รักนี้ หัวใจรอคอย นิยาย บท 1

แต่งงานมาสามปี แต่สามีภรรยาแยกห้องกันอยู่

เฉียวป่าวเอ๋อร์เองก็รู้สึกว่าการแต่งงานของตัวเองมีปัญหา เธอไม่เข้าใจ ตอนนั้นผู้เป็นสามีตามจีบเธออย่างกระตือรือร้น ตอนที่เธอเพิ่งเรียบจบหมาดๆในวัย21ปี อีกฝ่ายถึงขั้นอยากแต่งเธอเข้าบ้านอย่างอดทนรอไม่ไหว

แต่ว่าหลังจากนั้น มันกลับกลายเป็นการแต่งงานที่เคารพซึ่งกันและกันแต่ในฐานะแขก

เขานอนบนเตียงเดียวกันกับเธอก็จริง แต่เขากลับไม่แตะต้องเธอเลย

แต่ว่าคืนนี้กลับแปลกออกไป เฉียวป่าวเอ๋อร์รู้สึกประหม่าเป็นอย่างมาก เพราะจู่ๆสามีก็พาเธอมาที่ไนท์คลับส่วนตัว แถมยังเปิดห้องเอาไว้…….

เธอนอนตะแคงอยู่บนเตียงสีขาวสะอาด ร่างกายอ่อนแรงไปหมด เมื่อพลิกตัว ผ้าห่มที่คลุมตัวอยู่ก็เลื่อนลงมาครึ่งหนึ่ง เผยให้เห็นรอยจูบที่ประทับอยู่ทั่วแผ่นอกขาวผ่อง

คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่นเล็กน้อย ร่างกายของเธอก็ยังคงไม่คุ้นชินกับสัญชาตญาณสัตว์ป่าของเขาอยู่ดี เธอจำอะไรไม่ค่อยได้ รู้เพียงแต่ว่าเขาทำมันอยู่นานกว่าจะยอมปล่อย

แม้ว่าเขาจะไม่ได้อ่อนโยน แต่เธอก็รู้สึกเขินในใจ แต่งงานมาสามปี ในที่สุดก็ได้ร่วมเตียงกันสักที

เมื่อก่อนเธอเอาแต่กังวลว่าเป็นเพราะร่างกายของสามีมีปัญหา หรือไม่รักเธอหรือเปล่า ถึงขั้นที่คิดว่าเขาจะขอหย่าไหม แต่โชคดี…..

เฉียวป่าวเอ๋อร์ลืมตาขึ้นมาอย่างเพลียๆ แต่แววตากลับเต็มไปด้วยความสุขล้นเปี่ยม

ห้องนี้ใหญ่มาก แถมยังดูสวยและหรูหรา ตอนนี้บนเตียงมีเธออยู่แค่คนเดียว ในห้องน้ำมีเสียงคนกำลังอาบน้ำ คาดว่ายี่ซือเฉินน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่

ไม่นานหลังจากนั้น เสียงปลดล็อกประตูก็ดังมาจากห้องน้ำ จากนั้นบานประตูก็ถูกเปิดออก ตามมาด้วยชายหนุ่มในชุดคลุมเดินออกมาจากห้องน้ำ

เฉียวป่าวเอ๋อร์นอนห่อตัวอยู่บนเตียง พอได้ยินเสียงเปิดประตู หน้าของเธอพลันแดงซ่านขึ้นมา จากนั้นก็มองไปทางห้องน้ำอย่างเอียงอาย

แม้ว่าทั้งสองคนจะเพิ่งผ่านการใกล้ชิดแบบเนื้อแนบเนื้อมา แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกของเธอ การเผชิญหน้ากับเขาจึงเป็นอะไรที่ทำให้เธอใจเต้น

เสียงฝีเท้าของชายหนุ่มเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ เฉียวป่าวเอ๋อร์กำลังคิดอย่างประหม่าว่าควรพูดอะไรออกไปดีไหม อย่างบอกรักอะไรประมาณนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ หัวใจรอคอย