ท่านประธานของสามโอรสแห่งสวรรค์พาตัวกลับบ้าน นิยาย บท 120

"ก็คนของตระกูลเจียงด้วย เธอเป็นพี่สาวต่างแม่ของฉัน ถือว่าเป็นลูกสาวของแม่เลี้ยงฉัน"

คุณนายเสิ่นเงยหน้าขึ้นมองเธอ "ที่คุณมาที่นี่พบลูกสาวของฉัน คุณอยากจะทำอะไรกันแน่?"

"ฉันสามารถให้ลูกสาวของคุณถูกให้อภัยได้ แต่ข้อแม้คือลูกสาวของคุณเต็มใจที่จะกลับเนื้อกลับใจ จากกระแสข่าวนี้ คาดว่าคงไม่ถูกปกปิดในระยะหนึ่ง ทุกคนคงคิดว่าลูกสาวของคุณยอมปล่อยให้ตัวเองตกอับ แต่ฉันเชื่อว่าคุณก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าลูกสาวของคุณถูกใส่ร้ายป้ายสีสินะใช่ไหม"

เห็นได้ชัดว่าคุณนายเสิ่นถูกโน้มน้าวได้สำเร็จแล้ว

ใช่สิ ตอนนี้ลูกสาวของเธอกำลังอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้ หากสถานการณ์นี้ไม่จบสักที แล้วลูกสาวของเธอจะมีหน้าไปพบใครได้บ้าง?

แทนที่จะปล่อยให้ทุกคนคิดว่าลูกสาวเธอมีพฤติกรรมไม่ดีและผิดศีลธรรม เธอควรบอกให้ทุกคนรู้ว่าลูกสาวของเธอถูกใส่ร้ายป้ายสี ความเห็นอกเห็นใจที่มาจากคนที่มีความรู้สึกเดียวกันนั้น อย่างน้อยมันสามารถช่วยกู้คืนความบริสุทธิ์ของลูกสาวเธอกลับมาได้

ระหว่างการถูกใส่ร้ายและการยอมปล่อยให้ตัวเองตกอับมันต่างกันอย่างมาก

แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นแล้วและไม่สามารถลบล้างได้ แต่ตราบใดที่ลูกสาวของเธอถูกใส่ร้ายและเป็นบริสุทธิ์ ยังดีกว่าถูกวิพากษ์วิจารณ์และนินทาไปตลอดชีวิต

ในเวลานี้ มีการอัปเดตเฟซบุ๊กบนโทรศัพท์ของเจียงเซิงเด้งขึ้น เธอคลิกที่มันและพบว่าเจียงเวยได้โยนเรื่องทั้งหมดไปยังเสิ่นหมิงจูตามที่คาดไว้จริงๆ

แม้ว่าสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานนี้ยังไม่ส่งผลกระทบต่อเจียงเวย แต่เจียงเวยก็รีบออกหน้า เห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะเรื่องที่ตระกูลเจียงโดนตระกูลเสิ่นเล่นงาน

"คุณนายเสิ่น คุณลองอ่านดูสิ"

เธอยื่นโทรศัพท์ให้คุณนายเสิ่น

หลังจากที่คุณนายเสิ่นเห็นข้อมูลที่เจียงเวยโพสต์ ใบหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปด้วยความโกรธ "ผู้หญิงคนนี้ยังมีหน้ามาใส่ร้ายลูกสาวของฉันอีก!"

เนื่องจากผลงานของเจียงเวยได้รับความนิยม ทำให้เธอมีแฟนๆ จำนวนไม่น้อยด้วย และความคิดเห็นจากแฟนๆ เหล่านี้ล้วนสนับสนุนเธอ

"คุณนายเสิ่น คุณอย่าร้อนใจเกินไป อีกเดี๋ยวก็ถึงตาที่เธอหน้าแตกนะ" เจียงเซิงยิ้ม

คุณนายเสิ่นมองดูเธอ "คุณเจียง หากคุณสามารถช่วยลูกสาวของฉันได้จริงๆ ไม่ว่ายังไงฉันก็จะขอบคุณคุณ ตอนนี้ลูกสาวของฉันอยู่ในสภาพแย่มาก ดังนั้นฉันขอร้องคุณต้องช่วยเธอด้วยนะ"

เธอไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเชื่อในตัวเธอ

เจียงเซิงยิ้มเบาๆ "คุณวางใจเถอะนะ ฉันพูดจริงทำจริงอยู่แล้ว แต่ว่าฉันหวังว่าลูกสาวของคุณจะสำนึกผิดอย่างจริงใจ ไม่อย่างนั้น หากมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคตอีก คุณมาหาว่าฉันไม่ให้โอกาสไม่ได้เลยนะ"

คุณนายเสิ่นชะงักชั่วคราว เธอจะไม่เข้าใจความหมายของประโยคนี้ได้อย่างไร

เห็นได้ชัดมันบอกเป็นนัยๆ ว่าวันนี้เธอยอมช่วยลูกสาวของเธอสักครั้ง ถ้าลูกสาวของเธอทำอะไรอย่างอื่นในอนาคตอีก เธอจะไม่ให้โอกาสอีกจริงๆ

คือลูกสาวของเธอเข้าร่วมเหตุการณ์นั้นอยู่แล้ว แถมยังถูกจับผิดได้ซึ่งทำให้เธอขายหน้ามาก แล้วเธอจะว่าอะไรได้อีกล่ะ จึงได้แต่ตอบอย่างจริงจังว่า "ไม่ต้องห่วง ฉันจะสั่งสอนลูกสาวของฉันให้ดีเอง"

หลังจากที่เจียงเวยโพสต์ข้อมูลนั้น ก็มีคนเข้าชมหลายพันครั้ง และมีคอมเม้นต์หลายร้อยคอมเม้นต์ และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีก

แต่เมื่อความคิดเห็นของสาธารณชนทั้งหมดมุ่งเป้าไปยังเสิ่นหมิงจูนั้น คำชี้แจงของผู้อยู่ในเหตุการณ์หลายคนที่ถูกคุมขังในศูนย์กักกันก็สร้างกระแสร้อนแรงบนอินเทอร์เน็ต

ในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเอง มีหัวข้อใหม่ข้อหนึ่งติดเทรนฮิตเฟซบุ๊ก #เสิ่นหมิงจูถูกใส่ร้าย# โดยมีการคลิกอ่านมากกว่า 10 ล้านครั้ง

ผู้ต้องสงสัยหลายคนใน #คลิปชี้แจง# สารภาพว่าเป็นเจียงเวยติดสินบนพวกเขาเพื่อใส่ร้ายคุณเสิ่น และคุณเสิ่นก็ถูกวางยาเหมือนพวกเขาโดยไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่เลย

#ชาวเน็ตกินเผือก:รู้หน้าไม่รู้ใจ #

#ชาวเน็ตน้องชายไฮเออร์: เรื่องการวางยาให้มันสกปรกจริงๆ ชื่อเสียงเค้าถูกทำลายจนป่นปี้ตลอดชีวิต #

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ท่านประธานของสามโอรสแห่งสวรรค์พาตัวกลับบ้าน