ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 381

บทที่ 381 ใบหย่าที่พึ่งออกมาจากเตาสดๆ ร้อนๆ

“แล้วท่านประธานล่ะ? ทำไมโทรศัพท์ของท่านประธานถึงปิดเครื่อง?” เลขาหลิวอึ้งไปสักพัก ตามถามไปอีกประโยคหนึ่ง สถานการณ์ที่ท่านประธานปิดเครื่องมีความน่าสงสัยเล็กน้อยจริงๆ

“อาจจะเพราะว่าแบตเตอรี่หมดมั้ง หัวหน้ากำลังเจรจากับคนทางนู้นอยู่ ขณะนี้ฉันก็ไม่สะดวกที่จะเข้าไป เดี๋ยวฉันบอกหัวหน้าให้” การพูดเท็จของเสี่ยวลิ่วจื่อนี่ไม่เลวจริงๆ ไม่มีข้อผิดพลาดอะไร เลขาหลิวไม่ได้ฟังออกถึงความผิดปกติ จากนั้นก็วางสายไปเลย

หลังจากที่วางสายแล้ว เสี่ยวลิ่วจื่อสูดหายใจไปหนึ่งที การพูดเท็จไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยจริงๆ

เมื่อกี้ตอนที่หัวหน้ากำลังจะโทรศัพท์ ก็มีคนกลุ่มหนึ่งพุ่งออกมากะทันหัน คือผู้คนที่โหดๆ กลุ่มหนึ่งในพื้นที่ เพราะว่าตอนนั้นพวกเขาปรากฏตัวได้กะทันหันเกินไป หัวหน้ากำลังคุยโทรศัพท์พอดี อีกอย่างไม่รู้ว่าตอนนั้นหัวหน้าคิดอะไรอยู่ มีความกังวลเล็กน้อย ฉะนั้นไม่ได้ป้องกันตัว ถูกฝ่ายตรงข้ามได้เปรียบไป

คนพวกนี้ต่างก็เป็นคนที่ไม่สนชีวิต พวกเขาก็คือคนที่กลัวว่าโลกจะไม่วุ่นวาย ฉะนั้นทันใดนั้นสถานการณ์ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้น

พวกเขาจับหัวหน้าไป บอกว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินซื้อคน แน่นอนว่าจะต้องซื้อหัวหน้า จำนวนเงินก็ต้องไม่น้อยแน่ๆ

ฉะนั้น เขาไม่ได้ถูกจับ แต่กลับถูกสั่งให้ไปหาเงิน

ที่จริงแล้ว หัวหน้าจัดการวางแผนไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ฉะนั้นคนพวกนั้นจับหัวหน้าไปไม่มีทางที่จะได้ประโยชน์ไปแม้แต่ครึ่งแน่นอน ตอนจบของพวกเขาต้องแย่มากแน่ๆ

หัวหน้าก็ไม่มีทางมีอันตรายใดๆ แน่นอน ฉะนั้นบนจุดนี้ เสี่ยวลิ่วจื่อไม่ต้องเป็นห่วงเลย

พวกเขาดูถูกความสามารถของหัวหน้าเกินไปแล้ว และดูถูกผลกระทบที่หัวหน้าอยู่ในประเทศCเกินไปแล้ว ฉะนั้นคนที่ควรจะกังวลคือฝ่ายตรงข้าม

เลขาหลิวในขณะนี้มีความหดหู่เล็กน้อย และมีความรู้สึกล้มเหลว ที่จริงเมื่อกี้เขาได้โทรหาท่านประธานแล้ว ท่านประธานพูดได้ชัดเจนมาก ท่านประธานเห็นด้วยที่จะหย่า ยังพูดว่าคุณหญิงอยากได้อะไรก็ให้อะไร ฉะนั้นเขาโทรหาท่านประธานตอนนี้จะมีประโยชน์อะไร?

สิ่งที่ท่านประธานตัดสินใจแล้วนั้น ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงได้

เลขาหลิวถอนหายใจไปอีกคำ ถึงแม้ว่าขณะนี้คุณหญิงจะไม่ยอม แต่ว่าเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าการหย่าคือสิ่งที่ตัดสินใจแล้ว ความยุ่งเกี่ยวมากเกินไปของเขา ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตอนจบได้ เกรงว่าพอถึงเวลาอาจจะทำให้คุณหญิงดูแย่กว่าเดิม

“ไปเถอะ รีบจัดการเอกสารเรื่องการหย่า คุณหญิงยังรออยู่เลย” เลขาหลิวรู้สึกว่า ถ้าหากตอนนี้คุณหญิงยิ้มด้วยความฝืน จบเรื่องนี้เร็วๆ คุณหญิงก็สามารถปล่อยวางได้เร็ว

และสามารถเดินออกมาจากความเจ็บปวดได้เร็ว

“โอเค” ครั้งนี้ทนายหมิงไม่ได้พูดอะไรมากมายอีก

เปอร์เซ็นต์ของผลที่บริษัทตระกูลเย่กรุ้ปจัดการนั้นสูงมาก ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง เลขาหลิวก็กลับมาแล้ว ครั้งนี้ทนายหมิงไม่ได้มาด้วย

“คุณหญิง เอกสารจัดการเรียบร้อยแล้วครับ นี่คือของคุณ” เลขาหลิวได้นำใบหย่าที่พึ่งออกมาจากเตาสดๆ ร้อนๆ ยื่นไปยังข้างหน้าของเวินลั่วฉิง

“โอเค ขอบคุณมาก” เวินลั่วฉิงรับมา ยิ้มไปทางเขา การกระทำเร็วมาก ไม่ทำให้การบินของเธอล่าช้า เธอสามารถกลับไปเยี่ยมลูกน้อยสองคนได้แล้ว ดีจริงๆ

เผชิญกับใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเวินลั่วฉิง เลขาหลิวอึ้งไปเลย คุณหญิงกำลังยิ้มด้วยความฝืนจริงๆ หรอ?

มีจุดหนึ่งเขาไม่สามารถไม่ยอมรับได้เลยว่า ท่านประธานยอดเยี่ยมมากจริงๆ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่คบกับท่านประธาน จะต้องตกหลุมรักท่านประธานแน่นอน คุณหญิงก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น ฉะนั้นคุณหญิงในตอนนี้คงจะเสียใจมากสินะ!

คุณหญิงรู้สึกเศร้าใจมากแท้ๆ แต่กลับต้องฝืนยิ้มต่อหน้าเขา ในใจจะรู้สึกแย่ขนาดไหนเนี่ย?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน