ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น) นิยาย บท 13

Chapter 13 สัตว์ป่าที่หื่นกระหาย

เหยื่อหยดโตจากร่างกายของชายหนุ่มหยดลงมาบนเต้านมขาวอวบและใบหน้าของนาง เสียงหอบแฮกจากความหื่นกระหายของสามียิ่งทำให้หัวใจของนางเต้นแรงขึ้นไปอีก

“ข้าไม่เคยอยากเอาใครเท่ากับเจ้ามาก่อนเลย เจ้าทำให้ข้าอยากเอาจนแทบทนไม่ไหว ทั้งที่เราเพิ่งเจอกันแต่ข้าอยากเอาเจ้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตา”

เขากระซิบความในใจด้วยน้ำเสียงสั่นพร่า ความอยากทำให้ยิ่งเร่งกระเด้าเอวสอบ อัดกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปในรูเสียวอย่างไม่ออมแรง

ตับ! ตับ! ตับ!

เสียงเนื้อกระทบเนื้อเป็นจังหวะกระชั้น ขาสองข้างที่ถูกจับให้ยกสูงพาดบ่า ก้นที่ลอยขึ้นจากฟูกนั้นสั่นไปมาด้วยแรงกระแทกกระทั้นรุนแรง

เมื่อได้ยินความในใจของสามี ว่าเขาต้องการนางมากจนทนไม่ไหว นางก็ยิ่งรู้สึกเสียวรูจนเกือบจะเผลอเสร็จอีกครา จำต้องกัดฟันฝืนเอาไว้เสียก่อน

“เสียว...สะ...เสียวจนจะขาดใจแล้วเจ้าค่ะท่านพี่ อะ...อื้อ อื้อ อาห์ อาห์”

หญิงสาวครวญครางไม่หยุด และนั่นทำให้สามีแลบลิ้นเข้าไปในปากที่อ้าค้างของนางแล้วดูดเอาความหอมหวานจากโพรงปากมาดื่มกินราวกับหิวกระหาย

“อื้อ”

นางตวัดลิ้นเกี่ยวลิ้นของเขาที่แทรกเข้ามา แลกลิ้นพันเกี่ยวดูดดื่มความหอมหวานจากโพรงปากของกันและกัน

หลี่ซินเหมยไม่เคยรู้เลยว่าการเสพสังวาสระหว่างชายหญิงจะร้อนแรงและสุขเสียวถึงเพียงนี้ ตัวนางเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อกาฬที่ไหลจนแทบจะอาบร่าง บดเบียดร่างกายเข้าหากันจนชุ่มแฉะไหลเยิ้มไปหมด

เวลานี้ฟูกนอนเปียกไปด้วยเหงื่อและน้ำใคร่ของนางที่ไหลออกจากรูสวาทเป็นสาย

“คับมาก! แน่นมาก!”

จางจ้าวถางครางกระหึ่มในลำคอ แม้เขาจะไม่เคยออกเรือนแต่งงานอยู่กินกับหญิงสาวนางใด แต่ด้วยความที่เขาอยู่ในกองทัพที่มีแต่ผู้ชาย แน่นอนว่าสุราและนารีย่อมต้องมีจัดสรรเข้ามาในกองทัพเพื่อให้เหล่าทหารผ่อนคลาย

เขาเริงรักกับหญิงสาวมานับไม่ถ้วน แต่ไม่เคยมีหญิงคนใดที่ทำให้เขากระสันอยากราวกับสัตว์ป่าที่กำลังคลุ้มคลั่งเช่นนี้

แม่ทัพจางใช้ฟันกัดลงบนไหล่ของหญิงสาวจนเป็นรอยแดงก่อนจะดูดดุนไปตามนวลเนื้อจนเป็นปื้นระเรื่อ ในขณะที่เอวสอบยังคงอัดกระแทกเอ็นอุ่นเข้าไปในรูเสียวอย่างไม่หยุดหย่อน

“มะ...ไม่ไหวเจ้าค่ะ ไม่ไหวแล้ว อื้อ อื้อ”

หลี่ซินเหมยเสร็จไปอีกครั้ง นางเกร็งจนผวากอดก่ายเขาเอาไว้แน่น ทว่าสามีนั้นมีเรี่ยวแรงมหาศาลเสียยิ่งกว่าม้า เขายังคงควบขี่บดบี้กระแทกเอ็นเข้ามาในรูจนกลีบบุปผาเริ่มบวมแดงจากแรงเสียดสีเป็นเวลานาน

“ทะ...ท่านพี่”

“ข้ายังไม่เสร็จ เจ้าทนไหวหรือไม่”

เขาหอบหายใจแรงเอ่ยถามด้วยกลัวว่าครั้งแรกของนางจะไม่อาจต้านรับแรงขับเคลื่อนทางเพศของเขาที่ค่อนข้างรุนแรงกว่าคนทั่วไปได้

“วะ...ไหวเจ้าค่ะ ขะ...ข้าไหว”

นางกอดเขาเอาไว้แน่น เสียวและจุกจนพูดไม่ออก คนตัวโตบีบที่ปลายคางของนางดันใบหน้าให้แหงนเงยก่อนเริ่มบดขยี้ริมฝีปากของนางอย่างรุนแรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาตาหวาน (คลั่งหื่น)