ภรรยาที่(ไม่)รัก นิยาย บท 2

ร่างกายที่เปลือยเปล่าเพราะตอนนี้ถูกอีกฝ่ายจัดการ สิ่งกีดขวางบนเรือนร่างนั้นไปจนหมดสิ้น รวมทั้งเสื้อผ้าอาภรณ์ที่อยู่บนร่างกายของฝ่ายชายก็ถูกกำจัดไปด้วยเช่นกัน

สติสัมปชัญญะของเธอถูกควบคุมโดยการเล้าโลม จนไม่สามารถเรียกคืนสตินั้นกลับมาได้อีกต่อไปแล้ว

ริมฝีปากหนาพรมจูบไปจนทั่วเรือนร่างไม่เว้นแม้แต่ขาเรียวงาม จนเธอไม่คิดว่าเขาทำกันขนาดนี้เลยเหรอ นี่แหละสิ่งที่มันทำให้เธอหยุดยั้งอารมณ์ความต้องการทางเพศไม่ได้เลย

จากที่จูบอยู่ตรงปลายเท้า ริมฝีปากหนาแนบจูบขยับขึ้นมาจนใกล้จะถึงที่สงวนสำหรับผู้หญิง

ชายหนุ่มหยุดเล็กน้อยและก็ดูด เพื่อที่จะให้อีกฝ่ายเรียกร้องเอง และมันก็ได้ผล เพียงไม่นานเจ้าของเรือนร่างระหงก็ค่อยๆ แยกขาออกเพื่อให้เขาได้สัมผัสกับสิ่งที่ซ่อนอยู่

ลิ้นสากลากจากขาลงไปจนถึงเนินสวาท แล้วเลียวนอยู่แถวนั้นเพื่อหยอกเย้ากับสิ่งกีดขวางเพียงเล็กน้อย

"อือ" แอลกอฮอล์ในร่างกายพยายามที่จะช่วยกระตุ้นให้อารมณ์ทางเพศของเธอเพิ่มขึ้นไปพร้อมๆ กับสิ่งที่เขากำลังเล้าโลม "อื้อ อ"

ชายหนุ่มหยอกเย้าเนินอันน่าหลงใหลอยู่เพียงไม่นานลิ้นสากก็ลากยาวผ่านกลางร่อง และไปสัมผัสกับสิ่งที่ไวต่อความรู้สึก จนสะโพกงามเด้งรับเพื่อให้เขาเร่งความเร็วของเรียวลิ้นนั้น

เสียงดูดกับเสียงตวัดลิ้นดังสลับกันจนทำให้เจ้าของเรือนร่างระหงครางแทบขาดใจ แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายยิ่งพอใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่ เขาเพิ่มความเสียวนั้นด้วยการส่งนิ้วเข้าไปในร่อง

"โอ๊ย" เจ้าของนิ้วไม่ได้ส่งเข้ามาแค่นิ้วเดียว แต่ส่งเข้ามาพร้อมกันถึงสอง โชคดีตอนนี้ในร่องมีน้ำความต้องการที่ถูกปล่อยออกมาบ้างแล้ว

ถ้าตั้งใจฟังคงได้ยินเสียงกระแทกนิ้วเข้าออกอย่างเมามันเพราะได้ยินเสียงครางของอีกฝ่ายดังลั่น และมันยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เลือดในกายของชายหนุ่มเพิ่มสูงขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ภรรยาที่(ไม่)รัก