ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1274

ตอนนั้นถังจื่อโม่ไม่ได้บอกอะไรเลย แต่เขามองปราดเดียวก็มั่นใจว่าเป็นลูกชายของเขา ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ

สาเหตุที่เมื่อครู่เขาไม่พูดจาก็เพราะกำลังคิดถึงเรื่องทั้งหมดอยู่ เขาคาดเดาวัตถุประสงค์ของถังไป๋เชียนได้แล้ว แต่คำถามก็คือ ถังไป๋เชียนทำได้ยังไง แถมยังประจวบเหมาะอย่างนี้อีก?

ทำไมถังไป๋เชียนไม่เปิดเผยแต่แรก แต่ดันประกาศตอนที่เขากับฉิงฉิงจะไปจดทะเบียนสมรส ดันเป็นเวลาที่ตระกูลถังคิดจะเปิดเผยสถานะของฉิงฉิงกับลูกด้วย

นอกจากคนตระกูลถัง ไม่มีใครรู้ว่าเขากับฉิงฉิงจะไปจดทะเบียนสมรสด้วยกัน ไม่รู้ว่าตระกูลถังจะประกาศสถานะของฉิงฉิงกับสถานะของเด็กๆ

เมื่อวานโจ๋วชิงก็อยู่ด้วย ทว่าโจ๋วชิงไม่ช่วยถังไป๋เชียนมาทำร้ายฉิงฉิงแน่นอน เขาเชื่อใจพี่น้องของเขา

สำหรับด๊อกเตอร์กู่นั้น อีกฝ่ายอยู่กับถังจื่อซีข้างนอกบ้านตลอด ไม่ได้อยู่ตอนพวกเขาคุยกัน แน่นอน ถึงแม้ด๊อกเตอร์กู่จะรู้ก็ไม่มีทางบอกคนอื่นเด็ดขาด ทุกคนรู้การปฏิบัติของด๊อกเตอร์กู่ดี

แล้วถังไป๋เชียนรู้ได้ไง ทำไมถังไป๋เชียนถึงขัดขวางถูกเวลาอย่างนี้?

ทำไมวันนี้ข่าวลือกระฉ่อนแต่เช้า ทั้งยังมีต่อๆกันเป็นทอดๆ ทำได้ดั่งภูษาฟ้าไร้ตะเข็บ

สำหรับเรื่องที่เย่ซือเฉินติดใจก็คือเรื่องที่เวินลั่วฉิงกับถังไป๋เชียนจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศM ทว่าเมื่อครู่ฉิงฉิงอธิบายแล้วว่าเธอไม่รู้เรื่องด้วย ถังไป๋เชียนวางแผนเองฝ่ายเดียว ถังไป๋เชียนใช้ความไว้วางใจที่ฉิงฉิงมีต่อเขา ใช้ข้ออ้างการทำภารกิจในการได้ทะเบียนสมรสไว้ครอบครอง

ทว่าเรื่องผลตรวจดีเอ็นเอล่ะ?ถังไป๋เชียนทำได้อย่างไร?

อำนาจหลักของถังไป๋เชียนอยู่ในประเทศM และหลังจากที่เขาโจมตีคู่กรณี อำนาจอิทธิพลของถังไป๋เชียนก็ลดลงมาก เขายังจับตามองถังไป๋เชียนอยู่ด้วย เป็นไปไม่ได้ที่ถังไป๋เชียนจะแอบทำอะไรลับๆได้มากมายเพียงนี้

ยิ่งไม่ต้องพูดถึง การตรวจดีเอ็นเอครั้งนี้ เพราะตรวจที่โรงพยาบาลภายในประเทศ ซึ่งที่มีชื่อเสียงระดับโลก และแพทย์ก็เป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศ คงไม่ทำเอกสารยืนยันผลตรวจสุ่มสี่สุ่มห้าแน่ ต้องใช้เงื่อนไขอะไรบ้างอย่างแน่ และคนทั่วไปก็ขอให้แพทย์ผู้มีชื่อเสียงคนนี้ตรวจดีเอ็นเอให้ไม่ได้ด้วย

เมื่อก่อนถังไป๋เชียนอาจจะมีความสามารถเช่นนี้ ทว่าตอนนี้หลังโดนเขาโจมตี และมีเขาคอยจับตามอง ถังไป๋เชียนจึงไม่มีวันทำได้ด้วยตัวคนเดียวแน่

ดังนั้นต้องมีคนช่วยเหลือถังไป๋เชียนแน่ และคนผู้นี้ทำฝีมือไม่ใช่ย่อย หรือบอกว่ามีอิทธิพลไม่น้อย

แถมคนนี้ยังรู้เรื่องภายในของตระกูลถังด้วย รู้สถานะของฉิงฉิง รู้สถานะของลูกๆ รู้กระทั่งว่าวันนี้เขากับฉิงฉิงจะไปจดทะเบียนสมรสกัน รู้ว่าวันนี้ตระกูลถังจะเปิดเผยสถานะของฉิงฉิงกับของลูกๆ

แล้วมันผู้นี้เป็นใครมาจากไหน?

“ซือเฉินเชื่อก็ดี เชื่อก็ดี ฉันเป็นห่วงว่าพวกนายจะเข้าใจผิดด้วยเรื่องนี้”ท่านย่าถังโล่งอกไปแจ่มชัด สิ่งที่ท่านย่าถังให้ความใส่ใจที่สุดก็คือความสุขของลูกหลาน สำหรับเรื่องใหญ่ก็ปล่อยให้เหล่าสุภาพบุรุษไปแก้ไขปัญหาแล้วกัน

ดังนั้น ท่านย่าถังกังวลใจก็ส่วนของเรื่องกังวลใจ สิ่งที่ท่านควรคำนึกถึงก็มีมากมายอย่างเข้มแข็งเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน