รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 15

ความงามของดอกไม้งามทำให้ออสตินแทบคลั่ง เขาเงยใบหน้าขึ้นมา พลางกวาดสายตามองเรือนกายของผ่อง ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งจนน่าฟัดไปหมด ในที่สุดออสตินก็อดใจไม่ไหว เขาแสยะยิ้มร้ายออกมา ก่อนจะมุดใบหน้าลงไปเชยชมกลีบเนื้อสีสด พร้อมกับกดจูบดูดลงไปหนักๆ

“อื้ม อื้อ” หญิงสาวถึงกับครางออกมาอีกครั้งดวงตากลมเบิกโพลง พร้อมกับหายใจถี่ๆ เมื่อปลายลิ้นร้อนเริ่มรุกรานเม็ดสีแดงระเรื่อใจกลางดอกไม้งาม จังหวะเดียวกันนั้น ออสตินได้ทำกาดดูดดึงสลับกับการใช้ปลายลิ้นโลมเลีย จนทำให้หญิงสาวเผลอแอ่นก้นงอนเข้าหาริมฝีปากอุ่น ส่งผลให้ชายหนุ่มชอบใจ

เมื่อความสดใหม่ของกลีบเนื้ออวบอูม ส่งผลให้ความเป็นชายของเขาตั้งลำแข็งขึงขึ้น น้ำหวานเยิ้มแฉะเปียกปลายลิ้นร้อน บ่งบอกให้ชายหนุ่มรับรู้ว่าเธอพร้อมกับภารกิจพิชิตดวงจันทร์ สำหรับค่ำคืนที่แสนหวาน ซึ่งออสตินได้ใช้ปลายลิ้นกวาดต้อนฉกชิมน้ำหวานจากเกสรดอกไม้งาม ราวกับว่ามันคือน้ำผึ้งเดือนห้าที่เลิศรส ร่างอรชรถึงกับสั่นสะท้าน เมื่อจุดอ่อนไหวถูกปลายลิ้นร้อนรุกรานอย่างหนัก ชายหนุ่มค่อยๆ เงยใบหน้าขึ้นมองคนตัวเล็ก

ก่อนที่เขาจะจัดการดันเรียวขาของเธอแยกออกกว้าง ท่ามกลางการขัดขืนน้อยๆ ของคนตัวเล็ก ที่กำลังหลับตาพริ้มให้กับสิ่งที่ออสตินปรนเปรอ เขาค่อยๆ สอดเจ้าท่อนเอ็นลำเขื่องเข้าไปในร่องแคบ สองแคมอวบอิ่มโอบรัดไว้แน่น ซึ่งทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเสียวสุดๆ เสียงหัวใจหัวใจออสตินเต้นแรง

เมื่อเอากำลังจะได้เป็นเจ้าของเธอ ซึ่งเขาสอดเข้าไปได้ไม่ถึงครึ่งลำ ความคับแน่นที่เกิดขึ้นทำให้ชายหนุ่มแสยะยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ

“อ๊า ออสติน ฉันว่านายหยุดก่อนดีกว่าไหม” หญิงสาวใต้ร่างถึงกับพูดออกมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ถึงแม้ว่าความกำหนัดได้เกิดขึ้นในคราเดียวกัน แต่นี่มันคือครั้งแรก เธอก็มิวายที่จะกลัวว่าออสตินอาจกระแทกกระทั้นตอกอัดเข้ามาแรงๆ จนทำให้เธอรู้สึกเจ็บได้

“มันเข้าไปได้เชื่อฉัน ทำตัวตามสบาย ปล่อยให้ฉันเป็นคนจัดการเอง ไม่ต้องกลัวนะ มันไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย เธอจะต้องสนุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กับฉัน” ดวงตาของออสตินเป็นประกาย เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ขณะที่แก่นกายยังคงแช่อยู่ในร่องสวาทของใบพลู เขาค่อยๆ ขยับ เพื่อปรับให้หญิงสาวได้คุ้นเคย

ทรวงอกนุ่มถูกฝ่ามือของชายหนุ่มทั้งบีบทั้งนวดเคล้าคลึง จนกายสาวยกตัวขึ้นสู้ฝ่ามือแกร่งด้วยความรู้สึกซาบซ่าน ออสตินแทบคลั่งเมื่อคนตัวเล็กใต้ร่างตอบสนองเขาได้อย่างน่ารัก ริมฝีปากอุ่นค่อยๆ คาบเกี่ยวเม็ดบัว จนเธอเผลอแอ่นทรวงอกอิ่มเข้าหาริมฝีปากร้อนฉ่าอย่างเผลอลืมตัว

ออสตินยังคงก้มลงไปซุกไซ้ดูดดึงความอวบอิ่มตรงหน้าอย่างหิวกระหาย ริมฝีปากของชายหนุ่มยังคงดูดกลืนเม็ดบัวอมชมพูเข้าไปในโพรงปากอุ่นชื้น จนคนตัวเล็กใต้ร่างสะดุ้งเฮือกให้กับความเสียวซ่านแปลกใหม่ ที่เธอไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน แต่กลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

เรียวแขนของใบพลูได้ยึดเกาะไหล่กว้างเอาไว้ พร้อมกับรั้งท้ายทอยของชายตัวโตเข้าหาสองเต้ากลมโต ด้วยความรู้สึกทรมานอยากให้เขากระแทกตอกอัดความเป็นชายเข้ามาแรงๆ ผิดไปจากเมื่อครู่ที่ดูหวาดกลัวระแวง แต่ทว่าตอนนี้มีเพียงแค่ความกำหนัดที่เกิดจากแรงปรารถนาชายตรงหน้า

“อ้ม อื้อ!” หญิงสาวครางออกมาด้วยความเสียว เลือดในกายของเธอเริ่มสูบฉีดพลุ่งพล่านจนถึงขีดสุด ชายหนุ่มไม่รีรอที่จะทำตามความต้องการของเขาและเธอ ขณะที่ปลายลิ้นร้อนยังเลียไล้เม็ดบัว ก่อนจะกดย้ำแรงๆ จนเกิดรอยแดงไปทั่ว สองมือลูบวนไปตามเรือนร่างอรชรเพื่อปลุกเร้าความต้องการของใบพลู

เธอช่างไม่ประสีประสาดูไร้ประสบการณ์ ยิ่งทำให้อารมณ์ของออสตินลุกโชน แก่นกายความเป็นชายของเขาแทบปริ เมื่อร่องเสียวของเธอโอบตอดรัดหงึกๆ ชายหนุ่มเริ่มบรรเลงเพลงรักด้วยจังหวะและท่วงท่าที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)