับเห็นร่างหนาของอาเฟิงผู้เร่าร้อนอย่างทะเลเพลิง ที่เขานั้นเปลี่ยนจากซบไหล่มาเป็นนอนหนุนตักภรรยาตัวเล็กแทน ตักของนางช่างนุ่มยิ่งนักทำให้เขาหลับพริ้มอย่างสบายใจ และเขาก็รู้ว่านางนั้นตื่นแล้ว เงา ทั้งหลายได้รับการฝึกฝนมาดีเช่นนจะรู้สึกตัวเร็วกว่าคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้ฝึกมากมายนัก เขายังแกล้งหลับต่อไป

ซ่านซีสวมชุดสีเขียวอ่อนแลดูงดงาม ผมของนางถูกเกล้าเก็บเพียงครึ่งเดียวปักปิ่นเงินเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น แต่ก็ยังดูงดงามในสายตาของ อาเฟิงมากนัก แม้ว่าจะไม่ได้งดงามปานล่มเมือง แต่งดงามล่มใจ ของเขาแล้ว เพราะนางทั้งสดทั้งหวานและทั้งยังมีลีลาที่เด็ดยอดเยี่ยมมากจริง ๆ เช่นนั้นจะทำให้ไก่อ่อนเช่นเขาชอบนางไม่ได้อย่างไร

มือเรียวลูบไล้กรอบใบหน้าคมคาย ดวงตางดงามของนางจ้องมองที่ริมฝีปากของเขาพลางอยากประทับรอยยจูบอีกครั้งเหลือเกิน ว่าแล้วจมูกโด่งรั้นของนางกดลงที่แก้มของอาเฟิงพลางสูดดมกลิ่นกายของชายที่เป็นสามีเมื่อวานให้ชื่นใจ พลันริมฝีปากหนาเลื่อนมาประทับริมฝีปากบางอย่างจงใจ เมื่อนั้นแล้วทั้งคู่เข้าสู่ห้วงราคะอีกครั้ง

มือหนาลูบไล้ที่เต้างามของภรรยาอย่างนุ่มนวลในขณะที่เขานั้นยังนอนที่ตักนุ่มของนางอยู่ ซ่านซีเผลอครางเมื่อเขาใช้นิ้วมือสะกิดตุ่มไตที่แข็งขึ้น นางรู้สึกร้อนรุ่มในกาย อีกทั้งช่องทางรักของนางนั้นก็อยากจะจับเจ้าลูกชายของเขามุดเข้าถ้ำนางเสียแล้ว

เพียงรอให้เขาเล้าโลมนางให้หนำใจให้ช่องทางรักของนางนั้นได้ตื่นตัวมากกว่านี้เสียก่อน ภายใต้ต้นไม่ใหญ่เห็นเงาของทั้งชายและหญิง กำลังดูดดื่มเร่าร้อนกันเป็นไหน อากาศเย็นสบายพร้อมสายลมแต่ทำให้ทั้งคู่ที่กำลังเริงรักนั้นร้อนรุ่มในกายขึ้นมา

มือหนาของอาเฟิงปลดเปลื้องอาภรณ์ของซ่านซี ลงจนหมดสิ้น พลางเอื้อมมือนวดคลึงเต้างามวนไปมา พลางจรดริมฝีปาก ดูด เล็ม เลียที่ยอดถันที่เขานั้นชอบนักหนา มือเรียวของซ่านซีจับใบหญ้าสีเขียวเล็ก ๆ ไว้ พลางแอ่นตัวขึ้นให้เขาดูด ดึงได้ถนัดถนี่ “อ่า อ่า อ๊ะ อย่ากัดสิ” เสียงหวานที่ดวงตาของนางนั้นปรือ เมื่อชายหนุ่มนั้นกัดที่ยอดถันสีหวานอย่างลืมตัว

“ขอโทษทีพอดีว่ามันอร่อยมากเลยลือไปหน่อย” เขาว่าพลางเงยหน้าสบตาดวงตาที่ปรือหวานฉ่ำนั้น เขาแย้มยิ้มอย่างชื่นใจพลางก้มลงดูดที่ยอดถันสีหวานอีกครั้งด้วยความเร่าร้อน และร้อนแรง เสียงครางกระเส่าของซ่านซีก็ดังขึ้น มือเรียวของนางเอื้อม ลูบคลำที่ท้องน้อยของเขา

ร่างหนาเริ่มบิดเกร็งเมื่อได้รับสัมผัสที่วาบหวาม มือเรียวเล็กของซ่านซีกอบกุมจับเจ้าลูกชายตัวเขื่องรูดขึ้น ๆ ลง พลางหยอกล้อ แต่เขานั้นใบหน้าขึ้นสีแดงก่ำเสียแล้ว “อ่า อ่า เอาอีก แรงอีก อ่า แรง ๆ” เขาลุกยืนเต็มความสูง ภายใต้ต้นไม่ใหญ่ ก็ยังมองเห็นเงา ของบุรุษที่เปลืองอาภรณ์ของตนจนหมด

มองเห็นร่างกายที่กำยำล่ำสันแผงอกหนาแกร่งมีมัดกล้ามเป็นลอนสวยงดงาม เขายืนประจันหน้าให้ภรรยา แต่ภรรยาตัวเล็กนั้นนั่งคุกเข่ามือของนางยังลูบไล้เอ็นอุ่น ๆ ของสามีจนน้ำที่หัวเห็ดนั้นไหลเยิ้มเปรอะเปื้อนนิ้วมือของนาง พลางดูดนิ้วเพื่อเรียกความกระหายของร่างหนา ที่จดจ้องการกระทำของภรรยาไม่วางตา

ปากเล็ก ๆ ดูดนิ้วเพื่อยั่วยวนสามี อีกทั้งยังแบะขาอ้าเพื่อเชิญชวน นิ้วเรียวของนางนั้นจรดที่เม็ดทับทิมสีหวานด้านนอก กดลงเบาๆ ลูบไล้กลีบกุหลาบอวบอิ่มสีหวาน พลางแหวกกลีบกุหลาบให้ร่างหนานั้นมองเห็นได้ชัด

“สวยไหมอยากลองชิมไหมเล่า สามี” เสียงหวานเอ่ยเชิญชวนให้ผู้ที่ยืนเต็มความสูง ก้มลงดูด ดึง ที่ครั้งหนึ่งเขาลงลิ้นดูด ทำให้นางนั้นเสียวซ่านแทบจะขึ้นสวรรค์รำไรแล้วมือหนาของสามีนั้น ลูบเจ้าลูกชายที่ขึ้นเส้นเลือดปูดโปน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก