So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว! นิยาย บท 38

“อื้อ~ แอล มันยังเจ็บ” ฉันพยายามดันเขาให้ออกห่างจากคอเพราะตอนนี้แอลฟ่ากำลังเริ่มซุกไซร้คอฉันอีกแล้ว เราเพิ่งจบรอบที่สามไปยังไม่ถึงสิบนาทีเองนะ เอ่อ หมายถึงรอบที่สามของอีตาบ้านี่นะคะ ส่วนฉันกี่รอบฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ///ไม่รู้แอลฟ่าเอาพละกำลังมาจากไหนมากมายแต่ฉันนี่แทบสลบคาอกเขา เหลือบมองนาฬิกาก็ 6 โมงกว่า ๆ เข้าไปแล้ว เมื่อคืนฉันผ่านเหตุการณ์อะไรมาตั้งเยอะเขาไม่คิดจะให้ฉันพักบ้างเลยรึไง

“อื้อ~ แอล อ๊ะ มิลค์จะไม่มีแรงแล้วนะ ซี๊ด~” ฉันร้องห้ามเขาที่กำลังไล้ปากลงไปที่หน้าอกของฉันก่อนที่เขาจะขบเม้มลงไปที่ยอดอก แล้วก็ดูดแรงๆ เหมือนกับเด็กที่หิวนมแม่ยังไงยังงั้น

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!

แอลฟ่าไม่ฟังเสียงร้องครวญครางที่ปนไปด้วยความเหนื่อยของฉันเลยสักนิด เขาเอาแต่ดูดเม้มกินนมฉันส่วนอีกข้างก็บีบเฟ้นมันแรง ๆ จนฉันเจ็บไปหมดแล้ว นี่แอลฟ่าไปตายอดตายอยากมาจากไหนกัน

“อืม~ ขออีกนิดที่รัก” เสียงแอลฟ่าเอ่ยออกมาเบา ๆ แล้วหันไปสนใจหน้าอกฉันอีกครั้ง ฉันได้ยินคำนี้มาตั้งแต่รอบที่สองแล้ว มันไม่เห็นจะนิดอย่างที่พูดตรงไหนเลย

“อืม~” ถึงแม้ปากจะคอยปฏิเสธแต่พอโดนเขาเล้าโลมแบบนี้สติฉันก็กระเจิงเหมือนครั้งก่อน ๆ อีกเช่นเคย ไม่รู้คนอื่นเป็นแบบไหนจะเก่งยังไงเพราะเกิดมาก็เพิ่งเคยกับแอลฟ่าคนเดียว แต่บอกได้เลยว่าเสียวซ่านแทบขาดใจ ต่อให้เหนื่อยล้าแทบสลบแต่ใจฉันมันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าชอบสัมผัสของแอลฟ่ามาก

“อ๊ะ แอล เบา ๆ” ฉันครางออกมาด้วยความเจ็บเพราะแอลฟ่าขบที่หัวนมของฉันเต็มแรงแถมเขายังหายใจแรงเหมือนพวกหื่นกระหาย

“อืม~ อยากกินนมเมียแรง ๆ มันอร่อย” แอลฟ่าเงยหน้ามาบอกฉันพร้อมทั้งเอาลิ้นมาเลียริมฝีปากหยักได้รูปของเขาเบา ๆ

“บีบแรงเดี๋ยวก็แตก” ฉันบ่นเบา ๆ แล้วก็แทบมุดลงไปใต้ผ้าห่มเพราะแอลฟ่าเอาหน้าไปวางที่กลางเต้าแล้วใช้มือบีบเต้านมสองเต้าของฉันให้มันหนีบหน้าเขาแล้วก็คลึงไปทั่วหน้า อื้อ~ ใครเขาทำแบบนั้นกันมันเสียวรู้ไหมแอลฟ่า

“มิลค์จ๋า~” เขาทำแบบนั้นไปสักพักแล้วเงยหน้าขึ้นมามองฉันตาหวาน ระหว่างนี้ก็เอานิ้วโป้งทั้งสองข้างคลึงยอดอดของฉันเล่น

“ซี๊ด~ อ๊ะ อะไร” ฉันครางขานรับพร้อมกับบิดตัวไปมา มือแอลฟ่าร้อนเกินไป ร้อนจนฉันแทบทนไม่ไหวอยู่แล้วจากนั้นแอลฟ่าก็ขยับตัวมาคร่อมฉันเอาไว้ เขาใช้แขนค้ำที่นอนทำให้ส่วนนั้นของเขาถูไถไปกับหน้าท้องของฉัน

“กินไส้กรอกตอนเช้าไหม” แอลฟ่าถามเสียงพร่าแล้วก็ขยับสะโพกให้ไอ้นั่นของเขาถูขึ้นลงกับหน้าท้องของฉันไม่หยุด แล้วฉันก็พอจะรู้ความหมายว่าเขาหมายถึงไส้กรอกอันไหนด้วย -///-

“มะ ไม่ อื้อ~ ไม่เอา~” ฉันปฏิเสธทันที แค่เขาลงไปออรัสให้ฉันก็อายมากอยู่แล้ว ขืนต้องเป็นฝ่ายทำให้เขาฉันจะทำหน้ายังไงตอนอยู่ในอารมณ์ปกติ มันน่าอายจะตาย

“เมียจ๋า” แอลฟ่ามองหน้าฉันด้วยสายตาอ้อนวอน ใครก็ได้บอกฉันทีว่านี่คือแอลฟ่าตัวจริง

“อื้อ~ อย่าอ้อนแบบนี้ได้ไหมแอล” ฉันรีบบอกทันทีเพราะท่าทางของเขาทำให้ฉันใจสั่นมากเกินไป สายตาน้ำเสียงทุกการกระทำของเขาตอนนี้มันทำให้ฉันแทบทนไม่ไหวแล้ว

"อยากโดนเมียกิน” แอลฟ่าบอกแล้วก็ขยับตัวลงไปนิดหนึ่งให้ท่อนเอ็นของเขาอยู่ระดับเดียวกันกับร่องรักของฉันแล้วเขาก็ทำการบดเบียดให้ทั้งสองส่วนแนบชิดกันจนฉันเสียวซ่านไปทั้งตัว

“อื้อ~ ยะ อย่า” ฉันร้องบอกเขาแล้วก็ผวาตัวขึ้นไปกอดเขาแน่น ไม่ไหวแล้วค่ะในตอนนี้ แอลฟ่าเก่งและชำนาญเกินไป เขาทำให้คนที่ไร้ประสบการณ์อย่างฉันร้อนเป็นไฟทั้งที่เสร็จไปตั้งหลายรอบได้อย่างง่ายดายจนน่ากลัว

“เสียวเหรอ” แอลฟ่ากระซิบถามเสียงพร่าพร้อมกับขมเม้มที่ใบหูฉัน ลมหายใจร้อนผะผ่าวยิ่งทำให้ฉันขนลุกไปทั้งตัว ร่องรักที่บวมช้ำเริ่มสั่นระริกเพราะความต้องการขึ้นมาอีกแล้ว

“ที่รัก อื้อ~ อย่าแกล้งมิลค์” ฉันร้องอ้อนวอนเขาเพราะแอลฟ่าเริ่มบดสะโพกลงมาเรื่อย ๆ ฉันต้องการมากกว่านี้แล้วแค่นี้มันไม่พอกับความต้องการของฉัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: So Long ลารักร้ายผู้ชายสารเลว!