รักหมดใจนายมาเฟีย นิยาย บท 7

ตึกๆๆๆ พรึบ

ฉันเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่น ฉันกดเปิดไฟ และเดินไปเปิดเครื่องเสียงฉันชอบฟังเพลงแด๊นซ์มันส์ๆชอบเต้น

"ลาล้าาาา"ฉันส่ายเอวไปมาอย่างเซ็กซี่ และด้วยความที่ฉันมีหุ่นที่เอ็กซ์แตกมาก หุ่นสวย ฉันยืนเต้นไปมาด้วยความเคยชิน

พรึบ ตุ๊บ

"ว๊าย!"ฉันร้องขึ้นอย่างตกใจ ที่อยู่ดีๆร่างของฉันก็โดนกระชากล้มทับไปบนร่างของผู้ชายอย่างแรง ฉันนั่งอยู่บนตัวเขา เขาก็กอดเอวฉันแน่นเลย ใบหน้าหล่อๆคลอเคลียอยู่ตรงหน้าอกของฉัน

"นะนาย ยังไม่กลับอีกหรอ?"ฉันเบิกตาโตขึ้น เมื่อนึกขึ้นได้ว่าฉันพาผู้ชายแปลกหน้าเข้าห้อง และฉันยังอยู่ในสภาพที่โอ้ยไม่อยากจะคิด ทำไมฉันถึงโง่แบบนี้ล่ะ

"กูยังไม่ได้เอามึง ฟอดดด"เขาบอกฉันและเขาก็หอมแก้มฉัน

"อื้ออ อย่านะ นายจะเอาอะไร!"ฉันพยายามผลักหน้าเขาออกและเอ่ยถามเขา

"เอามึง มานี่"เขาบอกฉัน ฉันก็มองเขาด้วยความตกใจ ไม่นะ

ผลัก ตุ๊บ

"อื้อ เจ็บ"ฉันร้องขึ้น เมื่อเขาจับตัวฉันเหวี่ยงลงไปบนโซฟา แล้วเขาก็ขึ้นคร่อมทาบทับร่างของฉัน

"ไม่ๆๆ อย่าทำแบบนี้เลยนะคะ ฟ้าขอร้อง"ฉันดึงมือของเขาไว้ไม่ให้เขาแก้ปมผ้าขนหนูของฉันได้ เขาก็ตวัดสายตามองฉันอย่างดุๆสายตาของเขาน่ากลัว ฉันกลัวจนลืมเผลอปล่อยมือที่ฉันจับมือเขาไว้ เขารีบรวบมือทั้งสองข้างของฉันด้วยมือเพียงข้างเดียงของเขา เขารวบข้อมือของฉันไปไว้บนเหนือหัว เเละเขาก็ปลดปมผ้าขนหนูของฉันออกจนได้ หน้าของฉันร้อนผ่าวด้วยความเขินอาย ฉันพลิกตัวไปมาเพื่อไม่ให้เขามองร่างกายของฉัน

"แม่ง โคตรใหญ่ อื้อออออ จ๊วฟฟ จ๊วฟฟฟ แผล๊บ แผล๊บ"เขาเอาหน้าฟัดลงไปบนหน้าอกของฉัน แล้วเขาก็ดูดดึงยอดอกของฉันแข็งชูชันท้าทายสายตาของเขา

"อื้ออ อ่าห์ ไม่นะ อย่าทำแบบนี้"ฉันบิดตัวไปมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อเขาตวัดปลายลิ้นร้อนของเขาละเลงลงไปบนยอดอกของฉัน เขาเอามือเพียงข้างเดียวของเขาบีบคลึงเต้านมของฉัน จนมันเกิดเป็นรอยแดงจำ้ๆ

"จ๊วฟฟ อื้ออ จ๊วฟฟ ซู๊ดดด ปากแม่งโคตรหวาน"เขายื่นหน้าขึ้นมาบดขยี้ดูดดึงริมฝีปากของฉันแล้วเขาส่งลิ้นเข้ามาหยอกเย้าลิ้นเล็กของฉัน

"อื้ออ"ฉันร้องประท้วงขึ้นเมื่อเขาดูดดึงลิ้นของฉันอย่างรุนแรง ฉันจึงลืมตาขึ้นมองหน้าเขา แต่เขาหลับตาอยู่

"อื้อ อ๊ะ ไม่นะ ไม่ๆๆ"ฉันดิ้นพล่านไปมา เมื่อเขายื่นนิ้วมือของเขาไปลูบไล้กลีบกุหลาบของฉัน

"อื้ออ อ๊ะๆๆๆ"ฉันร้องขึ้นเมื่อเขา ปาดนิ้วขึ้นลงกับร่องเสียวของฉัน ฉันบิดเอวไปมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้เลย

"อื้ออ เจ็บ ไม่เอา"ฉันพยายามบิดข้อมือให้หลุดจากการจับของเขาแต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งฉันขัดขืนเขามากเท่าไร เขาก็ยิ่งบีบข้อมือฉันแรงมากขึ้น ฉันรู้สึกปวดข้อมือไปหมดแล้ว เขาสอดนิ้วเรียวของเขาเข้าไปในช่องทางรักที่คับแน่นของฉัน

"อื้ออ โคตรฟิต จิมิมึงนี้ฟิตแน่นดีจริงๆไปทํารีแพร์มาหรอมึงอ่ะ"เขาเอ่ยถามฉัน ฉันก็ส่ายหน้าไปมา ทำรีแพร์คืออะไรล่ะ ฉันรู้จักแต่ทำนม

"อย่ามาตอแหล!!"เขาตะโกนใส่หน้าฉัน ฉันตกใจสะดุ้งหลับตาปี๋

แจ๊ะๆๆๆ แจ๊ะๆๆ พั่บๆๆๆๆๆ

"อ๊ะๆๆๆๆๆๆอื้ออ เสียว"ร่างของฉันกระตุกเกร็งเมื่อเขาสอดนิ้วเรียวของเขากระแทกเข้าไปในร่องเสียวของฉันอย่างแรง เขากวานนิ้วในร่องเสียวของฉัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักหมดใจนายมาเฟีย