ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1025

“แต่เขาบอกว่าเขารู้จักคุณ แถมเขายังเรียกคุณอย่างสนิทว่าฉิ้นเอ๋อ?”ฉู่หลิงเอ๋อนึกถึงเหตุการณ์นี้ก็อดหัวเราะไม่ได้ “แต่ตอนที่เขาเรียกคุณว่าฉิ้นเอ๋อก็เผยพิรุธแล้ว คนที่สนิทกับคุณไม่เรียกคุณว่าฉิ้นเอ๋อนี่”

“อืม”เวินลั่วฉิงยกหางคิ้วขึ้นเล็กน้อย ฉู่หลิงเอ๋อพูดถูก หากสนิทกับเธอจริงจะไม่เรียกเธอว่าฉิ้นเอ๋อ กระทั่งตอนอยู่ในบ้านตระกูลถัง ท่านย่าถังยังเรียกเธอว่าฉิงฉิงเลย เฉพาะตอนที่มีคนนอกเท่านั้นถึงจะเรียกเธอว่าฉิ้นเอ๋อ

“ฉันรู้สึกว่าตอนนั้นคุณมู่จงใจเรียกอย่างสนิทสนมว่าฉิ้นเอ๋อ เขาอยากทำร้ายคุณชายสามเย่ คาดไม่ถึงว่าผลกลับตาลปัตร คุณชายสามเย่จากที่ทำให้หึง พอได้ยินเขาเรียกฉิ้นเอ๋อเท่านั้น ความหึงบนใบหน้าคุณชายสามเย่พลันมลายหายไปเป็นปลิดทิ้ง ฉันเกือบหัวเราะร่าเพราะคำเรียกของเขา”

ฉู่หลิงเอ๋อนึกถึงภาพตอนนั้นก็รู้สึกตลก“ฉันรู้สึกว่าคุณมู่คนนี้ตลกมาก”

“แต่ตอนนี้เขาพูดถึงคุณทำให้สนิทกับคุณมากจริงๆ ฉิงฉิง คุณแน่ใจนะว่าไม่รู้จักเขา?”ฉู่หลิงเอ๋อนึกถึงคนนั้นพูดถึงคุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็มีท่าทีแปลกๆ

“ฉันจำไม่ได้ว่าฉันเคยรู้จักคนแซ่มู่ตามลักษณะเด่นที่คุณบอกมา คนที่ฉันรู้จักไม่เข้าข่ายเลยสักคน”เวินลั่วฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อย ตั้งใจคิดดูแล้ว แต่กลับนึกบุคคลอย่างนี้ไม่ออก

“งั้นก็แปลกแล้ว แล้วทำไมเขาถึงบอกว่ารู้จักคุณล่ะ แถมยังพูดถึงคุณแบบถือคุณเป็นคนกันเอง ฉันยังรู้สึกว่าเขาจู่โจมเย่ซือเฉินเพราะคุณ”ฉู่หลิงเอ๋อหยุดพูดชั่วครู่ ก่อนจะเกิดแววตาสว่างเจิดจ้า“ฉิงฉิง คุณว่าเขาเป็นคนที่แอบรักคุณหรือเปล่า เพราะชอบคุณ เลยโจมตีคุณชายสามเย่”

“ชอบฉัน?ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง?ฉันไม่เคยได้ยินคนอย่างนี้มาก่อน และจากที่คุณเล่า ฉันแม่ใจว่าเมื่อก่อนฉันไม่เคยเห็นหน้าเขา คนที่ไม่เคยเจอกันจะชอบได้ยังไง?”เวินลั่วฉิงรู้สึกว่าการคาดเดาของฉู่หลิงเอ๋อมีความเป็นไปได้น้อย

“ก็ไม่แน่นะ ตอนนั้นเขาบอกว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง ตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับคุณหนูใหญ่ตระกูลถังมากมาย ดังนั้นเขาอาจจะได้ยินเรื่องของคุณจนเกิดความรู้สึกแอบรักแอบชอบขึ้นมาจริงๆ”ฉู่หลิงเอ๋อกลับยืนหยัดความคิดของตัวเอง เรื่องความรักพวกนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับหลักการและเหตุผลแต่อย่างใด

“แอบรักฉัน?จากนั้นก็โจมตีเย่ซือเฉิน?เป็นไปได้เหรอ?”ดวงตาเวินลั่วฉิงเปล่งประกาย มีความเป็นไปได้อย่างที่ฉู่หลิงเอ๋อพูดเหรอ?

“เป็นไปได้ เป็นไปได้อยู่แล้ว คุณไม่รู้ว่ามีคนมากมายบ้าคลั่งเพราะความรัก คุณชายเศรษฐีที่ทั้งหล่อทั้งรวยอย่างเขา ไม่ค่อยมีสมอง ทำทุกอย่างได้อยู่แน่นอน”ฉู่หลิงเอ๋อยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเป็นไปได้ แถมเธอยังรู้สึกตรงกับนิสัยคนอย่างคุณมู่มาก

“ตอนนี้ประเด็นสำคัญคือต้องรู้สถานะของคนนั้นก่อน”เวินลั่วฉิงไม่ได้ต่อคำพูดของฉู่หลิงเอ๋อ เธอรู้สึกว่าสิ่งที่ฉู่หลิงเอ๋อกล่าวมามีความเป็นไปได้น้อย

เวินลั่วฉิงเป็นคนมีสติมาแต่ไหนแต่ไร ด้านความรักก็เช่นกัน ดังนั้นเธอไม่ค่อยเข้าใจว่าคนที่ไม่เคยเจอหน้ากันจะบ้ารักได้ถึงเพียงนี้

เธอกลับรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ง่ายอย่างนั้น!

คนนี้คอยแต่โจมตีเย่ซือเฉินในสมาคมประมูลหงเยว่ ปะทะเย่ซือเฉินต่อหน้าสาธารณะ พองานประมูลจบสิ้น เย่ซือเฉินกลับสืบสถานะของคนนี้ไม่เจอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน