สามี(ไร้)รัก นิยาย บท 67

ท่อนเอ็นลำใหญ่ได้ถูกล้วงออกมาจากที่ซ่อน นิ้วแกร่งจับขอบกางเกงชั้นในให้เปิดกว้าง เพื่อที่จะส่งมันเข้าไปในร่างกายของอีกฝ่าย ซึ่งตอนนี้ในนั้นมีน้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มออกมาพร้อมที่จะเปิดทาง

แล้วมันก็ถูกส่งเข้าไปในนั้นถึงแม้ว่าจะยากลำบากหน่อย แต่เขาก็ไม่คิดจะละความพยายาม

"อื้อออ" หญิงสาวเปล่งเสียงออกมาจากลำคอเมื่อแก่นกายถูกส่งเข้ามา ความเจ็บที่เขาได้มอบไว้ให้เมื่อคืนนี้ก็ยังหลงเหลืออยู่ แต่มันก็ไม่สามารถที่จะหยุดความต้องการของเธอที่มีต่อเขาไปได้ ขาเรียวเปิดกว้างขึ้นเพื่อที่จะให้เขาส่งมันเข้ามาได้เต็มลำ

"อ้าาา น่ารักจัง" ชายหนุ่มถอนจูบออกเพื่อที่จะชม แล้วเขาก็กดจูบลงไปอีกครั้ง ส่วนด้านล่างก็ยังพยายามดันมันเข้าไปให้ได้ลึกที่สุดแล้วก็เริ่มขยับสะโพก

มือเรียวตวัดโอบรัดร่างแกร่งไว้ เธอจิกนิ้วลงแบบลืมตัว เมื่อเขาเริ่มกระแทกหนักหน่วงเข้า ..แต่สถานที่มันช่างไม่เป็นใจยิ่งนัก รวมทั้งร่างกายของเขาก็สูงใหญ่

"หือ" หญิงสาวเห็นว่าเขาหยุด เธอก็เลยมองสบตา

"ถ้าอยากจะได้บนรถ..น้องดาวต้องทำเองแล้วล่ะจ้า" ทันใดนั้นชายหนุ่มก็ถอดกางเกงชั้นในของเธอออก แล้วจับคนตัวเล็กให้ขยับขึ้นมาด้านบน ส่วนเขาทิ้งตัวลงที่เบาะ แล้วก็ปลดกระดุมกางเกงออกเพื่อที่จะไม่ให้มันเสียดสีกับผิวบางๆ ของเธอมาก

"นั่งทับลงมาเลยครับคนดี" ชายหนุ่มจับเจ้ามังกรตั้งชี้โด่ไว้รอ แล้วเธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย เพราะตอนนี้อารมณ์ของเธอก็ค้างมาก

"โอ้ยย..อืออ" จังหวะที่มันกำลังกลืนกันเข้าไป วาดดาวรู้สึกเจ็บจี๊ด แต่ก็พอจะทนได้ เพราะเธอไม่ได้นั่งทับจนสุดลำ

มือหนาจับสะโพกงามขึ้นลงเพื่อสอนการโยก "ถ้าเจ็บบอกพี่นะ" แล้วนักรบก็เริ่มจับสะโพกยกขึ้นลงให้เร็วขึ้น

"อ๊อย..อ๊อยย..อ๊อยยยส์" จังหวะนี้เขาไม่ต้องโยกช่วยแล้ว เพราะว่าเธอทำเอง ..คงเพราะความเมา และความต้องการในตัวเขามันมากมายเหลือเกิน จนทำให้คนที่ไม่เคยทำเรื่องแบบนี้ใจกล้าขึ้นมาได้

"อ๊าาาส์ ซี๊ดดด..เสียวมากเลยครับ" เสียงของทั้งสองถ้ามีใครเดินผ่านแถวนี้คงจะได้ยิน แต่ก็ไม่แปลกเพราะไม่ได้มีแค่พวกเขาที่ใช้บริการลานจอดรถแห่งนี้ ถ้าเห็นรถใครโยกตามจังหวะแบบนี้นั่นก็คือใช่เลย

หญิงสาวเริ่มกระแทกถี่ขึ้นเรื่อยๆ ตัวของเธอเริ่มเกร็งแต่ก็ยังพยายามเน้นสะโพกลงไป มือเรียวจิกไหล่หนาไว้แน่น เพราะความเสียวซ่านมันเริ่มประดังเข้ามา

"ใกล้ถึงหรือยังครับ" เขาสัมผัสได้ว่าร่องของเธอบีบรัดตัวเข้าเรื่อยๆ และจังหวะที่เธอกระแทก "เอาให้เสร็จเลยนะ" ชายหนุ่มยังพยายามชวนเธอคุยเพื่อให้ผ่อนคลาย

"อ๊อยยส์.." นี่มันอะไรกันทำไมความรู้สึกมันถึงเป็นแบบนี้ สะโพกของเธอพยายามที่จะขยับขึ้นลงแต่ความรู้สึกเสียวซ่านมันพุ่งขึ้นมาจนถึงศีรษะเลยก็ว่าได้ เหมือนร่างกายของเธอจะระเบิดเลย ..และทันใดนั้นวาดดาวก็หยุดสนิท ช่องคลอดขมิบบีบรัดตัวเป็นจังหวะให้อีกฝ่ายรู้ว่า..

"จะเอาอีกไหม" เขาพยายามห้ามตัวเองไว้ไม่ให้เสร็จไปพร้อมเธอ เพราะดูเหมือนว่าเธอจะชอบการกระแทกมาก ซึ่งเมื่อคืนนี้อารมณ์แบบนี้ของเธอไม่ปรากฏเลย

หญิงสาวปล่อยมันคาท่อนไว้แบบนั้นก่อน ส่วนใบหน้าหวานแนบลงที่ไหล่กว้าง

"เสียวมากเลยใช่ไหม" เขายังแอบถาม เพราะตอนนี้เห็นว่าเธอเมา ถ้าเธอสร่างเมาคงอายน่าดู

ใบหน้างามพยักนิดหนึ่งเพื่อเป็นการตอบคำถาม เพราะมันก็เสียวมากจริงๆ

"เอาอีกได้นะ" ชายหนุ่มจับสะโพกของเธอขยับขึ้นลงเผื่อว่าเธอต้องการอยากจะได้อีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สามี(ไร้)รัก