ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1275

“เป็นไปได้ไหมที่ถังไป๋เชียนคนนี้เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง หลังคุณหนูถังกลับบ้านตระกูลถังแล้วอยากจะทิ้งสามีคนนี้ อยากได้คู่ครองที่ดีกว่า เลยคิดจะปิดบังเรื่องนี้?”

“ฉันเห็นด้วยความการวิเคราะห์ด้านบนนี้ จดทะเบียนแล้ว มีลูกด้วยกันแล้ว ตามหลักก็คือไม่น่าจะปิดบัง แต่ตระกูลถังกลับปิดมิดเช่นนี้ หลังคุณหนูถังกลับบ้านตระกูลถังแล้วคงอยากทอดทิ้งสามีผู้ร่วมลำบากมาด้วยกันแน่”

“มีเหตุผล ไม่งั้นนานขนาดนี้ ทำไมยังไม่มีข่าวสามีกับลูกของคุณหนูถังรั่วไหลออกมาเลย”

“หากเป็นเช่นนี้จริง คุณหนูใหญ่ตระกูลถังก็เกินไปแล้ว ได้กลับบ้านตระกูลถังก็นึกทอดทิ้งสามีผู้ที่ลำบากมาด้วยกัน เพื่อจะได้คู่ครองที่ดีกว่า คุณหนูถังไม่อยากเอาแม้แต่ลูกแล้วใช่ไหม?”

“แล้วใครเป็นคนเปิดเผยข่าววันนี้?”

“แล้วใครเป็นคนเปิดเผยข่าววันนี้?”

“คงไม่ใช่คุณหนูใหญ่ตระกูลถังหรอก ยิ่งไม่มีทางเป็นตระกูลถังแน่นอน ฉันคิดว่าสามีของคุณหนูถัง ถังไป๋เชียนเป็นคนเปิดเผย”

“ถังไป๋เชียนโดนคุณหนูถังทอดทิ้ง จึงไม่พอใจ เลยออกมาเปิดโปงข่าวพวกนี้”

“เพียงแต่ไม่รู้ว่าคุณหนูถังใฝ่สูงอยากคบกับใคร จนทำให้ทอดทิ้งสามีที่ร่วมลำบากมาอย่างนี้?”

“รอชมต่อไปเถอะ ในเมื่อเปิดโปงเรื่องพวกนี้ออกมาแล้ว ชู้รักของคุณหนูถังต้องปรากฏตัวแน่”

‘ชู้รัก’เวลานี้ใบหน้าคุณชายสามเย่ดำคล้ำ ดวงตาทั้งคู่หรี่ขึ้น แลดูน่ากลัวยิ่ง คล้ายกับสามารถฆ่าคนได้ตลอดเวลา

“อะไรกันเนี่ย?เละเทะไปหมด?”ท่านย่าถังทนอ่านต่อไปไม่ได้ ถึงขั้นโยนมือถือของท่านปู่ถังไปอีกทาง “คนพวกนี้ไม่รู้อะไรแล้วยังพูดมั่วซั่วอีก พวกเขาพูดแล้วไม่ต้องรับผิดชอบเหรอ?”

“คนพวกนี้แสดงความคิดเห็นผ่านคอมพิวเตอร์และมือถือ จึงไม่ได้รับผิดชอบอะไรจริงๆค่ะ พวกเขาเลยกำเริบเสิบสานอย่างนี้ค่ะ”เฟิ่งเหมียวเหมียวอดส่ายหัวไม่ได้ เธอชินกับสถานการณ์อย่างนี้แล้ว

หลังจากที่ตระกูลถังเกิดเรื่องหลายครั้ง เธอจึงรับรู้ได้อย่างลึกซึ้งถึงความน่าสะพรึงกลัวของกล่องแสดงความคิดเห็น หากมีคนกรุยทาง คนด้านหลังจะตามด้วย คนดีๆทั้งคน จึงสามารถโดนพวกเขาต่อว่าจนสิ้นลมหายใจได้

“แล้วจะทำยังไงกับเรื่องนี้?”ท่านย่าถังนึกถึงคำวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ใบหน้าก็ย่ำแย่มาก คนพวกนี้ตำหนิฉิงฉิงของพวกท่านอย่างนี้ได้ยังไง

ฉิงฉิงของพวกท่านไม่เกี่ยวข้องกับถังไป๋เชียนเลยสักนิด

“สถานการณ์ตอนนี้ถึงแม้พวกเราจะออกไปแสดงความบริสุทธิ์ก็ไม่มีใครเชื่อ เกรงว่าจะยิ่งทำให้เข้าใจผิดยิ่งขึ้น ตอนนี้เรื่องของฉิงฉิงกับซือเฉิน ……”เวลานี้ใบหน้าถังหยุนเฉิงมืดครึ้มจนสามารถมีหยดน้ำไหลรินลงมาได้ทุกเมื่อ เขาไม่ได้พูดจบ ทว่าทุกคนเข้าใจความหมายดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน