แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 55

"ฮ่าๆ!"

พวกเพื่อนร่วมชั้นไม่สามารถ กลั้นหัวเราะได้

เพื่อนร่วมชั้นบางคนถึงขั้นขำจนท้องแข็ง โดยเฉพาะเพื่อนร่วมชั้นคนที่ไม่ลงรอยกันกับเฉินโม่

แน่นอน คนที่หัวเราะเว่อร์ที่สุด ก็ยังคงเป็นพวกลูกสมุนของเจิ้งหยวนฮ่าว

แต่ เมื่อวานเพื่อนร่วมชั้นที่เห็นเฉินโม่ลงมือเมื่อวาน ไม่มีใครหัวเราะเลยสักคนเดียว ในใจของพวกเขา เฉินโม่ในเมื่อวาน ก็เหมือนพระเจ้าที่น่าเคารพ คุณคิดว่าพระเจ้า จะสนใจผลคะแนนสอบด้วยหรือ?

"เป็นที่หนึ่งของทั้งคู่ แต่น่าเสียดายที่เป็นที่โหล่ ฮ่าๆ!" หลินทาวก็ไม่สนว่าครูประจำชั้นยังอยู่ ก็เริ่มเยาะเย้ยเฉินโม่

"ไอ้สวะอย่างเฉินโม่ ก็แค่ความอัปยศอดสูที่สุดในห้อง 6 ของเรา เขาจะดึงให้เกรดเฉลี่ยของห้องเราต่ำลง!" เจิ้งซิ่วลี่ตัวแทนชั้นเรียนวิชาอักษรและหัวหน้าห้องลุกขึ้นยืน จ้องเฉินโม่ด้วยความโกรธ

"ใช่ ถ้าเป็นเพราะไอ้สวะเฉินโม่คนนี้ ทำให้เกรดเฉลี่ยห้องของเราลดลงในการจัดอันดับของโรงเรียน เขาก็คือคนบาปของห้อง 6 ของเรา!" จ้าวลี่ลี่ตัวแทนชั้นเรียนภาษาอังกฤษก็ลุกขึ้นยืนเช่นกัน และจ้องเฉินโม่ด้วยความโกรธ

"เขาไม่เพียงแค่ดึงให้ห้องของเราล้าหลัง แถมยังถ่วงโรงเรียนอีกต่างหาก เขาจะทำให้โรงเรียนตี้ยีของเรา สูญเสียชื่อเสียงขนานนามโรงเรียนตี้ยีของทั้งจังหวัด! เขาไม่เพียงแต่เป็นคนบาปของห้อง 6 เท่านั้น ก็ยังเป็นความอัปยศอดสูของโรงเรียนตี้ยีของเราด้วย!" ตัวแทนชั้นเรียนคณิตศาสตร์ ก็เป็นลูกชายของรองผู้อำนวยกรของโรงเรียนตี้ยี ฉางซูหัวลุกขึ้นยืน กล่าวด้วยใบหน้าเย็นชา

ตัวแทนทั้งสามออกหน้ามาวิจารณ์เฉินโม่ ทันใดนั้น นักเรียนคนอื่นๆก็ลุกขึ้นยืนและออกมา ว่าเฉินโม่เสียงดังจนทำให้ขายหน้า

ครูประจำชั้นก็ดูเหมือนต้องการให้เฉินโม่ได้รับการโจมตีเหล่านี้ เพื่อให้รู้ถึงความล้มเหลวแล้วกลายเป็นแรงจูงใจ ไม่ขัดขวางกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ตรงหน้า

สักพักหนึ่ง เฉินโม่ก็กลายเป็นคนบาปของห้องม.6/6 เป็นความอัปยศอดสูของ

เจี่ยงหยาวรับไม่ได้ที่เพื่อนร่วมชั้นพูดจาให้ร้ายเฉินโม่ ทันใดนั้นก็ลุกขึ้นยืน และพูดเสียงดังว่า: "พวกแกจะพูดแบบนี้กับเฉินโม่ไม่ได้นะ เขาไม่ได้ตั้งใจ เขาต้องอยากสอบให้ได้คะแนนดีเหมือนกันนั่นแหละ!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ