ราชาเทพเสินโจว นิยาย บท 15

แตะแตะแตะ……

นอกห้องผ่าตัด หยางยี่เดินวนไปวนมา เขามองไปที่ห้องผ่าตัดเป็นครั้งคราว

เถียนเถียนเข้าไปในห้องผ่าตัดนานถึงสี่ชั่วโมงแล้ว เห็นได้ชัดว่าการผ่าตัดดำเนินไปได้อย่างลำบาก

ตามที่เฉินเจิ้นไห่พูดไว้ละก็ เนื้องอกบนตับขององค์หญิงแพร่กระจายร้ายแรง ถ้าอยากจะรักษาให้หายดี ก่อนอื่นต้องตัดเนื้องอกออกก่อน จากนั้นค่อยใช่นำตับที่จับคู่ได้มารักษา

สรุปก็คือ ซับซ้อนมาก หยางยี่ฟังไม่เข้าใจ แต่รู้ว่าอันตรายและเสี่ยงมาก

แต่เพราะพวกเฉินเจิ้งไห่ก่อนหน้านี้ได้จำลองการผ่าตัดมานับร้อยครั้ง จึงน่าจะไม่มีปัญหา

หยางยี่คิดอยู่เช่นนี้ แต่ในใจก็รู้สึกกังวลอยู่ดี

เดินไปเดินมา เป็นห่วงมาก

ในที่สุด หลังจากที่ผ่านไปอีกหนึ่งชั่วโมง ประตูของห้องผ่าตัดก็เปิดออก เฉินเจิ้นไห่และผู้เชี่ยวชาญอีกหลายคนเดินออกมา มองเห็นหยางยี่ พวกเขาก็เผยรอยยิ้มออกมา“ภารกิจเสร็จสิ้น!”

หยางยี่พยักหน้าด้วยความตื้นตันใจ“เยี่ยม! เยี่ยมมาก!”

“ราชาเทพ องค์หญิงพึ่งจะผ่านการผ่าตัด ต้องการเวลาพักฟื้น ตอนนี้ยังไม่เหมาะที่จะเข้าพบ”

หยางยี่พยักหน้าทันที“เข้าใจ ฉันเข้าใจ”

เห็นท่าทีแบบนี้ของหยางยี่ พวกผู้เชี่ยวชาญต่างก็หัวเราะออกมา หยางยี่ก็หัวเราะเช่นกัน

เขาดีใจมาก ลูกสาวไม่เป็นไรแล้ว หลังจากนี้เขาสามารถดูแลใส่ใจลูกสาวดีๆ เติมเต็มเวลา5ปีที่พลาดหายไป อยู่เคียงข้างและเฝ้าดูการเติบโตของเธอ

เถียนเถียนถูกส่งไปยังห้องแยกผู้ป่วย อาจจะคิดไปเอง แต่ตอนนี้หยางยี่เฝ้ามองเธอจากนอกหน้าต่าง ก็รู้สึกว่าสีหน้าของเธอดูมีชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้งการหายใจก็สงบนิ่งขึ้นด้วย

เวลาก็ผ่านไปทีละวิทีละนาที หยางยี่กินนอนอยู่นอกห้องผู้ป่วย

สามวันต่อมา เงาหนึ่งมาถึง“ราชาเทพ ข้อมูลของตระกูลสวีสืบได้แล้ว”

หยางยี่แววตาจริงจัง“พูด”

เงาหนึ่งพูด“ตระกูลสวีเป็นอิทธิพลตั้งต้นของเมืองจงจิง แต่ว่ารากแขนงได้แตกออกเมืองจงจิงแล้ว เดิมทีตระกูลสวีเหมือนหมาตัวหนึ่งของตระกูลโจว มีหน้าที่จัดการเรื่องเลวๆให้กับตระกูลโจว ตระกูลโจวได้ทำเรื่องเลวๆอยู่มากมายในช่วงหลายปีมานี้ ส่วนมากก็เป็นพวกเขานั่นเองที่สั่งให้ตระกูลสวีไปจัดการ”

แต่ว่าภายหลังตระกูลสวีได้ไปเกี่ยวข้องกับอิทธิพลใต้ดิน เริ่มใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายหลุดออกจากการควบคุมของตระกูลโจว ตอนนี้อยู่ในนามพันธมิตรของตระกูลโจวแทน

เจ้าบ้านตระกูลสวีสวีกวงหมิงนับว่าเป็นบุคคลที่ไม่ธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ว่าจะด้านสว่างหรือด้านมืดต่างก็มีปฏิสัมพันธ์อยู่บ้าง ฆ่าคนไม่กะพริบตาเลยแม้แต่น้อย และเรื่องขององค์หญิงเกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน ตอนนั้นตระกูลสวียังเป็นหมาตัวหนึ่งของตระกูลโจวอยู่

หยางยี่แววตาเยือกเย็น ชัดเจนเลย เมื่อสองปีก่อน ตระกูลสวียังเป็นหมาของตระกูลโจวอยู่ ถ้างั้นเรื่องนี้ที่สวีเส้าเทียนเป็นคนทำ ก็มีโอกาสสูงมากที่คนบงการจะเป็นตระกูลโจว!

“เฮอะเฮอะ เมืองเล็กๆอย่างจงจิงนี้ ถึงกับมีเรื่องสกปรกเลวร้ายมากมายขนาดนี้! ตระกูลเสิ่น ตระกูลโจว ตอนนี้ก็มีตระกูลสวีเพิ่มมาอีก ดีมาก!”

หยางยี่น้ำเสียงเฉยชา

“ราชาเทพ ผมยังได้ข่าวมาอีกอย่าง”เงาหนึ่งพูด

หยางยี่หันข้างมองมาที่เงาหนึ่ง

นักฆ่าเงาอย่างพวกเงาหนึ่งปกติก็อยู่ที่วังราชาเทพ เป็นตัวตนที่ไม่มีใครกล้าหาเรื่อง พวกเขาโดดเดี่ยว เย็นชา ฆ่าคนมานับไม่ถ้วน

แต่พออยู่ต่อหน้าราชาเทพอย่างหยางยี่แล้ว พวกเขากลับเป็นเหมือนคนธรรมดา ตอนนี้เองเงาหนึ่งไอออกมาหนึ่งทีเพราะความอึดอัดใจ แล้วพูดว่า“อีกข่าวหนึ่งก็คือ ตระกูลโจวปล่อยข่าวออกมาว่า คุณหนูสามจากตระกูลเสิ่นที่ร่ำรวย จะแต่งงานเข้าไปเป็นเมียน้อยให้ตระกูลโจวแล้ว!”

กรึ๊ก!

เสียงกระเบื้องใต้เท้าของหยางยี่แตกออก ด้วยเสียงที่ดังและชัดเจน!

“เวลาล่ะ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราชาเทพเสินโจว