So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 17

“ขอนะมิลค์ ครั้งนี้ฉันไม่ไหวจริง ๆ ว่ะ” เสียงแอลฟ่ากระซิบข้างหูฉันแล้วก็ใช้นิวสะกิดตรงน้องสาวฉันไม่หยุด ลมหายใจกับสัมผัสร้อนแรงจากเขามันทำให้ฉันควบคุมสติไม่อยู่ บวกกับความเมามันยิ่งทำให้ฉันเคลิ้มไปกับสัมผัสของเขาได้ไม่ยาก

บอกตามตรงค่ะว่าตอนนี้อีมิลค์เริ่มจะไม่ไหวแล้ว มันไม่ใช่สัมผัสหยาบโลนเหมือนตอนแรกแต่ครั้งนี้เขาทำด้วยความร้อนแรงสลับกับนุ่มนวล ไม่รู้สิ บอกไม่ถูกว่าชอบหรือไม่ชอบกันแน่

“อื้อ~ ถ้าฉันบอกว่าไม่ล่ะแอล” ฉันร้องถาม ถึงเคลิ้มแต่ก็ไม่ได้อยากยอมง่าย ๆ จิตใจไม่เคยอยากเสียตัวนะคะถึงแม้ว่าร่างกายจะไปแล้วเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ก็ตาม

“หึ ๆๆ ฉันบอกไม่ใช่ขอ” แอลฟ่าพูดจบก็จูบลงมาที่ปากฉันทันที เขาสอดลิ้นเข้ามากระหวัดเกี่ยวไล่ต้อนลิ้นฉัน จูบเขาร้อนแรงมากเมื่อก่อนว่าร้อนแรงแล้วนะแต่ตอนนี้มากขึ้นเป็นเท่าตัว แต่ฉันยังเจ็บอยู่ค่ะเพราะฉันโดนเขาจูบจนปากแตกมานะ

“อื้อ~ เอบ~ (เจ็บ)” ฉันร้องประท้วงออกมาแอลฟ่าเลยผละออกแล้วก็กดจมูกลงที่แก้มของฉัน ส่วนมือเขาก็ยังไม่หยุดยุ่มย่ามกับน้องสาวฉัน มันเปียกมากเลย น่าอายมากที่ฉันหลงใหลไปกับสัมผัสของเขาทั้งที่ฉันโวยวายไม่หยุด

“เธอเป็นของฉันคนเดียวมิลค์” แอลฟ่าบอกฉันเสียงแผ่วเบาแล้วเขาก็ก้มหน้าลงไปที่หน้าอกก่อนที่จะขบเม้มข้างยอดอกหนึ่งเข้าปาก

“อื้อ~ แอล~” ฉันไม่ไหวแล้วมันรู้สึกเสียวมาก เสียวจนนอนอยู่เฉยไม่ไหว ไหนจะข้างล่างที่เขายังสะกิดไม่หยุดอีก อาจจะเป็นเพราะฉันไร้ประสบการณ์พอมาเจออะไรแบบนี้เข้าหน่อยก็เลยเคลิ้มไปง่าย ๆ เวลานี้ฉันแพ้แล้วจริง ๆ

#MILAN END

#ALPHA TALK

ผมดูดนมมิลาน ยิ่งดูดก็ยิ่งหลงใหลไม่อยากผละออกไป ผิวเนียนนุ่มกับความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้ผมห้ามใจไว้ไม่อยู่ เคยคิดไว้ว่าจะไม่มีทางทำอะไรถ้าเธอไม่พร้อมแต่วันนี้ผมเปลี่ยนใจแล้วครับ ผมจะทำทุกอย่างให้เป็นเจ้าของเธอแค่คนเดียว

“อ๊ะ!” มิลานสะดุ้งตัวขึ้นเพราะผมกดนิ้วกลางเข้าไปในร่องรักของเธอ โคตรแน่น ตอนนี้เข้าไปได้แค่ครึ่งนิ้วด้วยซ้ำ

“เจ็บ แอล มันเจ็บ~” มิลานขมวดคิ้วแน่นเป็นปมแล้วก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บ ซึ่งมันก็เป็นธรรมดานั่นล่ะ คนไม่เคยต่อให้ใส่แค่นิ้วก้อยเข้าไปก็เจ็บ

“เดี๋ยวก็หาย” ผมปลอบใจเธอถึงแม้ว่ามันจะไม่ช่วยอะไรก็เถอะแล้วก็ขยับนิ้วเบา ๆ เพื่อให้เธอปรับตัว พร้อมกับดูดนมเธอไปด้วย แต่ตอนนี้เหมือนมันจะกลายเป็นนมของผมไปแล้วล่ะครับ

ผมทำแบบนี้ไม่นานมิลานก็เริ่มครางออกมาอีกครั้ง เคลิ้มง่ายดีจังวะโคตรชอบเลย อย่างที่เคยบอกผมมันพวกเซ็กส์จัด พูดตรง ๆ อย่างไม่อายปาก มาเจอผู้หญิงที่จุดติดง่ายผมยิ่งโคตรชอบเลยเพราะไม่ต้องเสียเวลาเล้าโลมนาน

ผมเห็นเธอเคลิ้มแล้วก็สูดปากหลับตาพริ้มถึงได้มั่นใจว่ามิลานยอมผมแล้วจริง ๆ เลยดันนิ้วเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะกระแทกนิ้วเข้าออกร่องรักฟิต ๆ ของเธอ

“อื้อ~” เธอครางออกมาเบา ๆ คงยังอายเลยพยายามข่มเสียงครางเอาไว้แต่ผมอยากฟังมากกว่านี้ว่ะ เวลาผู้หญิงครางมันได้อารมณ์ ผมเลยดึงนิ้วออกจากร่องของเธอยัยงี่เง่าของผมครางขัดใจขึ้นมานิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรก่อนที่ผมจะขยับลงไปปลดเข็มขัดที่เอามามัดขาเธอไว้ แล้วจับขาเธอแยกออกจากกันเพื่อที่ผมจะได้นั่งแทรกตรงกลาง

“อ่าส์~ โคตรสวยเลยมิลค์ สีชมพูสวยมาก” ผมจ้องมองร่องรักของเธอตาไม่กระพริบ มิลานเองก็คงอายเลยรีบหุบขาแต่ผมก็ใช้มือดันเอาไว้ก่อน สวยขนาดนี้อายทำไมสู้ถ่างขาให้ว่าที่ผัวมองให้ชัดจะได้หลงเธอมาก ๆ ดีกว่า

“อย่ามอง~” มิลานพูดมาเสียงพร่าหน้าแดงไปทั่วหน้า

“สวย มันสวยมากมิลค์~” ผมบอกเธอเหมือนละเมอ แม่งกูเหมือนคนโรคจิตเข้าไปทุกวันแล้วครับ มานั่งจ้องร่องรักของผู้หญิงตาไม่กระพริบแล้วก็เพ้อออกมาเบา ๆ แบบนี้ แต่มันก็สวยจริง ๆ คงเพราะเป็นของเธอด้วยนั่นล่ะเลยยิ่งสวยมากในสายตาผมและก่อนที่จะทนไม่ไหวผมก็รีบก้มตัวลงไปให้หน้าอยู่ใกล้ ๆ กับร่องของเธอทันที

“แอลจะทำอะไร อย่า~” มิลานร้องห้าม แต่ก็ห้ามแบบที่เสียงโคตรเร้าอารมณ์

“จะชิม” ผมบอกแล้วตวัดลิ้นลงที่หนึ่งครั้ง

แผล็บ~

“อื้อ~ อย่ามันสกปรก”

“ถ้าห้ามแล้วเสียงยั่วขนาดนี้ก็ครางออกมาดัง ๆ เถอะที่รัก” ผมบอกเธอแล้วก็ฝังหน้าลงไปที่ร่องรักเปียกเยิ้มของเธอทันทีพร้อมกับสูดดมความหอมของเธอเข้าเต็มปอด อ่าส์~ ทำไมผมไม่จับมิลานทำเมียตั้งแต่ตอนนั้นวะ

แผล็บ~

“อ๊ะ! อย่า ซี๊ด~” มิลานร้องแล้วก็ผวาตัวยกสะโพกขึ้นมาจนร่องของเธอกระแทกเข้ากับหน้าผม โคตรได้อารมณ์ ผมรัวลิ้นตวัดกินน้ำหวานของเธอที่มันไหลมาเปียกเยิ้มไปหมด น้ำมิลานโคตรอร่อย ส่วนมือก็เอื้อมลงไปสาวท่อนเอ็นเพื่อเตรียมความพร้อม

อยากกินนาน ๆ นะครับเพราะมันอร่อยแต่ก็อยากกระแทกมากกว่า แม่งไม่ไหวแล้ว ยิ่งได้ทำแบบนี้ยิ่งเสียว ปวดท่อนเอ็นไปทั้งลำ ถ้าไม่ได้เสียบร่องรักของมิลานตอนนี้ผมทรมานตายแน่ ๆ

ผมขยับตัวขึ้นแล้วก็เอื้อมมือมานวดเฟ้นหน้าอกแล้วก็ลูบเอวบางของเธอเล่น

“โคตรคิดถึงเลยว่ะ” ผมบอกพร้อมกับเอามืออีกข้างจับลูกชายอันเขื่องขนาดพอ ๆ กับขวดโค้กมาถูที่ร่องของเธออีกครั้ง ก่อนหน้านี้แค่ทำเพื่อแกล้งแต่ตอนนี้ทำเพราะจะเอาจริง

“อื้อ~ อย่า~” มิลานยังคงห้ามผม แต่ไม่เป็นไรครั ผมไม่ถือ หึ ๆๆ

ผมกดท่อนเอ็นของผมเข้าไปในร่องรักสีชมพูสวยช้า ๆ จนส่วนหัวเห็ดบานสีแดงเข้าไปข้างในจนหมดมิลานหลับตาแน่นแล้วก็ร้องออกมาทันที มันใหญ่นี่ครับแค่นิ้วเธอยังเจ็บแล้วนี่มันใหญ่กว่านิ้วตั้งเยอะไม่มีทางที่จะไม่เจ็บ

ผมกดมันเข้าไปอีกจนเข้าไปได้ครึ่งลำ เข้ายากมากร่องเธอมันดูดผมนะแต่มันรัดแล้วก็แน่นจนเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียว แม่งรัดจนผมจะแตกอยู่แล้ว

“อื้อ! เจ็บ อย่า” มิลานเจ็บจนเริ่มดิ้นพร่า แต่ผมทำไม่ได้ ผมหยุดไม่ได้แล้ว

“เดี๋ยวก็หาย เจ็บแค่แป๊บเดียว” ผมพยายามปลอบเธอพร้อมทั้งจับเอวเธอล็อคไว้ไม่ให้ดิ้น เพราะยิ่งดิ้นมันยิ่งเจ็บ ก่อนที่ผมจะตัดสินใจก้มลงไปจูบเธอแล้วดันสะโพกกระแทกท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรักเธอจนสุดลำ

สวบ~

“อื้อ! เจ็บ! เอาออกไปฉันเจ็บ! ฮื่อ ๆๆ” มิลานร้องออกมาเสียงดังแล้วก็มีน้ำตาไหลออกมา ผมเงยหน้าขึ้นมองเธอด้วยความสงสาร แล้วก็สงสารลูกชายผมด้วย แม่มันกำลังทำร้ายมันอยู่คับ ตอดแน่นจนผมจุก

“ชู่ว์~ เดี๋ยวก็หายเจ็บ” ผมบอกเธอแล้วก็ค่อย ๆ เช็ดน้ำตาให้ แต่มิลานหันหน้าหนีแล้วก็เริ่มดิ้น

“อย่าดิ้น ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ อืม~”

“นายก็เอาออกไปสิ” มิลานบอกผมเสียงสั่นแล้วหันหน้าไปอีกทางเหมือนไม่อยากมองหน้าผม

“ขอโทษ~” ผมบอกเธอ ทำให้มิลานหันมามองหน้าผมทันที

“นายรู้สึกผิดจริง ๆ เหรอแล้วมันแก้ไขอะไรได้ไหม! ฮึก!” มิลานแหวใส่ผม หึ! ยัยงี่เง่า ทั้งเจ็บทั้งเสียวแล้วยังจะปากดีใส่ผัวอีก

“อื้มฉันรู้สึกผิดจริง ๆ แต่ไม่ได้รู้สึกผิดที่ทำแบบนี้กับเธอหรอกนะ รู้สึกผิดที่เกิดมาใหญ่จนทำเธอเจ็บต่างหากล่ะ” ผมบอกด้วยรอยยิ้มกวนประสาทแล้วก็หมุนควงสะโพกเป็นวงกลมเพื่อให้มิลานเสียว

“อ๊ะ! ไอ้ อ๊ะ! ไอ้ทุเรศ” มิลานด่าผมสลับกับคราง ถ้าด่าไปครางไปแบบนี้ผมยอมครับ ด่าผมทั้งวันก็ได้จะหยาบแค่ไหนผมก็ยอม หึ ๆๆ

“มิลค์จ๋าเลิกด่าผัวแล้วครางดีกว่าที่รัก” ผมบอกเธอเสียงพร่าแล้วเริ่มขยับท่อนเอ็นช้า ๆ มิลานเองก็สูดปากด้วยความเสียว อารมณ์ผมกับเธอแม่งจุดติดง่ายพอ ๆ กันเลยครับ ด่าอยู่ดี ๆ กระแทกสองทีเธอก็ครางซะงั้น

“ซี๊ด~ นาย อ๊ะ! นายไม่ใช่ อื้อ~”

“ไม่ใช่อะไร หืม~” ผมถามแล้วก้มลงไปดูดหน้าอกเธอต่อ

“ไม่ใช่ อ๊ะ! อย่ากัด ซี๊ด~” เธอจะตอบว่าอะไรผมรู้ก็เลยลงโทษด้วยการกัดยอดอกแล้วดึงขึ้นมา ยิ่งทำอารมณ์ดิบของผมก็ยิ่งมีมากขึ้น เลยดูดฐานหน้าอกของเธอให้มันเป็นรอยแดง ปกติผมไม่ดูดใครหรอกนะครับไม่ใช่แฟนไม่รู้จะดูดทำไมผมไม่ได้พิศวาสขนาดนั้น

“แอล ซี๊ด~ อย่าดูด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ! เบา ๆ” มิลานครางออกมาเพราะตอนนี้ผมทั้งดูดทั้งกระแทกใส่เธอ

พั่บ พั่บ พั่บ!

เสียงเนื้อกระทบเนื้อสลับกับเสียงครางของมิลานดังอยู่ในห้องนอนของเธอ ดังเรื่อย ๆ จนกระทั่งมิลานเกร็งตัวกระตุก

“อ๊ะ แอล แอลฟ่า อื้อ~” มิลานร้องแล้วก็ตอดรัดท่อนเอ็นผมถี่ ๆ ผมที่กระแทกเธออยู่ถึงกับขยับไม่ได้แล้วก็พ่นน้ำรักออกมาถึงสวรรค์ตามเธอทันที

“มิลค์~ อ่าส์~ F_ck~” ปกติผมไม่ได้เสร็จง่ายนะครับ ผมอึดมากจนผู้หญิงแสบไปตาม ๆ กันแต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริง ๆ เธอฟิตแล้วก็รัดผมแน่นเกินไป

ตอนนี้ผมกอดเธอแน่นฟุบหน้าหมดแรงอยู่กลางหน้าอกที่ใหญ่กว่าหัวเด็กของเธอ แล้วก็เกร็งกระตุกพ่นน้ำรักเข้าใส่เธอให้ได้มากที่สุด

“อ่าส์~ โคตรเสียวเลย” ผมครางด้วยความสุขสม ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ครับที่ผมได้แตกใน แม่งมันมีความสุขขนาดนี้เลยเหรอวะ

“แอล นาย...” มิลานร้องออกมาเบา ๆ แต่สีหน้าของเธอมันมีแต่ความกังวล ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่

“ชู่ว์~ นอนซะ พรุ่งนี้ค่อยกินยา”

“นายทำไมไม่ป้องกัน” มิลานพูดขึ้นเสียงเบาหวิว แต่สถานการณ์แบบนี้ใครจะหาทันวะ แล้วครั้งแรกของเราผมไม่คิดจะป้องกันอยู่แล้วครับ ไม่ต้องด่าว่าผมเหี้ยหรอกเพราะผมไม่สะเทือน ถ้าเกี่ยวกับมิลานผมเลวได้มากกว่านี้อีก

“ถ้าพูดมากอีกฉันจะสรุปเองว่าเธออยากเอากับฉันต่อมากกว่าอยากนอน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!