ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 162

บทที่ 162 คุณชายสามเย่แสดงอำนาจ (2)

ไม่ต้องเดาฉิงถิงก็เข้าใจได้ว่าพี่สามนั้นได้โทรหาใคร บอกได้เลยว่าโทรหาเฉิงจื่อแน่นอน เพราะพวกนั้นคืออำนาจลับที่ซ่อนอยู่เอาไว้ของพี่สาม

แต่ว่า ฐานะและความสามารถของผู้หญิงคนนั้นเหมาะสมแล้วที่พี่สามจะใช้อำนาจพวกนี้

"พี่สาม เมื่อกี้ผมให้คนเช็กมาแล้ว ว่ารถนั้นเป็นของเย่อหยู่เฟิง คนที่ออกไปกับเธอด้วยน่าจะเป็นเย่อหยู่เฟิง ที่เย่อหยู่เฟิงปรากฏขึ้นมาตอนนี้พอดี ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญ หรือว่า"

"เย่อหยู่เฟิง ฉันพอรู้นิสัยเขาบ้าง เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเสนอตัวไปช่วย นอกเสียจากว่าจะมีความเกี่ยวข้องกันที่ไม่ธรรมดา หรืออาจเกิดเหตุการณ์อะไรพิเศษ"

"ตอนทางออกเธอใช้ระเบิดมือปลอม และเลือดปลอมอีก เป็นของงานปาร์ตี้ของคุณชายเล้งทั้งนั้น หรือว่าเธอจะเกี่ยวข้องอะไรกับคุณชายเล้ง"

แน่นอน คุณชายห้าฉิงก็ไม่อยู่นิ่งนาน ก็นำข้อมูลหลายอย่างตรวจสอบจนรู้แจ้งอย่างรวดเร็ว

เย่ซือเฉินไม่ได้พูดอะไร แววตาที่ไม่แสดงออกนั้นไม่สามารถคาดเดาได้ ไม่รู้กำลังคิดอะไรอยู่

คุณชายห้าฉิงตะลึงนิ่งเล็กน้อย จู่ๆก็รู้สึกว่าเมื่อกี้ที่ตัวเองพูดไปนั้นเหมือนจะใช้ไม่ได้สักเท่าไหร่ แค่เฉิงจื่อออกหน้า ถึงผู้หญิงคนนั้นที่ความสามารถขึ้นสวรรค์หรือลงนรกอย่างไรก็ตาม ก็ไม่อาจหนีพ้นได้อย่างแน่นอน เชื่อว่าเธอจะโดนเฉิงจื่อจับกลับมาอย่างรวดเร็ว ถึงตอนนั้น......

ตึกชั้นสาม

"คุณชายเล้ง ตอนนี้ควรทำไงดีครับ"เมื่อเห็นสถานการณ์ที่ยุ่งวุ่นวาย ทุกคนต่างรู้สึกเป็นกังวล

งานปาร์ตี้ที่คุณชายเล้งจัดขึ้นนั้นกล้ามีคนมาก่อกวนเหรอ นี่ไม่คิดจะเอาชีวิตแล้วใช่ไหม

คุณชายเล้งหันไปมอง เพียงชั่วแวบเดียว ซึ่งมองไม่ออกว่าดีใจหรือเสียใจอยู่ และดูไม่ออกถึงร่องรอยความโกรธมากมายด้วย

มีคนแอบโล่งใจเบาๆ ที่ดูเหมือนว่าคุณชายเล้งนั้นจะไม่ค่อยโกรธสักเท่าไหร่

"เช็กประวัติผู้หญิงคนนั้นมา" แต่ว่า เพียงครู่ต่อมาเสียงเขาก็ได้ลอยเข้ามา "ถ้าเช็กไม่ได้ ผลที่ตามมาพวกแกดูใช่ไหม"

เมื่อก่อนมีเพียงเขาที่ค่อยทำลายสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ไม่เคยคิดเลย ว่าวันนี้เขาจะโดนผู้หญิงสร้างความเดือดร้อนให้ ดี ช่างดีเยี่ยมจริงๆ

เพียงเวลาอันสั้น ก็ทำให้บรรยากาศผิดปกติจนคนทั้งห้องก็ไม่กล้าก้าวออกไป ในเมือง A ใครก็รู้ ว่าถ้ามีเรื่องกับคุณชายเล้งนั้นไม่เจอดีแน่

คุณชายเล้งจ้องดูทางออกแล้วค่อยๆหรี่ตาลง ผู้หญิงคนนั้นได้ปลอมตัวเองได้อย่างแนบเนียน ใบหน้าที่ใส่หน้ากาก กับใส่เสื้อคลุมอันใหญ่ จนมองไม่ออกสักนิดว่าตัวตนที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไร แต่ว่าเธอกลับให้รู้สึกคุ้นเคย เหมือนเคยพบเคยเจอเธอจากที่ไหน

และผู้ชายที่ตามมาตอนหลังนั้น หากเขาจำไม่ผิดก็น่าจะเป็นเย่ซือเฉิน เพราะเย่ซือเฉินได้ใส่แค่หน้ากากอันเดียว และไม่ได้ปลอมตัวอย่างอื่นอะไรเพิ่มเติม จึงดูออกได้ไม่ยาก

เย่ซือเฉินมางานปาร์ตี้ของเขาเพราะมาตามผู้หญิงคนเดียวเหรอ

จู่ๆสมองของคุณชายเล้งก็มีเงาร่างของผู้หญิงคนหนึ่งแวบเข้ามา

หรือว่าจะเป็นเธอ ถ้าเป็นแบบนั้นจริง เรื่องนี้ก็น่าสนุกแล้วสิ

ห้านาทีผ่านไป เย่อหยู่เฟิงสังเกตเห็นว่าข้างหลังมีรถคันหนึ่งตามหลังรถเขามาติดๆ เป็นความเร็วที่ไวจนน่าตกใจ การชำนาญในการขับรถนั้นทำเขาต้องยกย่องเลยทีเดียว

ตามเขาเร็วขนาดนี้ เก่งจริงๆเลย

ผ่านไปไม่นาน จู่ๆรถคันหลังก็เร่งความเร็ว คิดอยากนำหน้า

เย่อหยู่เฟิงกระตุกมุมปาก คิดจะเร่งความเร็ว แต่จู่ๆก็สังเกตเห็นว่าข้างหน้าสี่แยกมีรถคันหนึ่งพุ่งออกมา ได้สกัดทางเขาไว้โดยตรง

สีหน้าเย่อหยู่เฟิงหมองลงเล็กน้อย ในใจเกิดความกลุ้มเบาๆ แต่เขารับปากเวินลั่วฉิงแล้ว ว่าจะพยายามวิ่งให้ไกล และยิ่งไกลยิ่งดี เขาคิดว่า อย่างน้อยเขาสามารถขับวิ่งเกิน 100 กิโลเมตรได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน