ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 185

บทที่ 185 คุณชายสามเย่เอาคืนอย่างสาสม แก้แค้นแทนภรรยา (1)

คุณชายสามเย่ยกแก้วเบียร์ตรงหน้าที่เวินลั่วฉิงยื่นมาให้ เขายกแก้วชูขึ้นใส่เย่อหยู่นาน แล้วดื่มทันทีโดยที่ไม่เอ่ยปากพูดอะไรสักคำ

“คุณชายเย่ ผม...” เย่อหยู่นานดื่มต่อไม่ไหวแล้วจริง ๆ เขาอยากจะขอร้องเย่ซือเฉิน ถึงแม้เขาจะรู้อยู่แก่ใจว่าเย่ซือเฉินเป็นคนที่ไม่รู้จักเห็นใจคนอื่น แต่ตอนนี้เขาดื่มไม่ได้จริง ๆ และเขาไม่กล้าดื่มต่ออีกแล้ว

เย่ซือเฉินไม่สนใจเขา และหันไปมองที่เวินลั่วฉิงอีกครั้ง ถึงแม้จะไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่เวินลั่วฉิงก็เข้าใจความหมายจากสายตาที่เขาแสดงออกมาได้ดี

เวินลั่วฉิงเป่าปากเล็กน้อย เขาหมายความว่าจะดื่มต่อเหรอ

เย่ซือเฉินนี่ร้ายจริง ๆ ร้ายยิ่งกว่าการเอาชีวิตเย่อหยู่นานซะอีก

เวินลั่วฉิงไม่ได้พูดอะไรออกไป เธอให้ความร่วมมือกับเย่อซือเฉินเป็นอย่างดี ยื่นแก้วเบียร์อีกหนึ่งแก้วเข้าไป ในขณะเดียวกันก็ยื่นให้เย่อหยู่นานอีกแก้วด้วย

เวินลั่วฉิงรู้ดีว่า เบียร์แก้วนี้ของเย่อหยู่นานอยากดื่มก็ต้องดื่ม ถึงไม่อยากดื่มก็ต้องดื่ม ไม่ว่าเย่ซือเฉินจะดื่มไปเท่าไหร่ เย่อหยู่นานก็ต้องดื่มเท่านั้น จะดื่มน้อยกว่าไม่ได้เด็ดขาด

เย่ซือเฉินยกเบียร์แก้วที่สามขึ้นมา ชูใส่เย่อหยู่นานอีกครั้ง และดื่มมันจนหมดในทีเดียวทันทีเหมือนเคย

“ตามใจนะคุณชายเย่” หลังจากเย่ซือเฉินดื่มหมดแก้ว ก็ปรายตามองเย่อหยู่นาน เอ่ยพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ แต่กลับแฝงไปด้วยความเยือกเย็นที่ทำให้คนอื่นหายใจไม่ทั่วท้อง

ใคร ๆ ต่างก็มองออกว่าเย่ซือเฉินตั้งใจทำแบบนี้ คุณชายสามเย่ดื่มไปตั้งสามแก้วแบบนี้ ใครจะกล้าไม่ดื่มด้วยล่ะ

เย่อหยู่นานกล้าเหรอ

ทุกคนไม่รู้ว่าทำไมเย่ซือเฉินถึงทำแบบนี้ แต่ละคนพากันตกตะลึงอึ้งกันไปหมด

คุณชายสามเย่ร้ายกาจมาก

เย่ซือเฉินดื่มติดต่อกันสามแก้ว ถึงแม้จะพูดว่าตามใจเขาก็เถอะ แต่เขากลับรู้สึกอกสั่นขวัญแขวน เขาไม่กล้าปฎิเสธ แต่ก็เขาก็ไม่กล้าที่จะดื่มต่อ เขากลัวจริง ๆ ว่าถ้าดื่มเบียร์แก้วใหญ่สองแก้วนี้เข้าไปจะทำให้เขาอับอายขายหน้าต่อหน้าทุกคนในที่นี้

เย่หยู่นานลังเล ครุ่นคิดอยู่ชั่วครู่

เย่ซือเฉินไม่ได้บังคับเขา แต่กลับยืนอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ไม่ได้คิดจะจากไป

“ใช่แล้ว พี่สาม ครั้งก่อนพี่บอกว่าจะกว้านซื้อบริษัทหลายบริษัทนี่ ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว” สายตาคุณชายห้าฉิงกระพริบไปมา แล้วอยู่ ๆ ก็หันไปพูดกับเย่ซือเฉิน

เมื่อคุณชายห้าฉิงพูดออกมา ทุกคนในที่นี้ต่างพากันตกใจกลัว คุณชายสามเย่จะกว้านซื้อบริษัทอื่นเหรอ จะเข้าซื้อกิจการของบริษัทไหนกันล่ะ

แน่นอนว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณชายสามเย่ล้วน ๆ คุณชายสามเย่อยากจะซื้อกิจการของบริษัทไหน บริษัทนั้นไม่มีทางขัดขืนได้แน่นอน

ประโยคที่คุณชายห้าฉิงพูดขึ้นเมื่อสักครู่นี้ เห็นได้ชัดว่าจงใจพูดใส่เย่อหยู่นาน

เย่อหยู่นานนิ่งอึ้งไปเลย หน้าถอดสีทันที เขารู้ดีว่าถ้าหากเขาทำให้เย่ซือเฉินอารมณ์เสียแล้วล่ะก็ เย่ซือเฉินแค่เอ่ยปากคำเดียวก็สามารถทำให้ตระกูลเย่อของเขาล่มสลายได้ทันที

เวินลั่วฉิงเบิกตาขึ้น สองคนนี้นี่ร้ายกาจมาก คนหนึ่งโหดเหี้ยม คนหนึ่งมีพิษ เข้ากันได้ดีจริง ๆ

เย่อหยู่นานถอนหายใจเฮือกใหญ่ จากนั้นก็ยกแก้วเบียร์ตรงหน้าขึ้นมา หลับตาแล้วกระดกเข้าปากไป ยกดื่มจนหมดแก้ว เย่อหยู่นานรู้สึกได้ว่าบางอย่างเสียการควบคุม รู้สึกเหมือนมีน้ำอะไรไหลออกมา จนกางเกงเขาเปียกชื้นแล้ว

แต่โชคดีที่เขายังฝืนกลั้นเอาไว้ได้ ทำให้ไหลออกมาไม่เยอะเท่าไหร่ ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ อีกทั้งสวมชุดสูท ดังนั้นจึงสังเกตได้ยากว่ามีอะไรผิดปกติ

เย่อหยู่นานมองไปยังเบียร์แก้วใหญ่อีกแก้วที่วางอยู่ตรงหน้าเขา สีหน้าเขาดูแย่มาก เขารู้ดีว่าตัวเองกลั้นไว้จนถึงที่สุดแล้ว ถ้าหากดื่มแก้วนี้ลงไปอีก กลัวว่า...จะไหลออกมาจริง ๆ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน