ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 1277

มู่หรงดัวหยางได้ยินน้ำเสียงของเวินลั่วฉิงก็รู้สึกทนไม่ไหว ฉิงฉิงเคยกล้ำกลืนความไม่เป็นธรรมอย่างนี้ที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นใคร ล้วนไม่อาจทำกับฉิงฉิงอย่างนี้ได้

ปกติมู่หรงดัวหยางไม่ใช่คนชอบพูดจาซาบซึ้งกินใจ เขาพูดเพื่อแสดงจุดยืนของเขา ไม่อยากให้เวินลั่วฉิงกล่าวคำขอบคุณกับเขา ดังนั้นเขารีบเปลี่ยนหัวข้อสนทนาอีกครั้ง “เมื่อคืนคุณแม่ผมเล่นไพ่นกกระจอกจนนอนดึก ตอนนี้ยังไม่ตื่นเลย ถ้าท่านรู้เรื่องนี้ ไม่รู้ว่าจะกลุ้มใจขนาดไหน”

สิ่งที่มู่หรงดัวหยางกล่าวเป็นความจริงทุกประการ คุณนายเหว้ยเห็นเวินลั่วฉิงเป็นลูกสาวแท้ๆ ทุกครั้งที่เวินลั่วฉิงเกิดเรื่อง คุณนายเหว้ยก็จะร้อนรุ่มกลุ้มใจมาก

“ปิดคุณน้าไว้ก่อนเถอะค่ะ”เวินลั่วฉิงรู้จักคุณนายเหว้ยดี เวินลั่วฉิงก็พอจะจินตนาการภาพคุณนายเหว้ยอนาทรร้อนใจได้

“คุณล้อเล่นอะไรกัน?มีข่าวใหญ่แต่เช้าถึงสามข่าว ตอนนี้เกือบรู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว คุณคิดว่าปิดแม่ผมได้หรือ?”มู่หรงดัวหยางอดกระตุกมุมปากไม่ได้ สถานการณ์อย่างนี้คิดจะปิดคุณแม้ผู้ฉลาดเฉียบแหลมของเขา กลัวว่าแม้แต่คุณย่าที่ซื้อผักซื้อปลาข้างถนนยังรู้เลย

ถ้อยคำของมู่หรงดัวหยางทำให้เวินลั่วฉิงเงียบงันอีกครั้ง เกิดเรื่องเอิกเกริกเช่นนี้ คนเกือบรู้กันหมดแล้ว นี่คือเป้าหมายของถังไป๋เชียนหรือ?!

ถังไป๋เชียนกระพือข่าวให้คนรู้ไปทั่ว ไม่รู้ว่าเขามีเจตนาอะไรกันแน่?

“ฉิงฉิง คุณไม่ต้องกังวลมากหรอก ผมจะหาวิธีกลบข่าวในโซเชียล ……”มู่หรงดัวหยางเห็นเวินลั่วฉิงไม่พูด ก็รับรู้ว่าตัวเองพูดผิด จึงรีบแก้เสริม

“ไม่ต้องหรอกค่ะ”เวินลั่วฉิงตัดบทเขาทิ้ง“เรื่องถึงขั้นนี้แล้ว คนที่เห็นก็เห็นกันหมดแล้ว คุณกลบข่าวตอนนี้ก็ยิ่งทำให้คนสงสัยมากขึ้น อาจทำให้ใครบางคนใช้เป็นเครื่องมืออีก”

“ออ ออ ผมเข้าใจแล้ว งั้นตอนนี้พวกเราจะไม่ยุ่งและไม่ทำอะไรทั้งนั้นเลยหรือ?”น้ำเสียงมู่หรงดัวหยางมีความกลัดกลุ้มหลายส่วน เขาไม่ชอบความรู้สึกนี้ที่สุด

“เขาทำเรื่องมากมายอย่างนี้ ต้องมีเป้าหมายของเขาแน่นอน พวกเรารอดูก่อน”เวินลั่วฉิงหรี่ตาชขึ้น แต่ไหนแต่ไรมา ถังไป๋เชียนจะเป็นคนหนักแน่นในเป้าหมาย เขาทำเรื่องพวกนี้ขึ้น ต้องมีวัตถุประสงค์ของเขาแน่นอน เธอจะรอดูว่าถังไป๋เชียนต้องการทำอะไรกันแน่

เธอคิดว่าถังไป๋เชียนทำเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เธอคงไม่ต้องรอนานหรอก

“ฉิงฉิง คุณยังเป็นฉิงฉิงที่ผมรู้จัก”มู่หรงดัวหยางอึ้ง จากนั้นก็หัวเราะออกมา ความกลัดกลุ้มเมื่อครู่จางหาย ไม่ว่าเรื่องอะไร ขอเพียงฉิงฉิงอยู่ เรื่องใหญ่แค่ไหนก็ไม่กลัว ไม่กังวล ฉิงฉิงสามารถจัดการปัญหาได้เสมอ

“ฉิงฉิง ผมสืบคนสร้างกระแสโจมตีคุณได้แล้ว ผมส่งที่อยู่IPของคนพวกนี้ทั้งหมดให้คุณแล้ว มันกระจัดกระจายอยู่เป็นบริเวณกว้าง เหนือใต้ออกตกมีหมด คุณลองอ่านดูนะ”อีกฝั่งหนึ่งของสาย มู่หรงดัวหยางแอบถอนหายใจหนึ่งเฮือก จากนั้นก็รีบส่งข้อมูลให้เวินลั่วฉิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน