สัญญาร้ายของประธานปีศาจ นิยาย บท 67

ตอนที่ 67 คือผู้ชายแบบไหน

เผยลี่เชินจ้องมองอยู่ไม่นานจากนั้นพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ “ไม่มีอะไร แค่ไปทำเรื่องตามขั้นตอนที่ฝ่ายบริหารอสังหาริมทรัพย์”

“คะ” ไป๋เสว่เอ๋อร์แกล้งทำเหมือนไม่ได้ยินอะไร และยืนขึ้นเดินไปที่ห้องน้ำ

เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำ สูดหายใจเข้าลึกๆ ปิดประตูโดยไม่รอคำตอบใดๆ จากฝ่ายชาย

เดิมทีเธอคิดว่าเขาจะบอกเรื่องลู่อี้หลิงให้เธอฟัง แต่คิดไม่ถึง...

ไป๋เสว่เอ๋อร์ได้แต่กำมืออยู่เงียบๆ ในใจสับสน เธอเปิดฝักบัวอาบน้ำอย่างรวดเร็ว ใช้ผ้าขนหนูห่อผม เผยลี่เชินนั่งดื่มกาแฟบนโซฟาคนเดียว พอเห็นเธอออกมา ก็วางแก้วกาแฟลงกวาดตามองไปรอบโต๊ะ แล้วพูดว่า “ฉันให้พนักงานเอาคีย์การ์ดมาให้เธอ”

ไป๋เสว่เอ๋อร์มองไปตามสายตาของเขา เห็นคีย์การ์ดบนโต๊ะก็รีบเดินไปหยิบ “ขอบคุณคะ”

เธอขอบคุณเขาด้วยความเกรงใจโดยไม่ได้เงยหน้ามอง เธอไม่เห็นความลังเลของชายหนุ่มด้วยซ้ำที่กระพริบตาเมื่อเขาได้ยินเธอของคุณ

“งั้นฉันขอตัวกลับห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนคะ” ไป๋เสว่เอ๋อร์พูดเสียงเรียบ กวาดสายตามองร่างของเผยลี่เชิน จากนั้นก็ก้าวเดินไปที่ประตู

เมื่อเห็นหญิงสาวเดินออกไปจากห้อง สายตาของเผยลี่เชินก็ดูเศร้าหมอง นี่คือภาพมายาหรือเรื่องจริงกันแน่ เขารู้สึกว่าไป๋เสว่เอ๋อร์เช้านี้กับเมื่อวานเป็นคนละคน เรื่องขุ่นข้องหมองใจของพวกเขาก็เคลียร์กันแล้วเมื่อวานนี้ ตอนนี้เกิดอะไรขึ้นอีก

ไป๋เสว่เอ๋อร์กลับถึงห้อง จิตใจยุ่งเหยิง รู้สึกพ่ายแพ้ แต่เธอยังคงชาร์ตแบตโทรศัพท์ จากนั้นก็หาเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้า ทันใดนั้นในสมองของเธอก็คิดถึงบทสนทนาระหว่างเผยลี่เชินกับลู่อี้หลิง

“ออกเดทกับฉันสักครั้ง”

“ได้ ผมรับปากคุณ”

“......”

แต่ไหนแต่ไรเธอไม่เคยได้ยินข่าวซุบซิบนินทาของเผยลี่เชิน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่มีเรื่องให้ซุบซิบนินทา ขอเพียงมีวิธี มีอำนาจในการจัดการ ถึงมีข่าวก็สามารถปิดได้ คนข้างกายของเผยลี่เชินต่างมีความสามารถ เธอจึงไม่สงสัยเลย

ยิ่งไปกว่านั้นในแง่ชีวิตส่วนตัว ตอนที่เธอกับเขาอยู่ด้วยกันเป็นส่วนตัว เขาเข้าใจในความชอบของผู้หญิง เข้าใจในขนาดของผู้หญิง รวมถึงทักษะบนเตียงก็สามารถอธิบายได้ว่าเป็นดั่งไฟบริสุทธิ์

ดังนั้นพูดได้ว่าสำหรับเผยลี่เชิน เธอเป็นเพียงเครื่องมือดับไฟเท่านั้น ดังนั้นเขาถึงไม่ปฏิเสธข้อเสนอของลู่อี้หลิง

ไป๋เสว่เอ๋อร์คิดดังนี้ ใจก็รู้สึกหดหู่เศร้าหมอง

ความรู้สึกแบบนี้แปลกมากสำหรับเธอซึ่งไม่เคยมีมาก่อน แม้แต่เมื่อก่อนตอนที่เธออยู่กับเผยลี่เชิน ก็เห็นเขาคุยเล่นเฮฮากับผู้หญิง เธอเองก็ไม่คิดอะไร แต่ตอนนี้เธอเป็นอะไรไป?

ไป๋เสว่เอ๋อร์วางเสื้อผ้าที่เลือกไว้บนเตียง ยกมือขึ้นตบหน้าตัวเองเบาๆ เพื่อเรียกสติกลับคืนมา

เธอไม่ควรคิดมากเช่นนี้ เผยลี่เชินมีผู้หญิงตั้งมากมาย ซึ่งนั่นก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเธอ เธอควรสนใจเรื่องของตัวเองมากกว่า เป็นเลขาที่ดีของเขา แอบรักเขาข้างเดียวก็พอแล้ว

ไป๋เสว่เอ๋อร์ตัดสินใจแล้วจากนั้นก็ถอดเสื้อผ้า แล้วเปลี่ยนเป็นชุดที่จะสวมวันนี้แทน

หลังจากครึ่งชั่วโมงผ่านไปเธอเก็บข้าวของเรียบร้อย ยังมีเวลาเหลืออีกสิบกว่านาทีจากที่เผยลี่เชินบอกไว้ เธอไม่ได้รอที่ประตูแต่ลงไปชั้นล่างแทน

กระเป๋าถือของเธอยังอยู่ในรถเขา เธออยากลงไปหยิบกระเป๋าถือแล้วถึงค่อยคืนคีย์การ์ด

หลังจากที่ไป๋เสว่เอ๋อร์ส่งข้อความถึงเผยลี่เชินแล้วก็ลงลิฟต์เดินไปที่ประตูโรงแรม เจิงหงขับรถมารอดอยู่ที่ประตูแล้ว เธอกำลังเปิดประตูเพื่อหยิบกระเป๋าถือที่อยู่ตรงที่นั่งด้านหลัง ทันใดนั้นประตูรถด้านข้างก็เปิดออก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สัญญาร้ายของประธานปีศาจ