SEX FRIEND เพื่อน(ไม่)สนิท นิยาย บท 5

EP 04

พิมเสนที่ถูกจับได้ว่าแอบฟัง ตัวสั่นเทา เธอจับชายเสื้อไว้แน่นสูดหายใจเข้าปอดลึกๆก่อนจะเปิดประตูออกมาจากห้องนํ้า ทำให้สบตาเข้ากับพระรามพอดิบพอดี

"ฉันไม่ได้ตั้งใจจะมาแอบฟังนาย ทีหลังก็ช่วยไปทำที่อื่นทีนะ มันทุเรศ" พูดจบ ร่างเล็กก็รีบเดินออกไปแต่..

หมับ!

"จะทำอะไร..?!" มือหนาคว้าเข้าที่เอวขอดและดึงร่างเธอขึ้นไปนั่งหน้ากระจก จับเรียวขาคู่สวยกางออกและแทรกเอวเข้าไป ท่อนแขนกำยำกอดรัดร่างเธอเอาไว้แน่น..

"คิดว่าฉันจะจัดการยังไงกับผู้หญิงปากดีแบบเธอล่ะ?"

"เอาสิ ถ้าคิดว่าทำได้ก็เชิญ"

"...ดีเลย ฉันยังอยากต่ออยู่พอดี" สายตาโลมเลียไล่มองตั้งแต่ขาอ่อนที่โชว์อยู่ต่อหน้า มาถึงเอวขอดที่เขากอดอยู่ และมาหยุดตรงหน้าอกซ่อนรูปน่าสัมผัส

"นายมันบ้ากามที่สุดเลยพระราม.."

"ขอบคุณสำหรับคำชม"

"อื้อ..!" ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวทันที เมื่อถูกพระรามขยํ้าหน้าอกเล่น มืออีกข้างดึงชายเสื้อนักศึกษาเธอออกมาจากสาบกระโปรงค่อยๆปลดกระดุมออกทีละเม็ด ก่อนจะสอดมือเข้าไปใต้เสื้อ

"หื้ม...ใหญ่เหมือนกันนะเนี้ย"

"อะ ไอ้บ้า ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!"

"ไหนบอกถ้าฉันทำได้ก็เชิญไง ไหงมาขัดขืนเองซะงั้น ที่แท้ก็เก่งแต่ปาก" พระรามผละมือออกจากหน้าอกอวบ แล้วฉุดร่างเธอลงข้างล่าง กางแขนดักร่างเล็กเอาไว้ ใบหน้ายื่นเข้าไปหาเธอไม่ถึงคืบ..

"นาย..."

"ถ้าคิดว่าเก่งพ่อค่อยมาดวลกับฉัน.." มือหนายื่นไปบีบคางเล็กเอาไว้แน่นจนริมฝีปากอวบอิ่มบิดเบี้ยว "...ฝีมือแค่นี้ บีบแปปเดียวก็แหลกคามือฉันแล้ว"

"ฉันไม่เคยคิดจะยุ่งวุ่นวายกับนายด้วยซํ้า ถ้านายไม่หน้าตัวเมียขนาดนี้ ผู้ชายที่ไหนเขาทำผู้หญิงท้องแล้วชิ่ง สันดานเหมือนสัตว์ไม่มีผิด.." แม้คำพูดจะร้ายกาจ แต่ภายในใจดวงน้อยกลับเต้นระสํ่าระส่ายไปด้วยความกลัว ไอ้นิสัยปากไวมันแก้ไม่หายจริงๆ..

"ใช่..ฉันเหี้ยแล้วก็ไม่เคยบอกว่าตัวเองดี ลองลิ้มรสความเหี้ยของฉันดูไหมล่ะ?!"

"ไม่ต้องลองฉันก็มองออก ว่านายมันเหี้ยขนาดไหน"

"แค่มองมันไม่ลึกซึ้งหรอก เธอต้องลิ้มลองมันจริงๆ" ลิ้นหนาดันกระพุ้งแก้มกวนประสาทเธอ ชายหนุ่มไม่สะทกสะท้านอะไรกับคำพูดของพิมเสน เพราะคนอย่างเขาร้ายมาร้ายกลับไม่โกง และไม่มี ข้อยกเว้น กับใครทั้งสิ้น

"..." พิมเสนมองใบหน้าราวกับเทวดาปั้นให้ทุกคนอิจฉา ด้วยแววตาขุ่นเคือง ร่างเล็กดิ้นไม่หยุด

"ต่อไปนี้ก็อย่าหวัง ว่าเธอจะเรียนอยู่ที่นี้อย่างมีความสุข.." พูดจบ พระรามก็ผละออกจากร่างขาวผ่อง ทั้งสองมองหน้ากันด้วยอารมณ์หงุดหงิด ก่อนที่มือหนาจะยกขึ้นและส่งซิกให้เธอด้วยท่าทางน่าตบ..

@คอนโด

ก๊อก ก๊อก ก๊อก! มือหนาเคาะประตูห้องของเพื่อนแฝดสยอง เค คิน ด้วยอารมณ์หงุดหงิด ชายหนุ่มยืนกำหมัดแน่นอยู่หน้าประตูรอเพื่อนออกมาเปิดไม่นานก็พบเข้ากับร่างของเค ที่สภาพมีเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวสอบไว้เพียงผืนเดียว ใบหน้าดูหงุดหงิด..

"มึงมาทำเชี้ยไรตอนนี้?"

"หลีก"

"เหี้ยไอ้เหี้ยราม..!" พูดไม่ทนจบ ร่างหนาก็แทรกเข้ามาในห้องอย่างถือวิสาสะ สายตาโฟกัสเข้ากับการร่วมเซ็กส์หมู่ ชายสองหญิงหนึ่งที่ตอนนี้หรือเพียงคินที่กำลังขย่มร่างอวบเอ็กซ์บนเตียง..

ตั้บๆๆๆๆๆ!!!

"อื้มมมส์"

"อ๊ะๆๆ..อ๊าา..อื้ออ" เสียงครางระงมดังกึกก้องไปทั่วห้องด้วยความเสียวซ่าน เคจึงรีบปิดประตูแล้วล็อคเอาไว้ พระรามที่มองภาพตรงหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นนั่งลงบนโซฟายกขาขึ้นไขว้ห้าง มองหนังสดตรงหน้าไม่วางตา

"มึงไปโกรธใครมาว่ะ ดูหงุดหงิดชิบหาย" เคเดินมาหย่อนก้นนั่งลงข้างๆ

"อวดดี"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: SEX FRIEND เพื่อน(ไม่)สนิท