ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 128

เจ้าของธุรกิจทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในอุตสาหกรรมใด ต่างก็มีความฝันที่จะสร้างบริษัทและแบรนด์ของตนให้เป็นสากล ไม่มีข้อยกเว้นแม้แต่กับวินนี่เฟรด

เธอเคยคิดว่ามันเป็นแค่ความฝัน แต่ตอนนี้เธอรู้ว่ามันเป็นไปได้ เพื่อให้สามารถตั้งแบรนด์ของตัวเองได้ วินนี่เฟรดจึงทุ่มเทความพยายามและความรู้ทั้งหมดของเธอ ในงานของเธอในช่วงเวลานี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับก้าวสำคัญนั้น

พวกเขาต้องการเปิดช่องทางการขายทุกพื้นที่ในจังหวัดริเวอร์เดลให้มากที่สุด และทำทุกอย่างที่ทำได้ โครงการได้รับความร่วมมือกับบริษัทเครื่องแต่งกายหลายแห่งในเมืองทาโคมา หากโครงการเหล่านี้ประสบความสำเร็จและสามารถได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด นั่นจะเป็นการวางรากฐานสำหรับออทัมน์ฟิลด์เมื่อพวกเขาเริ่มสร้างแบรนด์ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากพวกเขาต้องล้มเหลว มันจะนำมาซึ่งความสูญเสียต่อออทัมน์ฟิลด์ กรุ๊ปอย่างใหญ่หลวง

ไม่ว่าจะเป็นวินนี่เฟรด โจเซฟหรือผู้บริหารคนอื่น ๆ ในออทัมน์ฟิลด์ พวกเขาต่างก็มั่นใจในแผนการนี้ ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาทนต่อการทดสอบของตลาด ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะล้มเหลว!

เมืองทาโคมา เป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดริเวอร์เดล และเมืองนี้เป็นเมืองใหญ่ในจังหวัดริเวอร์เดล พื้นที่และความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจเป็นที่สองรองจากเมืองไพร์ม นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งจำหน่ายเครื่องนุ่งห่มที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้อีกด้วย

เมื่อเทียบกับเมืองคานห์ ตลาดแฟชั่นที่นี่มีขนาดใหญ่กว่าเมืองคานห์หลายเท่า! ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือเมืองทาโคมา มีแบรนด์มากมายหลากหลายแบรนด์ ในขณะที่เมืองคานห์นั้น มุ่งเน้นไปที่แบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่หรูหราเป็นหลัก นี่คือเหตุผลที่กุชชี่ เลือกที่จะเข้าสู่ตลาดในประเทศผ่านเมืองคานห์ แทนที่จะเป็นเมืองทาโคมา

***

ในขณะที่ออทัมน์ฟิลด์ กรุ๊ป กำลังยุ่งอยู่กับการปูทางไปสู่การสร้างแบรนด์ใหม่ ภายในห้องของคริส ฮิลล์ที่คฤหาสน์ฮิลล์ หญิงสาวที่ดูภูมิใจ สูงประมาณหนึ่งร้อยหกสิบเซนติเมตรยืนอยู่และจ้องมองไปที่คริสในขณะที่เขานอนอยู่บนเตียง ใบหน้าที่ไม่สวยของเธอมืดสนิท

คาร์ล ฮิลล์ ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เธอ ซึ่งมีสีหน้าประหม่า ไม่มีเหตุผลอื่นที่ทำให้เขาประหม่านอกจากเหตุผลที่ว่า ผู้หญิงคนนี้คือชาร์ล็อท ฟิชเชอร์ แม้ว่าหญิงสาวจากตระกูลฟิชเชอร์ แห่งเมืองไพร์มคนนี้จะเป็นลูกสะใภ้ของเขาก็ตาม แต่คาร์ลก็ยังกลัวเธออยู่ดี

บนเตียง ร่างกายของคริสทั้งหมดถูกยึดด้วยตะปูเหล็กและเฝือก นอกจากตาและปากของเขาแล้ว เขาไม่สามารถขยับส่วนอื่นได้อีก เขาจ้องไปที่ภรรยาของเขาอย่างสิ้นหวังและเสียงของเขาฟังดูอ่อนแอในขณะที่เขาพูด “ที่…ที่รัก คุณต้องแก้แค้นให้ฉัน!”

จิตใจของคริสยังคงชัดเจนและยากที่จะจินตนาการว่า เขาผ่านช่วงเวลานั้นมาได้อย่างไร ตอนนี้เขาหมดความหวังสำหรับชีวิตของตัวเองแล้ว ความปรารถนาเดียวของเขาคือการให้ไทร์และวินนี่เฟรดถูกจับ เพื่อที่พวกเขาจะถูกทรมานด้วยวิธีที่โหดร้ายที่สุดเพื่อล้างแค้นให้เขา

เมื่อชาร์ล็อทมองมาที่คริส แววตาดูหมิ่นก็ปรากฏขึ้นในดวงตาของเธอ เธอหันไปหาคาร์ลและพูดอย่างเย็นชา “ที่เขาจบลงเช่นนี้ ก็เพราะเขาออกไปวิ่งไล่ตามผู้หญิงใช่ไหม?”

คาร์ลสั่นสะท้านและดูประหม่ายิ่งกว่าเดิม เขาไม่ได้บอกชาร์ล็อทเกี่ยวกับสภาพครอบครัวของพวกเขาตลอดระยะเวลานี้ เพราะเขากลัวว่าเธอจะรู้ความจริง และถ้าหากชาร์ล็อทรู้ความจริง ไม่เพียงแต่เธอจะปฏิเสธที่จะช่วยเหลือพวกเขา มันอาจจะนำหายนะมาสู่ตระกูลฮิลล์ด้วยซ้ำ โชคดีที่คาร์ลได้เตรียมข้อแก้ตัวไว้ล่วงหน้าแล้ว

“ชาร์ล็อท คริสไม่ได้เป็นคนที่เริ่มต้นเรื่องทั้งหมดนี้แน่นอน! และเธอเองก็รู้จักบุคลิกของคริสเป็นอย่างดี เขารักเธอมาก แล้วเขาจะไล่ตามผู้หญิงคนอื่นลับหลังเธอได้ยังไง?”

ชาร์ล็อทพยักหน้าเบา ๆ “แล้วมันเกิดอะไรขึ้น?”

คาร์ลพูดอย่างรวดเร็ว “นั่นคือวินนี่เฟรด ซี ผู้หญิงที่เคยหมั้นหมายกับคริสเมื่อหกปีที่แล้ว เธอคงเคยได้ยินมาว่า ผู้หญิงสำส่อนคนนั้นได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับขอทานเมื่อหกปีที่แล้ว และทำลายชื่อเสียงของเธอเอง และนั่นทำให้เราต้องยุติการหมั้นหมายในครั้งนั้น ใครจะรู้ว่าเธอจะกล้ากลับมารบกวนคริส เพราะว่าเธออยากเป็นแฟนของเขา เพื่อที่เธอจะได้รับผลประโยชน์บางอย่าง แต่หลังจากที่คริสปฏิเสธเธอไป ผู้หญิงใจร้ายคนนั้นก็โกรธมาก จากนั้น เธอและผู้ชายของเธอจึงทำร้ายเขา”

จากนั้น คาร์ลก็เริ่มร้องไห้ตามแผนของเขา เขาทำได้ดีมากในเรื่องของการพลิกข้อเท็จจริงกลับหัวกลับหาง

“นี่เป็นฝีมือของผู้ชายของวินนี่เฟรด?”

"ถูกต้อง ชื่อของเขาคือไทร์ ซัมเมอร์ เขาเป็นขอทานที่หลับนอนกับวินนี่เฟรดเมื่อหกปีที่แล้ว” คาร์ลตอบ “ไทร์ ซัมเมอร์คนนี้มีความสามารถ เขาคือคนที่ฆ่าคารีม แซครี ลุงของเธอ นอกจากนี้ไทร์นั่น ต้องขอให้วินนี่เฟรดกลั่นแกล้งคริส เพราะทั้งสองได้ก่อตั้งบริษัทที่ชื่อออทัมป์ ฟิลด์ขึ้นมา และตอนนี้พวกเขาต้องการปูทางไปสู่การสร้างแบรนด์ของตัวเอง พวกเขาขาดเงินทุน ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจพุ่งเป้ามาที่ตระกูลของเรา”

ในขณะที่พูด คาร์ลก็กัดฟันของเขา เขากำหมัดแน่นจนส่งเสียงแตกและเส้นเลือดที่หน้าผากก็โผล่ออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน “ชาร์ล็อท ตั้งแต่ที่เธอแต่งงานเข้าสู่ตระกูลฮิลล์ พ่อปู่ของเธอ ไม่เคยขออะไรเธอเลย แต่คราวนี้ ครอบครัวของฉันต้องอับอายขายหน้าอย่างที่สุด ได้โปรดช่วยตามความยุติธรรมคืนมาให้แก่ครอบครัวของเราด้วย”

คาร์ลกำลังจะคุกเข่าเมื่อเขาพูดแบบนั้น

ชาร์ล็อทขมวดคิ้ว “คุณพ่อ คุณเป็นพ่อสามีของฉัน ฉันไม่สามารถยอมให้คุณคุกเข่าต่อหน้าฉันได้ และคุณไม่จำเป็นต้องทำท่าทางเช่นนี้ คริสเป็นสามีของฉัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ฉันต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเพื่อเขา ไม่ว่าใครก็ตามที่มันทุบตีเขาได้ถึงเพียงนี้”

คาร์ลลุกขึ้นอย่างรวดเร็วและถอนหายใจด้วยความโล่งอก นับตั้งแต่คารีมถูกไทร์ฆ่า คาร์ลก็ไม่เคยหยุดคิดที่จะแก้แค้นเลย และหลังจากการสืบสวนหลายครั้ง เขาก็พบว่าออทัมน์ฟิลด์ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกลุ่มชนชั้นสูงที่ควบคุมศูนย์กลางเมือง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะโจมตีออทัมน์ฟิลด์ ผ่านอุตสาหกรรมธุรกิจอื่น

ในส่วนของชุมชนใต้ดิน หลังจากที่คารีมล้มลง ผู้ที่เข้ามาแทนที่คือ โนอาห์ ลี ที่อยู่ในกลุ่มศูนย์กลางเมือง ดังนั้นคาร์ลจึงไม่สามารถโจมตีไทร์ ผ่านช่องทางนั้นได้ เขาจึงมีเพียงแค่เจตจำนงแต่ไม่มีทรัพยากร ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันในเมืองคานห์ มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับตระกูลฮิลล์ ที่จะจัดการกับไทร์และวินนี่เฟรดได้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ชาร์ล็อทตกลงที่จะช่วยพวกเขาแล้ว ด้วยภูมิหลังของฟิชเชอร์ในเมืองไพร์ม การโค่นออทัมน์ฟิลด์และฆ่าไทร์และวินนี่เฟรดนั้นง่ายเหมือนปอกกล้วย

“ชาร์ล็อท ไทร์และวินนี่เฟรดทำร้ายคริสได้ถึงเพียงนี้และเขายังฆ่าคารีมอีกด้วย นี่เป็นความบาดหมางในเลือด เธอต้องทำให้พวกเขาชดใช้ด้วยชีวิต ตอนนี้เธอตกลงที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมเพื่อครอบครัวของเราแล้ว ได้โปรดส่งคนของเธอในเมืองไพร์มมาที่นี่ให้เร็วที่สุด”

“เมืองไพร์ม?” ชาร์ล็อทหันไปมองคาร์ลทันที น้ำเสียงของเธอเย็นเยียบ “คุณกำลังพยายามใช้พลังของตระกูลของฉันจัดการกับออทัมน์ฟิลด์เหรอ?”

คาร์ลสั่นสะท้านภายใน แม้ว่าเขาจะประหม่า แต่เขาก็พยักหน้า

“ฮ่า ฮ่า!” ชาร์ล็อทหัวเราะเยาะก่อนที่เธอจะพูด “แค่ออทัมน์ฟิลด์อย่างเดียว ถึงกับจะต้องใช้พลังของตระกูลของฉันเลยเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ