PLAYBOY คุณพ่อฝึกหัด นิยาย บท 1

“อา...”

“ดีไหมครับ”

“อื้อ” ใบหน้าหวานที่พยักหน้ารับหงึกหงักทำให้ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ก่อนจะก้มลงไปมอบความสุขให้อีกฝ่ายอีกครั้ง

ริมฝีปากร้อนครอบครองยอดอกสีสวยซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างชอบใจ เพราะเม็ดสีชมพูดเล็ก ๆ นั่นมันแข็งชันสู้ลิ้นเขาดีเหลือเกิน ส่วนร่างบอบบางก็บิดเร้าไปมา มือเรียวกดศีรษะอีกฝ่ายไว้ไม่ยอมปล่อย ทำให้รู้ว่าเธอเองก็ชอบสัมผัสที่ได้รับมากเหมือนกัน

“คนสวย ขอผมสำรวจความพร้อมคุณหน่อยนะ” เสียงทุ้มเอ่ยชิดใบหูขาวสะอาด ก่อนที่มือหนาจะค่อย ๆ แยกขาเรียวออกจากกัน เหมือนว่าหญิงสาวใต้ร่างจะขัดขืนนิดหน่อย แต่จะปฏิเสธตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว

เพลย์บอยหนุ่มใช้ชั้นเชิงที่ฝึกปรือมานานเล้าโลมจนหญิงสาวยอมอ้าขาออกแต่โดยดี เขายิ้มมุมปากอย่างพอใจ ก่อนที่จะใช้มือล้วงเข้าไปในชั้นในของอีกฝ่าย

“อ๊า ไม่เอา”

“คนสวย เธอพร้อมขนาดนี้เลยเหรอ” เพลย์บอยหนุ่มยิ้มกริ่ม เมื่อสัมผัสได้ถึงความเปียกลื่นของอีกฝ่าย พร้อมขนาดนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะเขาทนไม่ไหวแล้ว อยากเข้าไปในตัวของอีกฝ่ายจะแย่

คิดได้แบบนั้นชายหนุ่มก็ผละออกไปถอดเสื้อผ้าของตัวเอง และกลับขึ้นเตียงนุ่มอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะหยิบเครื่องป้องกันออกมาจากกระเป๋าสตางค์

รักสนุก แต่ต้องป้องกัน

จุ๊บ

ปากร้อนประกบลงบนริมฝีปากของอีกฝ่ายอีกครั้ง และใช้จังหวะที่เธอเผลอถอดชั้นในเธอออก โดยที่เจ้าตัวไม่ทันได้ขัดขืนเลยด้วยซ้ำ

“ไว้จะแก้ตัวให้รอบหลังนะ ผมไม่ไหวแล้ว” เสียงแหบพร่าเอ่ยบอกอีกฝ่าย ก่อนจะรีบสวมปลอกป้องกันลงบนแก่นกายที่แข็งจนปวดอย่างรวดเร็ว

“อื้อ”

“แค่นี้ก็เสียวแล้ว” ชายหนุ่มเอ่ยออกมาอย่างเพ้อ ๆ ระหว่างที่ใช้แก่นกายถูลงบนความนุ่มชุ่มชื่นของอีกฝ่าย ขนาดมียางบาง ๆ กั้นไว้ยังให้ความรู้สึกที่ดีขนาดนี้ “พร้อมนะ”

เพลย์บอยหนุ่มไม่ได้หวังคำตอบ เพราะเขาดันตัวตนเข้าไปในช่องทางของอีกฝ่ายทันที

เฮือก!!

“อ๊า เจ็บ ไม่เอาแล้ว”

“เดี๋ยว ใจเย็น ๆ” ชายหนุ่มจับมือที่พยายามดันและทุบตีร่างกายตัวเองไว้ ตาคมเบิกกว้างขึ้นด้วยความตกใจ เมื่อกี้เขารู้สึกเหมือนภายในของเธอมีอะไรฉีกขาด ไหนจะอาการเจ็บปวดจนร้องไห้ออกมานี่อีก หรือว่า...

"โอ๊ย!”

เขากลั้นใจดึงท่อนกายของตัวเองออกมาอย่างเชื่องช้าจนเกือบหลุด ก่อนจะเบิกตากว้างกว่าเดิมเมื่อเห็นเลือดสีแดงสดเคลือบอยู่บนแก่นกายที่สวมถุงยางอย่างดีของตัวเอง

นี่เธอยังบริสุทธิ์

“ไม่เอาแล้ว เอาออกไปเถอะนะ ฉันเจ็บ” หญิงสาวที่เพิ่งโดนทำลายความบริสุทธิ์ไปหมาด ๆ ร้องไห้ออกมา มือเรียวก็พยายามดันอีกฝ่ายให้ออกห่าง มันเจ็บ เจ็บจนเหมือนร่างถูกแยกออกจากกัน เจ็บกว่าครั้งไหน ๆ ในชีวิต เจ็บจนความเมาที่เคยมีกระเจิงหายไปอย่างรวดเร็ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: PLAYBOY คุณพ่อฝึกหัด