รักหมดใจนายมาเฟีย นิยาย บท 2

คฤหาสน์ โกมะ

ประเทศ ญี่ปุ่น

ริวอิจิ โกมะ.......

"นายสินค้าที่ประเทศไทยจะเข้าในอีกสองวันข้างหน้าครับ ล็อตใหญ่มาก มีพวกยาด้วยครับนาย"ไอ้มายาตะเอ่ยรายงานผมพร้อมก้มหน้าลงไม่ยอมสบสายตาผม ผมก็เงยหน้าจากกองเอกสารขึ้นไปมองหน้ามัน

"กูต้องไป? "ผมเอ่ยถามไอ้มายาตะ มันก็พยักหน้าเป็นคำตอบ ผมก็ก้มไปมองเอกสารรายละเอียดของลูกหนี้ ห่าแม่งของผมเองแหละ เสือกมาเล่นพอเงินที่พวกมันติดตัวมาหมดมันก็มากู้เงินผม ผมก็ให้ไงแต่ถ้าภายใน10 ถ้ามันไม่เอาเงินมาใช้หนี้ผม ผมก็จะเอามีดสับนิ้วพวกมัน!

"ริวคะ ไอโกะจังมาแล้วค่ะ"เสียงของผู้หญิงเอ่ยเรียกผมจากประตูห้องทำงาน พวกนี้แม่งไม่มีมารยาทผู้ดีเลยรึไงวะ

"มาทำไม! "ผมเอ่ยถามเธอไปด้วยนำ้เสียงหงุดหงิด เธอใส่ชุดเกาะอกที่ประโปรงสั้นมาก มากจนจะเห็นแก้มก้นอยู่แล้ว

"มาให้กูเอา ร่านดีจริงๆ มึง! "ผมเอ่ยบอกเธอ และทำมือไล่ไอมายาตะออกไป ไอ้มายาตะก้มหัวให้ผมอย่างนอบน้อมและหันหลังเดินออกไป

"ริวอ่ะ พูดกับไอโกะดีๆ หน่อยสิค่ะ ยังไงเราก็ต้องแต่งงานกันอยู่แล้ว"เธอเดินเข้ามาหาผม และเอามือลูบไปตามหน้าอกของผม ผมใส่แค่เพียงเสื้อคลุมสีนำ้เงินแค่นั้น

"แต่คุณก็เอาไอโกะหนิค่ะ ไอโกะทำให้คุณถึงใจ"เธอบอกผมแล้วเธอก็เอื้อมมือมาแก้ปมเชือกที่ผมมัดไว้ออก พลางยื่นมือมาลูบรอยสักบนอกผมเลื่อนขึ้นไปลูบไล้โครงหน้าของผมอย่างยั่วยวนใจ

"ตื่นแล้วหนิค่ะ แผล๊บ แผล๊บ"เธอแหวกเสื้อคลุมตัวยาวของผมออกไปจนเผยให้เห็นความเป็นชายที่แข็งแรงและดุดันของผม ที่ตั้งเด่ชี้หน้าเธออยู่ เธอยื่นลิ้นน้อยๆ ของเธอมาเลียส่วนหัวบานๆ ของผม ผมก็เอนหลังพิงพนักเก้าอี้ แอ่นความเป็นชายให้ผู้หญิงร่านๆ อย่างเธออม เธอยังอมได้ไม่มิดลำของผมเลย

"อ๊อกก อ๊อกก อ๊อกก"เธอทั้งดูดทั้งเลียความเป็นชายของผม ผมก็เด้งสะโพกสอบของผมแทงเข้าช่องปากเธอตามอารมณ์เสียว

ตั่บ ตั่บ

"อื้อ อ๊า ซู๊ดด แผล๊บ แผล๊บ ไอโกะอยากโดนค..ของริวแล้วล่ะคะ"เธอเงยหน้าออกมาจากความเป็นชายของผม แล้วเอ่ยบอกผม ผมก็พยักหน้าให้เธอ เธอก็เอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักข้างๆ ตัวเธอแล้วหยิบซองถุงยางมาสวมใส่ความเป็นชายให้ผม

"มึงขย่มสิ กูขี้เกียจ"ผมเอ่ยบอกเธอ ทันทีที่เธอสวมใส่ถุงป้องกันให้แล้ว เธอก็ค่อยๆ รูดกางเกงในสีแดงลายลูกไม้ของเธอออกไปพร้อมกับถลกกระโปรงขึ้นไปไว้ที่เอว เผยให้เห็นความเป็นสาวที่มีขนนุ่มสีดำปกคลุม เธอเดินเข้ามาแอ่นจิมิของเธอให้ผม ผมก็ยื่นมือไปลูบไล้ร่องเสียวของเธอที่ตอนนี้มีนำ้เยิ้มเฉอะแฉะเต็มร่องเสียว ผมก็สอดนิ้วแทงเข้าไปในช่องทางรักที่หลวมของเธอแต่ตอดดีนิดนึง เธอมั่วเอากับใครไปทั่ว และผู้หญิงแบบนี้เหรอที่จะมาขอร้องให้ผมแต่งงานด้วย เหอะ!น่าขำสิ้นดี

"อื้อ เสียวค่ะริว ขา อ๊าๆๆ "ร่างบางครางกระเส่าบิดตัวไปมาแอ่นสะโพกสู้นิ้วผม

แจ๊ะๆๆ แจ๊ะๆๆ

"อ่าห์ นิ้วของคุณยังสุดยอดเหมือนเดิมคะริว ไอโกะเสร็จแล้ว"เธอเอ่ยบอกผมและเธอก็ขึ้นมาคร่อมร่างผมที่นั่งอยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักหมดใจนายมาเฟีย