ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1268

เฟิ่งเหมียวเหมียวไม่ได้คิดอะไรมาก ตอบกลับไปอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นได้ชัดเลยว่าเฟิ่งเหมียวเหมียวนั้นรู้ดีถึงการจัดการนี้ของถังหยุนเฉิง

ร่างของเวินลั่วฉิงนั้นแข็งทื่อไปแล้วอย่างเห็นได้ชัด หัวใจเต้นแรง หมายความว่าอะไรกัน?

คำพูดของคุณป้าหมายความว่าอะไร?

ถังหยุนเฉิงบอกว่ารอให้เธอกับเย่ซือเฉินจดทะเบียนสมรสกันก่อนแล้วค่อยเปิดเผยสถานะของเธอกับลูกอย่างนั้นหรือ?

ถ้าอย่างนั้นข่าวบนอินเตอร์เน็ตนั่นคืออะไรกัน?

ไม่ใช่ว่าคุณลุงให้นักข่าวเปิดเผยออกมาอย่างนั้นหรือ?

ถ้าหากไม่ใช่คุณลุงให้คนเปิดเผยออกมาแล้วจะเป็นใคร?

“ฉิงฉิง เธอเป็นอะไรไป? เกิดเรื่องอะไรขึ้นใช่ไหม? หรือว่าเธอรู้สึกว่าการจัดการของลุงเธอมีปัญหา?” เฟิ่งเหมียวเหมียวเห็นใบหน้าท่าทางที่จริงจังของเวินลั่วฉิงก็ตกใจ ปกติแล้วเวินลั่วฉิงจะนิ่งและสุขุมมาโดยตลอด น้อยครั้งมากที่จะมีสีหน้าท่าทางแบบนี้ เฟิ่งเหมียวเหมียวรู้สึกเหมือนกับว่าจะมีเรื่องใหญ่อะไรแล้ว

“คุณป้าคะ ฉันอยากรู้ว่าก่อนหน้านี้คุณลุงมีติดต่อนักข่าวแล้วหรือยัง บอกกับนักข่าวเรื่องของฉันกับลูกแล้วหรือยังคะ?” ตอนนี้เวินลั่วฉิงทำได้เพียงคาดเดาว่าถังหยุนเฉิงนั้นได้ติดต่อนักข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว หรือบางทีก็เอ่ยถึงเรื่องนี้แล้ว นักข่าวคนนั้นอดที่จะเปิดเผยออกไปก่อนไม่ได้

แต่เรื่องนี้ หลังจากที่เวินลั่วฉิงถามออกมาแล้วก็รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้เลย ข้อแรก ถังหยุนเฉิงจะทำอะไรนั้นมีความสุขุมมาโดยตลอด ไม่มีทางเกิดความผิดพลาดแบบนั้นเด็ดขาด

ข้อสอง ในเมื่อเป็นนักข่าวที่ถังหยุนเฉิงเชื่อใจ นักข่าวจะต้องไม่มีทางพูดไปทั่วหากไม่ได้รับการอนุญาตจากถังหยุนเฉิงอย่างแน่นอน

“ไม่มีอยู่แล้วสิ เรื่องของเธอกับลูกสองคน ลุงเธอรอบคอบมากเลยนะ เพราะฉะนั้นไม่มีทางหลุดพูดกับนักข่าวไปได้อย่างแน่นอน ฉิงฉิง ทำไมเธอถามแบบนี้? เกิดเรื่องอะไรขึ้นใช่ไหม?” เฟิ่งเหมียวเหมียวรับรู้ได้ว่าจะต้องเกิดเรื่องอะไรขึ้นอย่างแน่นอน มิเช่นนั้นแล้วเวินลั่วฉิงจะต้องไม่ถามแบบนี้แน่ๆ

เวินลั่วฉิงจับโทรศัพท์มือถือในมือไว้แน่น คิดแล้วนั้นก็เอาโทรศัพท์มือถือส่งให้ตรงหน้าเฟิ่งเหมียวเหมียว ให้เฟิ่งเหมียวเหมียวได้เห็นรายงานข่าวนั้นอย่างชัดเจน

“เรื่องของเธอกับลูกเปิดเผยแล้ว?” ตอนที่เฟิ่งเหมียวเหมียวเห็นข่าวก็ตกตะลึงไปแล้ว : “ลุงเธอมีทักนักข่าวไปก่อนแล้วอย่างนั้นหรือ?”

ปฏิกิริยาแรกที่เฟิ่งเหมียวเหมียวนึกถึงนั้นคือความเป็นไปได้นี้

“ถามคุณลุงดีกว่าค่ะ” เวินลั่วฉิงรู้ว่าเดาไปทั่วแบบนี้ไม่มีประโยชน์ สู้ถามให้ชัดเจนเลยจะดีกว่า

“ถามอะไรฉันอย่างนั้นหรือ?” ถังหยุนเฉิงเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี ได้ยินคำพูดของเวินลั่วฉิงแล้ว จึงเดินเข้ามา

“หยุนเฉิง คุณไม่ได้บอกนักข่าวเรื่องฉิงฉิงกับลูกหรือเปล่า? คุณให้พวกเขาเปิดเผยเรื่องสถานะของฉิงฉิงกับลูกด้วยไหม?” เฟิ่งเหมียวเหมียวเป็นพวกใจร้อน เมื่อเห็นถังหยุนเฉิงแล้วก็รีบเอ่ยถามขึ้นอย่างรวดเร็ว

“เปล่านี่” ถังหยุนเฉิงงุนงงเล็กน้อย : “ทำไมหรือ?”

ถังหยุนเฉิงเป็นคนฉลาด เห็นได้ชัดว่าเดาอะไรได้แล้ว

เฟิ่งเหมียวเหมียวรีบเอาโทรศัพท์มือถือของเวินลั่วฉิงส่งให้ตรงหน้าถังหยุนเฉิง : “ฉันอ่านดูแล้ว เรื่องของฉิงฉิงกับลูกมีการรายงานออกมาแล้ว บอกว่าฉิงฉิงของพวกเราแต่งงานแล้ว อีกทั้งยังมีลูกชายลูกสาวคู่นึงด้วย ถ้าหากไม่ใช่คุณให้นักข่าวรายงาน แล้วจะเป็นใครคะ?”

ถังหยุนเฉิงอ่านรายงานข่าว คิ้วของเขาขมวดขึ้น : “จะเป็นพ่อกับแม่หรือเปล่า?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน