ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ นิยาย บท 184

ชาร์ล็อทก้าวถอยหลัง ร่องรอยความหวาดกลัวปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอในที่สุด ความรู้สึกของการตกลงไปในนรกทำให้เส้นผมบนศีรษะของเธอตั้งขึ้น

“ลุงฟิลิกซ์!”

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ไทร์กำลังจะไปถึงตัวชาร์ล็อท จู่ ๆ เธอก็ตะโกนออกมา

เงาที่พุ่งเข้ามาจากภายนอกราวกับฟ้าแลบ การปรากฏตัวของบุคคลนี้ดูเหมือนจะทำให้อุณหภูมิของอากาศรอบตัวพวกเขาลดลงทันที

"นั่นใคร?" เมื่อเขาเข้ามา แมทธิวกับสตีเฟนก็สังเกตเห็นเขา

สตีเฟนที่เพิ่งส่งบอดี้การ์ดบินออกไปขมวดคิ้ว ทันทีที่เขาเห็นภาพเงานั้น เขาก็ปล่อยหมัดออกไปทันที อย่างไรก็ตาม หมัดหนักของสตีเฟนสามารถหลบหลีกได้อย่างง่ายดายโดยคู่ต่อสู้ของเขา และการโจมตีที่รุนแรงก็พุ่งกลับมา

ผัวะ! การต่อยครั้งนี้กระทบเข้าที่หน้าอกของสตีเฟนอย่างจัง มันเหมือนกับสายฟ้าฟาด สตีเฟนรู้สึกราวกับว่ามีค้อนขนาดใหญ่ทุบลงบนหน้าอกของเขา และร่างของเขาก็กระเด็นถอยหลังไปหลายเมตร

“สตีฟ!” แมทธิวก็ตกใจเช่นกัน เขาปล่อยหมัดความเร็วสูงไปที่บุคคลนั้น

ชายคนนั้นหลบอีกครั้งก่อนจะเหวี่ยงขาใส่แมทธิว

แมทธิวรีบป้องกันหน้าอกของเขาด้วยแขนของเขา ในชั่วพริบตา เขารู้สึกได้ว่าแขนของเขาชาและร่างกายของเขาก็ถูกผลักกลับมา

เมื่อแมทธิวและสตีเฟนผ่านการฝึกฝนอย่างหนักที่โรงเลี้ยงสุนัขแล้ว ความสามารถในการต่อสู้ของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นหลายสิบเท่า ชายสองคนนี้ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สามารถจัดการกับคู่ต่อสู้ได้ด้วยตัวเอง

โดยเฉพาะแมทธิว การกำจัดพวกอันธพาลหลายสิบคนในโลกใต้ดินจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาด้วยคุณลักษณะของเขา

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญสองคนนี้กำลังเสียเปรียบชายผู้มาใหม่ ผู้ชายคนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญ เป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง

การโจมตีแมทธิวและสตีเฟนเป็นเพียงเรื่องบังเอิญเท่านั้น เป้าหมายหลักของเขาคือช่วยชาร์ล็อท

ในชั่วพริบตา เขาก็มาปรากฏตัวต่อหน้าชาร์ล็อท และขวางทางของไทร์เอาไว้ เขาเป็นผู้ชายในวัยหกสิบเศษ ผมของเขามีสีขาวและรูปร่างผอมเพรียว แต่ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยพลัง รัศมีพลังชั่วร้ายไหลออกมาจากตัวเขา

ชื่อของเขาคือ ฟิลิกซ์ แลงตัน แต่ตอนนี้เขาแก่แล้ว หลายคนเรียกเขาว่าลุงฟิลิกซ์ เขาเป็นนักสู้ผู้เชี่ยวชาญที่ตระกูลฟิชเชอร์ได้จ่ายเงินราคาสูงเพื่อปกป้องพวกเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเขาได้รับมอบหมายให้ดูแลความปลอดภัยของชาร์ล็อทมาโดยตลอด

แม้ว่าชาร์ล็อทจะแต่งงานกับตระกูลฮิลล์แห่งเมืองคานห์ในก่อนหน้านี้ ลุงฟิลิกซ์ก็ยังคอยปกป้องเธอดั่งเช่นเงาในความมืดมิด

ลูกหลานสายเลือดโดยตรงของตระกูลที่โด่งดังในเมืองไพร์ม มักจะมีผู้เชี่ยวชาญอย่างเขาคอยปกป้องพวกเขาในความมืด ชาร์ล็อทเป็นเหมือนลูกหัวแก้วหัวแหวนของพ่อของเธอ ดังนั้นเขาจึงจัดให้ผู้เชี่ยวชาญหนึ่งในสามอันดับแรกให้คอยปกป้องชาร์ล็อท

“คฤหาสน์ฟิชเชอร์ของเมืองไพร์ม ไม่ใช่สถานที่ที่นายจะสามารถเข้ามาประพฤติตัวเลวทรามเช่นนี้ได้ นายมีความกล้าที่จะมาที่นี่และโจมตีคุณหนูของเราอย่างโจ่งแจ้ง ฉันเกรงว่าวันนี้ นายจะไม่ได้พบตอนจบที่ดี” ดวงตาของฟิลิกซ์เฉียบแหลมและความสามารถของเขาก็ชัดเจน เขาจ้องไปที่ไทร์ราวกับว่าเด็กชายคนนั้นสมควรตาย

“ลุงฟิลิกซ์ ฆ่ามัน!” เมื่อฟิลิกซ์ปรากฏตัวแล้ว ชาร์ล็อทที่ตื่นตระหนกและใกล้จะตกลงไปในขุมนรกก็กลับมาหยิ่งผยองอีกครั้ง

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อเธอประสบกับการพยายามลอบสังหารหลายครั้งโดยตระกูลคู่แข่ง ชาร์ล็อทเคยเห็นฟิลิกซ์ลงมือปฏิบัติจริงมามากกว่าหนึ่งครั้ง ดังนั้น เธอจึงเข้าใจความสามารถของฟิลิกซ์เป็นอย่างดี หากฟิลิกซ์ลงมือ ไม่ว่าจะเป็นไทร์ ซัมเมอร์หรือไทร์ วินเทอร์พวกเขาทั้งหมดจะต้องตาย!

ไทร์สัมผัสได้ถึงออร่าอันทรงพลังของฟิลิกซ์ที่หลั่งออกมาจากร่างกายของเขา แต่แล้วยังไง?

ไทร์ฆ่าผู้เชี่ยวชาญมานักต่อนักเมื่อเขาอยู่ที่เรย์นในช่วงหกปีที่ผ่านมา ไม่มีคนไหนอ่อนแอไปกว่าลุงฟิลิกซ์ที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขา

ในเวลาเพียงหกปี จำนวนนักสู้ผู้เชี่ยวชาญที่เสียชีวิตด้วยมือของเขานั้นมีอย่างน้อยหนึ่งพันคน! ในการทำสงครามกับดาร์คชูร่าเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว ไทร์ได้สังหารนักสู้ผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกว่าด้วยตัวเองกว่าหลายร้อยคนในองค์กรของศัตรู

ลุงฟิลิกซ์คนนี้จะทำอะไรได้?

“ฉัน ไทร์ ซัมเมอร์ จะปลิดชีพชาร์ล็อท ฟิชเชอร์ในวันนี้! แม้แต่พระเยซูก็ช่วยเธอไม่ได้” เสียงของไทร์เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งและอำนาจสูงสุด เขามีไหวพริบในการแสดงอำนาจที่เหนือกว่า

“ไร้สาระ!” ฟิลิกซ์ตะโกนด้วยความโกรธ “ระวังน้ำเสียงของนายเอาไว้ไอ้หนุ่ม อย่าบ้าไปหน่อยเลย”

“ถ้าฉันไม่บ้าคลั่ง ฉันจะยังถูกมองว่าเป็นคนหนุ่มอยู่ได้ยังไงเล่า?” ไทร์ยิ้มเยาะ เจตนาฆ่าในดวงตาของเขายังคงชัดเจน “นายไม่สามารถเป็นพระเยซู ในขณะที่ฉันเป็นพระเจ้าได้”

เมื่อพูดอย่างนั้น ไทร์ก็เร่งความเร็วในทันที ทิ้งเงาไว้เมื่อเขาปรากฏตัวต่อหน้าเฟลิกซ์

ฟิลิกซ์คำรามเสียงต่ำ เขาเปลี่ยนพลังงานในร่างกายของเขา และแขนเสื้อของเขาเริ่มสั่นจากเสียงสะท้อนที่ดังก้องกังวาน ผู้ชายคนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง แต่น่าเสียดายที่คู่ต่อสู้ของเขาในครั้งนี้เป็นสัตว์ประหลาด!

เมื่อฟิลิกซ์เห็นไทร์พุ่งเข้าหาเขา เขากำลังจะใช้หมัดหนักเข้าโจมตีชายหนุ่ม แต่ก่อนที่เขาจะโยนกำปั้นออก เขาก็รู้สึกว่าหนังศีรษะของเขาแตก

เปรี้ยง! ฟ้าร้องดังก้องอยู่เหนือหัวของพวกเขา

ฟิลิกซ์ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไทร์โจมตีเขาอย่างไร มันเกิดขึ้นเร็วเกินไปจนตาเปล่าไม่สามารถจับการเคลื่อนไหวของเขาได้

ไทร์กระแทกฝ่ามือลงบนหัวของฟิลิกซ์ การโจมตีครั้งนี้ทำให้กะโหลกของฟิลิกซ์แตกเป็นเสี่ยง ๆ

ต่อมา ดวงตาของฟิลิกซ์ก็เบิกกว้างราวกับระฆังยักษ์ การแสดงออกของเขาเต็มไปด้วยความตกใจและไม่เชื่อสายตา จิตใจของเขาระเบิดด้วยเสียงอันดัง เลือดไหลออกจากทุกช่องทางในร่างกายของเขา จากนั้นร่างกายที่แข็งทื่อของเขาก็ล้มลงกับพื้นทันที

ลุงฟิลิกซ์ตายแล้ว!

ฉากนี้ทำให้สวรรค์ตกใจ!

ชาร์ล็อทถูกแช่แข็งจนแข็งเหมือนเสาไม้ ขนทุกเส้นบนผิวหนังของเธอตั้งขึ้น

ไม่จริง...มันเกิดอะไรขึ้น? ลุงฟิลิกซ์เป็นหนึ่งในสามนักสู้ผู้เชี่ยวชาญอันดับแรก ๆ ของตระกูล การอธิบายว่าเขาเป็นผู้อยู่ยงคงกระพันไม่ใช่การพูดเกินจริง แต่ทำไมก่อนที่เขาจะเคลื่อนไหวไทร์ถึงได้เอาชนะเขาไปแล้ว? นี่เป็นเพียงแค่ฝันร้ายใช่หรือไม่?

ขณะที่ชาร์ล็อทยังคงตกตะลึง ไทร์ก็เดินเข้ามาหาเธอ

เขายังคงมีใบหน้าที่หล่อเหลาไร้ที่ติและกรอบที่ดูอ่อนแอนั้น ชายคนนั้นจึงดูไม่เป็นอันตราย แต่ตอนนี้ ในสายตาของชาร์ล็อท ใบหน้าของไทร์นั้นคล้ายกับปีศาจที่น่าสยดสยอง

“มะ…ไม่…ไทร์ ฉันขอโทษ มันเป็นความผิดของฉัน ฉันไม่ควรทำร้ายลูกสาวของนาย ฉันขอโทษ นาย…นายจะฆ่าฉันไม่ได้ ฉันคือคุณหนูของตระกูลฟิชเชอร์”

ชาร์ล็อทสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของการฆ่าที่เยือกเย็นจากร่างกายของไทร์ราวกับว่าเธอตกลงไปในหลุมน้ำแข็งโบราณ เธอเริ่มอ้อนวอนเพื่อขอความเมตตาและอยากจะคุกเข่าลงต่อหน้าไทร์

แต่มันก็สายเกินไปเสียแล้ว

เช่นเดียวกับที่ไทร์พูด เธอต้องตายในวันนี้ แม้แต่พระเยซูก็ช่วยเธอไว้ไม่ได้

ยิ่งไปกว่านั้น พระเยซูที่ปกป้องเธอ ถูกเปิดศีรษะของเขาโดยไทร์

ออร่าสังหารเปร่งประกายในดวงตาของไทร์

“บาปของเธอในตอนแรกอาจจะไม่ถึงแก่ชีวิต แต่สิ่งที่เธอไม่ควรทำที่สุด เธอกลับทำมัน เธอทำร้ายลูกสาวของฉัน!” เมื่อพูดจบ ไทร์ก็ตบเข้าที่ใบหน้าของชาร์ล็อททันที

เขาไม่ได้รับการตอบโต้ใด ๆ จากเธอ

แคร็ก!

ชาร์ล็อทยังคงมีลมหายใจ

อย่างไรก็ตาม มันเป็นภาพที่น่าสยดสยอง เธอเห็นหลังของตัวเอง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ตระกูลข้า ใครอย่าแตะ