ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน นิยาย บท 390

บทที่ 390 ผลของการที่คุณชายสามเย่รู้ความจริง น่ากลัวเกินไปแล้ว (7)

สองเป็นเพราะเวินลั่วฉิง บริษัทตระกูลเย่กรุ้ปถูกทำลายแล้ว ก็จะไม่สามารถตกอยู่ในมือเขาตลอดไป ข้อตกลงในใบสัญญาของพวกเขาก็จะไม่มีทางสำเร็จ การแต่งงานนี้ก็จะไม่สามารถหย่าได้!

พอถึงเวลาหาเธอเจอ ก็สามารถพาเธอกลับมาได้อย่างถูกต้อง

ไม่พูดไม่ได้เลยว่าคุณชายสามเย่คิดได้สวยงามมาก

“ธุรกิจใหญ่ขนาดนั้น ทำลายไปเสียดายแน่เลย เปลี่ยนเจ้าของ เปลี่ยนชื่อ แล้วค่อยโอนย้ายมาอยู่ภายใต้ชื่อคุณได้ไหม?” ฝ่ายตรงข้ามหยุดไปสักพัก จากนั้นก็เสนอข้อคิดเห็นที่ไม่เลวออกมา

“ไม่ได้” เย่ซือเฉินนั้นคิดก็ไม่คิดเลย ปฏิเสธไปทันที ตอนนี้เธอไม่สามารถให้บริษัทตระกูลเย่กรุ้ปตกอยู่ในมือของเขา ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนชื่อ หรือแอบโอนย้ายมาภายใต้ชื่อก็ไม่ได้

เขาไม่ได้ขาดแคลนบริษัทตระกูลเย่กรุ้ป และไม่ได้ต้องการบริษัทตระกูลเย่กรุ้ป เขายิ่งไม่อยากจะใช้ความเสี่ยงที่ต้องเสียภรรยาไปเพื่อบริษัทตระกูลเย่กรุ้ป

บริษัทตระกูลเย่กรุ้ปเทียบกับภรรยาของเขา แม้แต่ตดก็เทียบไม่ได้

“เอาเถอะ ฉันมาคิดวิธี แต่ว่านายเป็นคนดูแลบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปมาโดยตลอด ตอนนี้จะทำลายทิ้ง ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นอาจจะต้องใช้เวลา พนักงานในบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปก็ต้องมีการวางแผนจัดการ”

“ในตอนที่ฉันพาภรรยาฉันกลับมา ถ้าหากนายยังไม่ทำลายบริษัทตระกูลเย่กรุ้ป ฉันก็จะทำลายนาย.....” เย่ซือเฉินรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามไม่อยากลงมือด้วยความโหดเหี้ยม ฉะนั้น เขาก็เลยปล่อยคำพูดโหดๆ ออกมาเลย

พนักงานในบริษัทตระกูลเย่กรุ้ปก็จะมีการจัดการเอง

“เฮอะ ถือซะว่านายโหด” ฝ่ายตรงข้ามด่าไปหนึ่งประโยค ตัดคำพูดของเย่ซือเฉิน

“เพื่อผู้หญิงคนหนึ่งต้องทำถึงขั้นนี้เลยหรอ? คนแบบนี้ ปล่อยไว้ในสมัยโบราณ ก็คือเจ้าชายทรราช ที่ไม่เอาบ้านเมืองเพื่อสาวสวยแน่นอน”

“ถ้าหากสามารถตามเธอกลับมาได้อย่างราบรื่น ต่อจากนี้ฉันก็จะเป็น ‘เจ้าชายทรราช’ อย่างมั่นคง ถ้าหากพบเจอกับอะไรอีก หรือมีคนกล้ามาขัดขวางฉัน ฉันก็ไม่รังเกียจที่เปิดการเกิด ‘การฆ่าล้างอันใหญ่’ ” เย่ซือเฉินในวินาทีนี้น่ากลัวดั่งปีศาจประเภทหนึ่ง

วินาทีนี้ เย่ซือเฉินสาบาน หากมีคนกล้าขัดขวางเขา เขาจะเจอปีศาจฆ่าปีศาจ เจอเทวดาฆ่าเทวดาแน่นอน.....

“ดูเหมือนว่า มีคนจะซวยแล้ว” ฝ่ายตรงข้ามอึ้งไปเลย จากนั้นก็หัวเราะด้วยเสียงที่เบา สำหรับคำพูดของเย่ซือเฉิน ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้รู้สึกสงสัยเลย เย่ซือเฉินมีความสามารถที่จะพูดประโยคนี้อยู่แล้ว

“ฉันว่านะ นายมองได้หนักแน่นขนาดนี้ ผู้หญิงของนายก็สามารถหย่าได้อย่างราบรื่น หนีไปแล้ว ผู้หญิงของนายก็มีความสามารถจริงๆ ถ้าหากผู้หญิงของนายอยากจะหนีจริงๆ นายจะจับเธอได้หรอ? หากว่าพอนายเจอผู้หญิงของนาย ผู้หญิงของนายไม่กลับมาด้วยจะทำยังไง?” ดูออกได้อย่างชัดเจนเลยว่า อีกฝ่ายหนึ่งของโทรศัพท์ก็คือคนประเภทที่ไม่สนว่าจะเกิดความวุ่นวาย

ได้ยินคำพูดจากฝ่ายตรงข้าม เย่ซือเฉินหรี่ตา เขารู้มาตลอดว่าเธอเก่ง เขารู้ เธออยากจะวางแผนเรื่องเรื่องหนึ่ง ก็ไม่มีอะไรที่ไม่สำเร็จ

แต่ว่า ตอนนี้เธอกำลังวางแผนมาอยู่บนหัวของเขา ยังวางแผนที่จะหย่า จากนั้นก็หนีไป แค่เรื่องนี้....

เย่ซือเฉินกัดฟัน เขาตัดสินใจแล้ว รอให้หาเธอเจอ เขาก็จะกัดเธอตายเลย

แน่นอนว่า ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือหาเธอให้เจอก่อน

ไม่ว่าเธอจะวางแผนหนีไปยังไง เขาก็จะต้องหาเธอให้เจอ ถ้าหากพอถึงเวลาเธอไม่กลับมากับเขาล่ะ?

ขอแค่หาคนเจอแล้ว เขามีวิธีให้เธอกลับมา

เย่ซือเฉินวางสาย จากนั้นก็ตรงไปที่เครื่องบินจอดอยู่ ตอนนี้เขาต้องใช้ความเร็วที่เร็วที่สุดบินไปที่ประเทศM

เพื่อที่จะป้องกันไว้ก่อน เย่ซือเฉินก็ได้ให้คนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สนามบิน แล้วก็เช็กประวัติการลงทะเบียนของผู้โดยสารที่บินจากเมืองAไปประเทศM ให้มั่นใจว่าเวินลั่วฉิงไปที่ประเทศMแล้ว เย่ซือเฉินขึ้นเครื่องบินส่วนตัว แล้วบินตรงไปที่ประเทศM

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน