รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน) นิยาย บท 22

ในขณะที่บ้านของใบพลูกำลังมีเรื่องให้หญิงสาวต้องหนักใจ ทางด้านเดย์และมิ้นต์กลับนั่งดื่มฉลองกันอย่างหน้าระรื่น หลังจากที่คนทั้งคู่สามรถทำให้ออสตินกับใบพลูเริ่มแคลงใจกันได้ ทั้งที่ปกติคนทั้งคู่ก็ไม่ค่อยจะลงรอยกันอยู่แล้ว

“ถ้างานนี้สำเร็จ ฉันมีรางวัลให้นายอย่างงามเลยทีเดียว” มิ้นต์พูดขึ้นมาด้วยแววตาลุกโชนประดุจเปลวไฟ พร้อมที่จะลุกไหม้ชีวิตของใบพลูให้วอดวาย เมื่อหล่อนรู้สึกเกลียดชังหญิงสาวยิ่งกว่าสิ่งใด

“ฉันไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าใบพลู แต่ตอนนี้ฉันกำลังต้องการเธอมากกว่าผู้หญิงคนไหน” ชายหนุ่มพูดพลางเดินอ้อมมานั่งข้างๆ หญิงสาว มือแกร่งของเขาค่อยๆ ลูบลงไปที่ต้นขาขาวอวบอย่างเร้าอารมณ์ เมื่อชุดเดรสที่หล่อนสวมใส่รัดติ้วสั้นเสมอหู เสียจนทำให้เดย์อดใจไม่ไหว

“ใจเย็นสิ ยังไงคืนนี้ นายกับฉันต้องได้สนุกกันแน่ แต่...” มิ้นต์พูดค้างเอาไว้ ก่อนจะลุกขึ้นยืน พร้อมกับถือแก้วไวน์เดินออกไปยังระเบียง ซึ่งบรรยากาศสุดแสนจะเย็นสบาย เหมาะกับการดื่มไวน์แล้วนั่งควงหนุ่มหล่อกล้ามโต

“คืนนี้ขอเป็นที่ระเบียงได้ไหม บรรยากาศชิลดี” เดย์เดินตามหล่อนมาติดๆ แล้วโอบมิ้นต์จากทางด้านหลัง ก่อนจะกระซิบลงไปที่ข้างใบหูของเล็ก พร้อมกับใช้ปลายจมูกคมไซ้ลงมาที่ซอกคอหอมกรุ่นของหล่อน จนหญิงสาวสัมผัสได้ถึงกลิ่นแอลกอฮอล์อ่อนๆ ที่เขาเพิ่งดื่มเข้าไป โชยมาแตะปลายจมูก เสียจนทำให้เลือดในกายสูบฉีด เพียงแค่ถูกชายหนุ่มกระตุ้นเล็กน้อย

“ไม่เอาน่าเดย์ รอให้มืดก่อนสิ”

“ไม่เห็นเป็นไรเลย มืดค่อยจัดอีกรอบก็ได้นี่นา” ชายหนุ่มยังคงพูดเอาแต่ใจ อุ้งมือของเขาไล้ลงมายังทรวงอกอวบอิ่มขนาดใหญ่จนล้นมือ เขาบีบเคล้นอย่างมันมือด้วยความรู้สึกต้องการ อยากจะสานสัมพันธ์กับหล่อนเต็มที แม้ว่าจะพยายามอดทนรอคอยเอาไว้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะอดใจยังไงไหว

“นายอย่าทำให้ผิดแผนสิเดย์ ฉันอยากจัดเต็มทุกกระบวนท่า ทำให้คนดูอินเสียจนเจียนบ้า ให้ยัยใบพลูมันพูดไม่ออก เจ็บจนจุกปฏิเสธการหมั้นกับออสตินไปได้เลยยิ่งดี” สีหน้าและแววตาของมิ้นต์ช่างร้ายกาจ หล่อนเป็นคนฉลาด แต่กลับเอาตัวเข้าแลก เพื่อให้ได้มาซึ่งการเอาชนะใบพลู ไม่รู้ว่าการทุ่มเทของหล่อนจะได้คุ้มเสียหรือเปล่า ถ้าหากวันหนึ่งออสตินรู้เรื่องที่เกิดขึ้น

“เธอก็ร้ายไม่เบาเหมือนกันนะมิ้นต์” เดย์พูดออกมา พลางใช้ฝ่ามือช้อนแพผมเงาของหญิงสาวขึ้นมาดอมดม ราวกับคนที่กำลังคลั่งรัก ทั้งที่เขากับเธอได้ตกลงกันเอาไว้ ภายใต้เงื่อนไขที่ไร้พันธะผูกพัน ต่างคนต่างก็สนุกด้วยกันแล้วใยต้องแคร์ มิหนำซ้ำก็มีแต่ได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย

“ฉันก็ไม่ต่างจากนาย ถ้าแผนของเราดำเนินไปในทิศทางที่ดี เป้าหมายต่อไปคือใบพลู นายคิดว่าเธอกับฉันใครจะเอามันกว่ากัน” มิ้นต์พูดเรื่องเซ็กซ์ออกมาอย่างไม่กระดากอาย ราวกับว่ามันคือเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของหล่อนไปแล้ว

“ของแบบนี้มันต้องได้ลองถึงจะมีคำตอบ แต่ฉันว่าใบพลูคงร้อนแรงสู้เธอไม่ได้หรอก คืนนี้ขอจัดหนักแบบถึงใจกว่าที่เคยนะครับคนดี” น้ำเสียงทุ้มดังขึ้นมาด้วยประโยคที่ทำให้มิ้นต์ตัวลอย หล่อนมักจะหลงใหลไปกับถ้อยคำที่แสนหวานของเดย์ ภายใต้ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดต่อกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักวุ่นๆ ของนายวายร้าย (ออสติน)