ภรรยาร้อนรัก นิยาย บท 8

ตอนที่ 8 พ่อบ้านกินเมียเด็ก

พ่อบ้านหวังที่อายุอานามเป็นเพียงตัวเลข แต่กำลังวังชานั้นราวกับเป็นชายหนุ่ม เมื่อจอดรถม้าหน้าจวนแล้ว พ่อบ้านนั้นก็รอให้เจ้านายทั้งสองเข้าเรือนก่อน ก่อนที่เขาจะก้าวเดินตามเข้าไปด้วย แต่...เขาเข้าไปยังเรือนของตนเองที่อยู่ท้ายจวนเป็นเรือนขนาดกลางเนื่องว่าเขานั้นมีภรรยาสามคน เช่นนั้นคุณชายน้อยจึงให้เรือนหลังนี้ได้อยู่อาศัย

ร่างกำยำ องอาจ ก้าวย่างอย่างรีบร้อน เมื่อถึงเรือนของตนเองเห็นภรรยารักเพียงอายุ สิบห้าปี หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพาใบหน้าหวาน ดวงตานั้นสดใสราวกับดวงดารายามค่ำคืน ปากเล็กจิ้มลิ้ม เรือนร่างก็อรชรยิ่งนัก อีกทั้งผิวพรรณที่ขาวเปล่งปลั่ง และมิคิดว่านางจะถูกขายจากบิดามารดา มาเป็นสาวใช้

พ่อบางหวังเดินเที่ยวอยู่ที่ตลาดกลับพบเห็นและต้องตาต้องใจยิ่งนัก เขาก็ไม่รอช้าเอ่ยขอประมูลราคาค่าตัวของนางจากโรงค้าทาส ในตลาดกลางเมืองหลวงแห่งนี้ เขาสูญเสียเงินมากมายนัก แต่สิ่งที่ได้รับมานั้นช่างหวานหอมยิ่งกว่าสิ่งใด เขาชมชอบสตรีเช่นนี้เป็นไหนๆ

“ท่านพี่ อาบน้ำเสียหน่อยนะเจ้าค่ะ” ภรรยาคนที่สามของพ่อบ้างหวังเอ่ยอย่างเป็นห่วงสามี ที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับบิดา แต่กำลังวังชานั้น ทำให้นางถึงฝั่งฝันหลายครั้งทีเดียว

“อืม เจ้าไปเตรียมน้ำเถิด แล้วก็เข้าไปกับสามีผู้นี้ด้วย เร็วๆ นะ” มือหนาโอบกอดเอวบางจากด้านหลัง คางหนาเกยไหล่บางของร่างเล็กไว้ เสียงกระซิบข้างหูนั้นทำให้ใจของนางสั่นไหวอีกครั้ง และไม่ใช่ว่านางไม่ชมชอบ

นางชอบที่เขาเอาใจใส่ดูแลนางเช่นนี้ และนับว่านางได้สามีที่รักนางยิ่ง ใบหน้าที่งดงามของร่างบางก็ขึ้นสีที่พวงแก้มทั้งสองข้าง มือเรียวนั้นกอบกุมใบหน้าของตนเองจนปิดไม่มิด นางยิ้มอย่างขวยเขิน ก้มหน้าหลุบต่ำมองพื้น เป็นภาพที่น่าเอ็นดูเสียจริง สำหรับสามีของนาง

ส่วนพ่อบ้านหวังปล่อยมือจากเอวบางพลางหันหลังไปที่ห้องนอนของตนเอง ในห้องนั้นมีฉากกั้นใช้เป็นที่อาบน้ำส่วนตัวสำหรับเขาคนเดียวเท่านั้น เรือนขนาดกลางที่ไม่ได้ใหญ่มาก แต่มีห้องนอนถึงสี่ห้อง ห้องครัวและห้องอาบน้ำอีกด้วย นับว่าคุณชายถงผู้นี่มีจิตใจที่เมตตายิ่งนัก บ่าวไพร่ในเรือนนั้นก็อิ่มหมีพีมัน เบิ้ยอัฐก็พอสมควรอยู่

สองมือหนาไพล่หลังเดินยิ้มอย่างอารมณ์ดี เมื่อเข้าห้องนอนของตนเองเขาก็ไม่รอช้าพลางเปลื้องอาภรณ์ทั้งหมดลงอย่างรวดเร็ว สายตาของเขานั้นก็จดจ้องที่ลูกชายตั้งโด่ชันสัมผัสเนื้อกล้ามท้องของผู้เป็นบิดา เขารู้สึกปวดหนึบมากมายนักเมื่อได้สวมกอดภรรยาคนที่สาม นางช่างหอมหวานไม่เหมือนใครๆ ได้ลิ้มลองก็ไม่รู้สึกเบื่อหน่าย

ร่างเน่งน้อยเตรียมน้ำใส่อ่างให้ผู้เป็นสามีเรียบร้อยแล้ว นางก็ย่างก้าวมายังด้านหน้าที่สามียืนรอนาง ด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า นางเหลือบเห็นเจ้ามังกรตัวเขื่องผงกหัวทักทายนางเช่นนั้นด้วยปฏิกิริยานางตอบสนองให้สามีด้วยการเบือนหน้าหนี ใบหน้าที่งดงามนั้นขึ้นสีแดงระเรื่อ มือเรียวบางนุ่มนวลนั้นก็กอบกุมปิดใบหน้าด้วยความเขินอาย สร้างความพึงพอใจให้สามียิ่งนัก

เขามองนางทำท่าทางเช่นนี้รู้สึกเอ็นดูนางอย่างยิ่ง ใบหน้าพริ้มเพาเขินอายช่างน่ารักเสียจริง มือหนาของร่างบางนั้นก็เอื้อมมือปลดสายคาดเอวของนางออก ค่อยๆ ถอดออกทีละชิ้น ทีละชิ้น จนเหลือเพียงแต่เอี้ยมสีขาวสวย กระโปรงและเสื้อคลุมร่างกายนั้นก็กองอยู่แทบเท้าของนาง

ร่างบางยินยอมให้สามีนั้นเล้าโลมนางอย่างเต็มที่ อ่างไม้ใบใหญ่นั้นถูกร่างของทั้งสองก้าวลงไปอย่างเชื่องช้า ใบหน้าหวานละมุน กับผู้ที่มีใบหน้าคมคาย จุมพิตอย่างดูด ดื่ม มือหนานั้นนวดคลึงเต้างาม ยอดปทุมถันแข็งขึ้นสู้มือหนา ที่นวดวนไปมา สร้างความกระส่าย กระสับ เสียวซ่านให้ร่างบางยิ่งนัก นางร้องครางอยู่ในลำคอ ใบหน้าหวานเยิ้ม ดวงตาปรือฉ่ำหวาน

จมูกโด่งคมสันของร่างหนากดลงที่ซอกคอขาวระหง เรือนร่างที่เย้ายวน ยั่วสายตาของผู้เป็นสามี เขาค่อยๆไล่เล็มเลียจากต้อนคอขาว ลาดไหล่ขาวเนียน จากนั้นก็เป็นที่ ซาลาเปาลูกใหญ่ที่เขานั้นชอบกินยิ่งนัก ทั้งใหญ่ทั้งนิ่ม กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกเบื่อ ลิ้นซากนั้นเล็มเลียตุ่มไตที่แข็งขึ้น มือหนาเรียวข้างหนึ่งก็เข้าสำรวจกลีบกุหลาบอวบอูม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาร้อนรัก