ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1024

“ใช่ครับ ผมไปเพราะเย่ซือเฉิน แค่แย่งของกับเขาไม่กี่ชิ้นแล้วสุดท้ายให้เขาจ่ายเงินเอง?เขาจำเป็นต้องฟ้องคุณแม่ไหม?ขี้เหนียวจริงๆ”เด็กน้อยถังจื่อโม่นึกถึงเรื่องที่เย่ซือเฉินฟ้องเรื่องเขากับคุณแม่ ก็ยิ่งรู้สึกไม่พอใจเพิ่มขึ้น

“ลูกทำผิดแล้วยังมีเหตุผลอีก?”เวินลั่วฉิงมองถังจื่อโม่ด้วยใบหน้าเข้มงวดหลายส่วน

“ผมกำลังช่วยเขาอยู่นะครับ เขาไม่ซาบซึ้งใจก็แล้ว ถึงกลับกล้าว่าผมในทางเสียๆหายๆ เหอะ!”ถังจื่อโม่ไม่พอใจ คุณชายสามเย่ว่าเขาลับหลังอย่างนี้ ถือว่าเก่งได้ยังไง?

“ช่วยเขา?”เวินลั่วฉิงอึ้งกับคำพูดของลูกชาย เขาช่วยแบบไหนกันเนี่ย?

เห็นได้ชัดว่าเขาจงใจทำให้เย่ซือเฉินโกรธ!!

“คุณแม่ครับ แม่กับเย่ซือเฉินรู้จักกันก็ไม่ใช่วันสองวันแล้วใช่ไหมครับ?”ถังจื่อโม่มองหน้าคุณแม่ของตน ดวงตาดำทอประกายแสงระยิบระยับ

“หืม?”เวินลั่วฉิงเห็นท่าทีของลูกชายก็รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ เพียงแต่เธอไม่เข้าใจคำพูดของลูกชายในขณะนี้

“เรื่องห้าปีก่อนพวกเรายังไม่พูดถึงได้ พูดถึงตอนนี้แล้วกันครับ หลังจากคุณแม่กลับมาก็แต่งงานกับเย่ซือเฉิน พวกแม่แต่งงานสามเดือนกว่า จากนั้นก็หย่าร้าง จากนั้นเย่ซือเฉินก็มาจีบแม่อีก ซึ่งนับดูเวลาก็ครึ่งปีแล้ว แล้วเย่ซือเฉินเคยมอบของขวัญให้คุณแม่สักชิ้นบ้างไหมครับ?”ถังจื่อโม่ทำหน้าจริงจัง เริ่มวิเคราะห์ให้คุณแม่ของตนฟัง

เวินลั่วฉิงไม่ได้พูด บอกตามตรงเหมือนคุณชายสามเย่จะไม่เคยมอบของขวัญให้เธอจริงๆ

“เวลายาวขนาดนี้ เขาไม่เคยมอบของขวัญให้สักชิ้นเลย ยังคิดจะแต่งเมียอีก?ไม่รู้ว่าเขาใช้สมองส่วนไหนคิด”ถังจื่อโม่หัวเราะหนึ่งเสียง เขารู้สึกว่าเย่ซือเฉินจีบผู้หญิงไม่เป็นเลย เย่ซือเฉินเป็นแบบนี้ยังคิดจะสู่ขอคุณแม่ของเขา เย่ซือเฉินฝันกลางวันไปเถอะ

“ผมช่วยเขามอบของขวัญให้คุณแม่ เขาไม่ซาบซึ้งก็ช่าง แต่กลับเป็นคนขี้ฟ้อง ใส่ร้ายผม อภัยให้ไม่ได้แล้ว”บัดนี้ถังจื่อโม่พูดอย่างมีเหตุและผล

เวินลั่วฉิง“……”

ลูกชายพูดอย่างนี้เหมือนจะมีเหตุผลมากจริงๆ

“ที่รักพูดถูกที่สุด”ฉู่หลิงเอ๋อที่จอดรถเสร็จแล้วเพิ่งขึ้นมาถึง ได้ยินคำพูดของถังจื่อโม่ก็หัวเราะตาหยี จื่อโม่สุดที่รักของเธอพูดถูกที่สุด

คุณชายสามเย่กับฉิงฉิงรู้จักกันนานแล้ว ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ถือว่าคงที่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคุณชายสามเย่ยังรู้ว่ามีจื่อซี มีลูกตั้งสองคนแล้ว ความสัมพันธ์ถึงขั้นนี้แล้ว คุณชายสามเย่กลับไม่เคยมอบของขวัญให้ฉิงฉิงเลย?

ไม่น่าให้อภัยจริงๆ

คุณชายสามเย่ทำตัวอย่างนี้แล้วยังคิดจะแต่งเมียอีก?คุณชายสามเย่คิดสวยหรูเกินไปหรือเปล่า?

คุณชายสามเย่มีศัตรูหัวใจมาก หากคุณชายสามเย่ไม่พยายามก็อาจถูกทิ้งได้ทุกเมื่อ ก็เหมือนกับคุณมู่ให้ห้องวีไอพีหมายเลขสิบวันนี้

ดูออกว่าคุณมู่มีใจให้กับคุณหนูถัง!!

คุณมู่ทั้งร่ำรวยทั้งหน้าตาดี ถึงแม้บางครั้งจะพูดมากไปหน่อย แต่โดยรวมก็นับว่าไม่เลว

“คุณก็ตามใจเขาตลอด”เวินลั่วฉิงมองหน้าฉู่หลิงเอ๋อพลันอดส่ายหัวไม่ได้ หากมีเพียงจื่อโม่คนเดียว คงไม่เกิดเรื่องเอิกเกริกใหญ่โตปานนี้ แต่เมื่อมีฉู่หลิงเอ๋อเพิ่มขึ้นอีกคน ถ้างั้นอะไรๆก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน