รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ นิยาย บท 10

แสดงบทบาทเป็นคุณหญิงจี้? ดังนั้นนั่นหมายความว่าทั้งหมดนี่คือของปลอมสินะ จี้หลิงชวนไม่อยากแต่งงานกับเธอตั้งแต่แรก แต่เขาใช้เธอทำให้นายหญิงจี้ตายใจ!

เมื่อคิดได้เช่นนี้ หัวใจของมู่อวี๋เฟยรู้สึกด้านชาไปชั่วขณะหนึ่ง เธอกัดริมฝีปากอย่างรุนแรง วินาทีถัดมา มู่อวี๋เฟยยิ้มราวกับดอกไม้เบ่งบานขณะที่เผชิญกับสายตาที่เยือกเย็นของจี้หลิงชวน "เอาสิ คุณชายจี้ ฉันตกลง ฉันจะอยู่ต่อ คุณสบายใจได้ ฉันจะรับบทคุณหญิงจี้และแสดงอย่างสมบทบาท"

ตอนนี้มู่อวี๋เฟยต้องการที่จะจากไป แต่เธอทำไม่ได้จริงๆและเธอรู้สึกไม่ยินดีเลยแม้แต่น้อย

สายตาของจี้หลิงชวนเหลือบมองมู่อวี๋เฟย "สนใจแค่เรื่องของตัวเองก็พอและอย่าคิดในเรื่องที่ไม่ควรจะคิด"

หลังจากสิ้นเสียงประกาศ จี้หลิงชวนก้าวเท้ายาวเดินตรงออกจากห้องทำงานในทันทีและกลับไปยังห้องนอนของตนเอง

ผิวที่เรียบเนียนและละเอียดอ่อน น้ำเสียงคร่ำครวญนุ่มนวลซึมลึกเข้าไปถึงกระดูก ร่างกายที่พันธนาการ ความสนุกสุดขีด ลมหายใจของจี้หลิงชวนถี่ขึ้นอย่างรวดเร็ว วินาทีถัดมา จี้หลิงชวนก็ลืมตาขึ้น เขาพลิกตัวและลุกขึ้นนั่ง เขาก้มศีรษะลงและจ้องมองน้องชายที่กำลังกระตือรือร้นอยู่ใต้ท้องน้อยของเขา จี้หลิงชวนขมวดคิ้วแน่น เขายกมือขึ้นและใช้มือคลายคิ้วที่กำลังขมวดแน่น มันเป็นภาพความฝันงั้นหรือ?

ให้ตายเถอะ ในฝันก็ยังฝันถึงผู้หญิงคนนั้นมู่ซีซี!

ภาพฉากค่ำคืนที่บ้าระห่ำนั่นได้ฉายต่อหน้าต่อตาอีกครั้งอย่างไม่อาจอธิบายได้ อาจเป็นเพราะว่ามู่ซีซีนั้นอยู่ในสภาวะโดนมอมยา เธอริเริ่มที่จะรนหาที่ตาย ในตอนนั้นเธอเป็นเหมือนนางฟ้า!

ต้องการลองอีกสักครั้ง จี้หลิงชวนรู้สึกเพียงว่าน้องชายของเขากระตือรือร้นขึ้นอีกเล็กน้อย

ลูกกระเดือกที่เซ็กซี่กลืนน้ำลายเบาๆ ให้ตาย! จี้หลิงชวนหลับตาลง เขากัดฟันแน่น เขาคงไม่ได้แตะต้องผู้หญิงมานานแล้วแน่ๆนั่นจะต้องเป็นสาเหตุว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้!

จี้หลิงชวนเดินไปยังห้องอาบน้ำด้านข้างด้วยสีหน้ามืดมน เขาอาบน้ำเพื่อคลายความร้อนระอุภายในตัว สีหน้ามืดมนเมื่อครู่นี้ดีขึ้นเล็กน้อย เขาเปลี่ยนเสื้อผ้า เดินตรงไปหยิบกุญแจจากนั้นก็เดินออกจากคฤหาสน์ไป

ในช่วงเช้าตรู่ มู่อวี๋เฟยที่กำลังวุ่นวายอยู่ในครัว เธอพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับจี้หลิงชวน แต่เธอเห็นเพียงด้านหลังของจี้หลิงชวนที่กำลังเดินออกไป เมื่อเธอไล่ตามเขาออกไปด้านนอกคฤหาสน์ เธอเห็นเพียงแค่ฝุ่นควันท่อไอเสียจากเมอร์เซเดส-มาย-บัคของจี้หลิงชวนเท่านั้น!

ทางด้านจี้หลิงชวนที่กำลังขับรถอย่างรวดเร็วนั้น เขาพลางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและกดหมายเลขโทรศัพท์

เสียงรอสายดังอยู่ครู่หนึ่งจากนั้นสายก็เชื่อมต่อ เสียงเกียจคร้านที่เพิ่งตื่นนอนก็ได้ดังขึ้น "คุณชายจี้ ผมไม่มีปัญหาคับข้องใจอะไรกับคุณเลย แล้วทำไมคุณถึงโทรมารบกวนผมในขณะที่ผมกำลังนอนฝันหวาน!"

"ตื่น พาฉันไปบาร์!" จี้หลิงชวนกล่าวชัดถ้อยชัดคำด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึม จากนั้นเขาหยุดนิ่งไปชั่วขณะและกล่าวต่ออีกว่า "ต้องการหาผู้หญิงสักคนสองคน!"

ทันทีที่จี้หลิงชวนกล่าวจบ อีกด้านหนึ่งของโทรศัพท์ตกอยู่ในความเงียบอย่างแปลกประหลาด นาทีถัดมา น้ำเสียงที่เกียจคร้านเมื่อครู่ราวกับได้รับแรงกระตุ้น น้ำเสียงของเขาคมชัดขึ้นเล็กน้อยและกล่าวด้วยความไม่เชื่อ "คุณชายจี้ คุณ คุณพูดอะไรออกมา? ตามหาหญิงสาว? คุณเปลี่ยนความสนใจตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!"

จี้หลิงชวนขมวดคิ้วแน่นอย่างหมดความอดทน น้ำเสียงของเขาเย็นชาขึ้นเล็กน้อย "อย่าพูดพล่าม รีบช่วยฉันหาสถานที่!"

ในฐานะเพื่อนที่ดีของจี้หลิงชวนที่เติบโตกันมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งน้องหมาเลียตูดไม่ถึง ลู่เฉิงฮ่าวรีบตอบรับอย่างรวดเร็ว "OK !"

เขาตอบกลับ จากนั้นก็กระอักกระอ่วนและกล่าวต่อว่า "แต่ตอนนี้มันเช้ามาก คนในคลับต่างก็แยกย้ายกันไปหมดแล้ว ไปเม่ยเซ่อคลับ แกไปตอนนี้เลย อีกครึ่งชั่วโมงฉันจะตามไป"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ