So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 37

สวบ!

“อื้อ!” ฉันร้องออกมาด้วยความตกใจและเจ็บปวดไปพร้อมกันเพราะแอลฟ่าดันท่อนเอ็นของเขาเข้ามาในตัวฉันรวดเดียวสุดลำ มันจุก เจ็บ แล้วก็เสียวซ่านไปทั้งตัว แต่ฉันว่าโดยรวม ๆ มันเจ็บมากกว่าอะไรอย่างอื่น

“อ่าส์ อย่าดิ้นสิมิลค์” แอลฟ่าครางออกมาแล้วก็บอกฉันก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาจูบหน้าผากฉันเหมือนต้องการจะปลอบ

“เจ็บ อ๊ะ! มันเจ็บแอล” ฉันร้องบอกเขา มันเจ็บเหมือนตรงนั้นจะฉีกขาดถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกแต่มันก็เพิ่งจะครั้งที่สองเท่านั้น มันทำให้ฉันเจ็บมากเจ็บไม่ต่างจากครั้งแรกแม้แต่นิดเดียว

“ชู่ว์ ยิ่งดิ้นมันยิ่ง อ่าส์~ ยิ่งเจ็บ” แอลฟ่าบอกเสียงสั่น เขาเองก็ดูทรมานไม่ต่างจากฉัน แอลฟ่าสูดปากคิ้วขมวดเป็นปมทำหน้าเหมือนกำลังเจ็บปวด แต่ฉันไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรที่ทำให้เขาทำหน้าทรมานแบบนั้น

“มิลค์เจ็บ” ฉันร้องบอกเขาเบา ๆ อีกครั้ง ฉันอยากให้แอลฟ่าช่วยทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ฉันหายเจ็บสักที ถ้ามันไม่ดีขึ้นฉันคงไม่กล้าที่จะมีครั้งต่อไปแน่ ๆ

“อ่าส์ ตอดโคตรแน่นเลยมิลค์ ซี๊ด~” แอลฟ่าครางแล้วก็กดสะโพกลงมากดทับฉันเอาไว้ไม่ให้พยายามบิดตัวหนี ฉันรู้นะคะว่ายิ่งขยับมันก็จะยิ่งเจ็บ แต่มันก็เจ็บจนนอนอยู่เฉย ๆ ไม่ไหวเหมือนกัน

“ที่รัก อ่าส์~” แอลฟ่าครางพร้อมกับไซร้คอฉันทำฉันเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง มือฉันพยายามกอดแล้วก็ลูบไล้ไปตามท่อนแขนแกร่งของเขาเพื่อระบายความเสียวที่กำลังเริ่มเกิดขึ้นอีกครั้ง

“อื้อ~ แอล อ๊ะ!” แอลฟ่าเริ่มหมุนควงท่อนเอ็นของเขาช้า ๆ และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ความอึดอัดที่เคยมีแต่ความเจ็บปวดตอนนี้ก็เริ่มมีความเสียวเข้ามาแทนที่เรื่อย ๆ แล้วเหมือนกัน

“ซี๊ด~ รัดแน่นจนจะแตกแล้วมิลค์” แอลฟ่าเงยหน้าบอกฉัน สายตาเขามีแต่ไฟพิศวาสที่มองมาทำฉันไม่กล้าที่จะสบตานาน ทำไมมันรู้สึกดีไปทั้งตัวแล้วก็หัวใจแบบนี้อ่ะ ความเจ็บยังมีอยู่นะคะแต่มันมีความสุขมากกว่า เพิ่งรู้ว่ามีอะไรกับคนที่เรารักด้วยความเต็มใจมันดีแบบนี้ ///“ยังเจ็บอยู่ไหม” แอลฟ่าถามฉันด้วยความเป็นห่วงแต่ก็ยังหมุนควงสะโพกแล้วก็เพิ่มความเร็วขึ้นอีก มือข้างหนึ่งก็เอามันมาบีบที่หน้าอกฉันแล้วก็เริ่มเฟ้น

“อื้อ~ นิด อ๊ะ! นิดหน่อย อะ แอล~” ฉันครางเรียกชื่อเขาทันทีที่แอลฟ่าค่อย ๆ ขยับท่อนเอ็นของเขาออกจากร่องรักของฉันช้า ๆ มันเสียววาบไปทั่วช่องท้องจนฉันต้องยกสะโพกตามเขาไป

“ชอบเสียงครางเธอจังที่รัก โคตรยั่ว” แอลฟ่าบอกฉันแล้วก็กดท่อนเอ็นเข้ามาใหม่ มันแน่นมากเลย แน่นไปหมด

“อื้อ~ ซี๊ด~” ฉันกอดแอลฟ่าแล้วจิกเล็บลงไปที่หลังเขาเต็มแรง แต่กอดเท่าไหร่ก็รู้สึกไม่พอ ยิ่งเขาเข้ามาในตัวเท่าไหร่มันก็ยิ่งอยากให้เขาเข้ามามากขึ้น มากขึ้น และมากขึ้นมากกว่าเดิม

#MILAN END

#ALPHA TALK

“เมียจ๋าครางเรียกผัวหน่อย อ่าส์~” ผมเอ่ยขอร้องมิลานที่ตอนนี้นอนกอดผมแล้วก็เอาเล็บจิกลงไปที่หลังผมเต็มแรง มิลานรัดผมโคตรแน่นจนผมแทบกลั้นไม่ไหวแต่ต้องพยายามอดกลั้นเอาไว้เพราะเพิ่งได้เข้ามาในตัวเธอแค่แป๊บเดียวเอง

“อื้อ~ แอล อ๊ะ!” มิลานครางพร้อมกับเรียกชื่อผม เสียงเธอทำให้ผมควบคุมตัวเองแทบไม่ไหว มันอยากจะกระหน่ำกระแทกท่อนเอ็นเข้าใส่ร่องรักที่โคตรฟิตของเธอเต็มแรง แต่ต้องพยายามเตือนสติตัวเองเอาไว้ว่าเธอยังใหม่อยู่ ผมยังรักเธอรุนแรงอย่างที่ต้องการไม่ได้

“อ่าส์ เรียกผัวที่รัก เรียกผัว” ผมบอกเธอเพราะยังไม่ได้ฟังสิ่งที่ตัวเองต้องการฟังแล้วก็เริ่มขยับท่อนเอ็นให้เร็วขึ้น น้ำรักของมิลานเยอะมากครับเลยทำให้เธอปรับตัวรับท่อนเอ็นของผมได้เร็ว

“อ๊ะ! แอล อื้อ~ มิลค์ อื้อ~” มิลานครางเรียกชื่อผมอีกครั้ง ยัยงี่เง่าไม่รู้จริง ๆ เหรอวะว่าผมอยากได้ยินเธอเรียกว่ายังไงในเวลาแบบนี้

“เรียกผัวครับ เรียกผัวไม่ใช่เรียกชื่อ อ่าส์ ที่รักครางออกมา” ผมบอกแล้วคุกเข่าเอาแขนเกี่ยวขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาจากนั้นก็ดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรักสีชมพูสวยที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำรัก กลีบสีชมพูของเธอปริปลิ้นไปตามจังหวะเดียวกันกับท่อนเอ็นของผม แม่งโคตรสวยเลยว่ะ

“อื้อ~ ไม่เอา” มิลานครางพร้อมกัดปากบอกผมก่อนที่หน้าสวย ๆ ตรงหน้าจะส่ายไปมาด้วยความเสียวจนผมเผ้ากระจัดกระจายเต็มหมอน

ภาพของคนที่ผมรักสุดหัวใจกำลังนอนเปลือยโชว์ทุกสัดส่วนอยู่ตรงหน้าแล้วก็มีผมสอดประสานอยู่ในตัวเธอมันเป็นภาพที่ทำให้ผมแทบจะสำลักความสุข

พั่บ!

พั่บ พั่บ พั่บ!

เสียงเนื้อกระทบเนื้อของเราดังขึ้นเป็นจังหวะเรื่อย ๆ เมียผมก็นอนครางไม่หยุด มือของเธอก็จับแน่นอยู่ที่แขนของผมที่ยังคงเกี่ยวขาเธอเอาไว้

“มิลค์จ๋า เรียกผัวหน่อยครับ” ผมขอร้องออกไปอีกครั้ง ผมอยากฟังเธอเรียกผมครับ จะว่าผมโรคจิตก็ได้แต่ผมไม่เคยให้ผู้หญิงคนไหนครางแล้วเรียกผมว่าผัวเลยสักครั้ง ผมอยากได้ยินแค่คนใต้ร่างคนนี้คนเดียวที่เรียกผมแบบนั้น

“อื้อ~ มิลค์อาย~”

พั่บ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!