ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 17

ตอนที่ 16 เล่นเสียวในกระโจม

ร่างหนาและร่างบางกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่บนเตียงไม้ที่กว้างขวางพอสมควร ข้าวของหล่นเกลื่อนพื้นห้องที่กว้างขวาง สายลมพัดผ่านทำให้กระโจมนั้นเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็ยังสู้แรงพายุเพลิงแห่งราคะของทั้งสองที่กำลังโหมกระหน่ำไม่ได้ ร่างหนาของผู้เป็นสามีขึ้นซอยถี่ ๆ ที่ร่างบางของภรรยาไปหลายครั้ง เตียงไม้ขนาดใหญ่ก็สั่นคลอนเคลื่อนไหวตามจังหวะของการโยกย้ายสะโพก

เอี๊ยด เอี๊ยด อ๊าด อ๊าด เสียงเตียงดังเพราะเขากำลังซอยแรง ๆ เข้าช่องกุหลาบของภรรยา “อ๊า อ๊า ท่านพี่” ร่างบาง ร้องครวญครางกระเส่าด้วยความเสียวซ่านที่ครอบงำจิตใจ ใบหน้าหวานของภรรยานั้นขึ้นสีแดงเนื่องเพราะนางนั้นสุขสมเป็นอย่างยิ่ง ดวงตาของนางนั้นฉ่ำหวานเสียจริง อีกทั้งช่องกุหลาบอวบอูมสีหวานไร้เส้นไหมนั้นยังมีน้ำไหลหยาดเยิ้มจนแท่งแก่นกายของเขานั้นฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำของนาง

“ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ อ๊า อ๊า อ๊า สุดยอดเลย มันมาก ๆ อ่ะ” ทั้งเสียงเนื้อเสียดสี บดขยี้อีกทั้งเสียงร้องครางของร่างหนา ที่เขานั้นซอยจนเกร็งสะโพกไปหมด อยากปลดปล่อยสายธารออกมาแต่เขานั้นกลั้นเอาไว้ก่อน ใบหน้าคมคายหล่อเหลาก็ขึ้นสีแดงเช่นกัน เขาสุขสมอารมณ์เป็นที่สุด ด้วยตอนนี้อารมณ์ของเขานั้นกระเจิดกระเจิงจนกู่ไม่กลับ

สองมือหนากอบกุมซาลาเปานุ่มนิ่มพลางขยำอย่างร้อนแรงทั้งสองมือ “อ่า อ่า ท่านพี่แรง ๆ เจ้าค่ะ กระแทกแรง ๆ เร็ว เจ้าค่ะ เร็วอีก ใช่แบบนั้น อีก อีก เร็ว ๆ อ่า อ่า” ร่างบางตอบรับแก่นกายที่กระเด้งเข้าออกช่องกุหลาบอวบอิ่ม เนียนสวย สะโพกหนาของสามีนั้นเกร็งสะท้านไปทั้งตัว แขนแกร่งกำยำขึ้นเส้นเลือดอย่างชัดเจน เขากลั้นกลัวว่าจะขึ้นสวรรค์ก่อนภรรยา

นางบางนอนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่านเช่นกัน ใบหน้าหวานของนางนั้นขึ้นสีแดงระเรื่อ ดูแล้วยั่วยวนสามียิ่งนัก อีกทั้งร่างกายที่ปราศจากอาภรณ์นั้นมองเห็น เรือนร่างอันงดงามของภรรยายิ่งนัก “ท่านพี่ น้อง อ่า อ่า มี มีความสุขมากเจ้าค่ะ” ร่างบางนอนแนบกับเตียงไม้ขนาดใหญ่ บนที่นอนหนานุ่ม บนพื้นนั้นข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น

อีกทั้งบนเตียงนอนดูเหมือนว่าสภาพนั้นไม่ต่างจากสมรภูมิราคะสักนิด ผ้าปูก็ยับย่นยู่ยี่ ผ้าห่มผืนใหญ่ก็ร่วงหล่นอยู่ที่พื้น “มีความสุขหรือ งั้นก็รอนะ พี่จะกระแทกให้เจ้าร้องขอชีวิต” ว่าแล้วเขาเกร็งสะโพกหนากระแทก แทงเข้าที่ช่องกุหลาบอย่างไม่ไยดี เขานั้นเสียวจนจะขาดใจเสียให้ได้ “ตั๊บ” เสียงดังเน้น ๆ ของเนื้อที่ถูกกระแทกเข้าอย่างจัง เขาแทงจนชนมดลูกของภรรยารัก

ร่างของภรรยามองที่ท้องน้อยของนางเมื่อเขานั้นกระแทกเข้าเสียจนนางเกือบขึ้นสวรรค์รำไร มันทั้งอึดอัดและแน่คับไปในคราวเดียวอีกทั้งยังลูกสึกจุดเสียดแน่นท้องอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนว่านางกำลังร่องรอยขึ้นสวรรค์เสียอย่างนั้น กระจิดกระใจหนีเตลิดเปิดเปิงไปหมดเมื่อเขากระแทกกระทุ้งเขามาอย่างที่เขาเอ่ยกับภรรยาจริงๆ

นางไม่อยากร้องขอชีวิตหรือ แน่นอนว่าตอนนี้นางอยากสุขสมมากกว่าร้องของชีวิตน้อย ๆ ของนาง นางขอตายคาอกของสามีผู้ที่แท่งแก่นกายใหญ่ยักษ์ ใบหน้าหวานของภรรยานั้นร้อนเร่าเป็นที่สุด นางมีเหงื่อไหลซึมที่หน้าผากเป็นเม็ดเล็ก ๆ อีกทั้งแผ่นหลังก็ยังเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อที่ไหลซึมเช่นเดียวกัน

พวงมะนาวใต้ฐานนั้นย่นย่อติดกันเมื่อเขากระแทกที่ช่องทางรักพวกมะนาวก็กระทบกับช่องทวารด้านหลังของภรรยาเช่นกัน “อ๊ะ” เสียงร้องตอบรับร่างหนาของสามีที่กระแทกนางเน้น ๆ เขายกยิ้มขึ้น พลางกอบกุมเต้างามของภรรยาไว้ จากนั้นเขาก็เปลี่ยนท่า ให้ภรรยานั้นยืนที่พื้นแล้วเขายืนพื้นเช่นเดียวกัน

มือหนาจับภรรยาตัวเล็กให้ก้มโค้งเห็นก้นงอนงามของภรรยา นิ้วเรียวลูบไล้ที่ก้นงาม พลางขยำแล้วตีเบาๆ อย่างอ่อนโยนที่ก้นงอนงามของภรรยา จากนั้นเขาใช้นิ้วกลางไล้ที่ก้นงามแล้วลงที่เข้าสำรวจกลไกด้านหน้าปากถ้ำที่หวานฉ่ำไปด้วยน้ำที่ไหลเยิ้มออกมา นิ้วเรียวขยี้ ขึ้น ๆ ลง ที่เม็ดทับทิมสีหวานน่าลงลิ้น ดูด ดึง เล็ม เลีย ยิ่งนัก

“อ่า อ่า ท่านพี่อย่าแกล้งกันสิเจ้าคะ” เสียงหวานเอ่ย ขณะที่สองมือของนางนั้นจับที่ขอเตียงนอนอย่างมั่นคง เพื่อที่จะช่วยพยุงแข็งขา ของนางไม่ให้อ่อนแรง ตอนนี้นางเริ่มจะทรงตัวไม่อยู่ แต่ด้วยความอยากและความสุขที่รอยอยู่เบื้องหน้า

ว่าแล้วเขาใช้นิ้วที่เต็มไปด้วยน้ำหวานไหลเยิ้มนั้นแทงเข้ารูรักของภรรยาทันที “อ๊า อ๊า อ๊า” เสียงครางกระเส่าเร่าร้อนที่นางได้รับ นั้นนับว่าเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้นท่านี้ทำ นางสุขเหลือล้นแทบจะแตกแล้ว “ท่านพี่ ข้า อ๊า อ๊า” ร่างบางบิดตัวเกร็งไปมาพลางโยกสะโพกตอบสนองนิ้วเรียวของสามีที่เข้าสำรวจถ้ำของนาง

มือเรียวนั้นเกาะที่ขอบเตียงอย่างมั่นคง สะโพกกลมกลึงงอนงามก็ร่อนตามจังหวะการจ้วงแทง จนเกิดเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ถี่ ๆ หลายครั้ง ร่างบางก็ยังร่อนสะโพกไม่หยุดหย่อน ใบหน้าหวานก็ยังปรือฉ่ำหยาดเยิ้มยิ่งนัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก