อุ้มรักซาตานลวง (ซีรีส์ หลอกเด็ก) นิยาย บท 1

ซีรีส์ ‘หลอกเด็ก’ ประกอบด้วย...

1 อุ้มรักอสูรเถื่อน

เรื่องราวของหนุ่มเสน่ห์แรงอย่าง...จอมพล สิรางประกรณ์ ที่เรียนจบบริหารธุรกิจ แต่ดันหลงใหลในวิถีชีวิตแบบชาวสวน ปลูกผักออร์แกนิคกับผลไม้หลากหลายสายพันธุ์บนที่ดินหลายร้อยไร่ และยังเป็นเจ้าของคอนโดหรูใจกลางเมือง รวมไปถึงหอพักที่อยู่ใกล้กับมหา’ลัย. ดัง อีกหลายแห่ง

เขาเป็นหนุ่มฮอตที่มีข่าวฉาวเรื่องสาวๆ นัดตบตีกันออกสื่อมากที่สุดในกลุ่ม แต่กระนั้น...ก็หาได้แยแสไม่ เพราะชีวิตทั้งหมดของเขา ทุ่มเทให้กับผักและผลไม้ในไร่เพียงอย่างเดียว

2 อุ้มรักจอมบงการ

เรื่องราวของหนุ่มหล่อมาดผู้ดีอย่าง...ขุนพัน ดิลกสาร ที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัทขนส่งเอกชนภายในประเทศกับเพื่อนรัก และยังทำธุรกิจเนื้อหมัก (โคขุน) รวมไปถึงการเปิดร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วประเทศ

เขาเป็นชายหนุ่มที่หล่อ รวย และหวงแหนอิสรภาพจัด! ถึงขั้นจับสาวที่จะขึ้นเตียงด้วยมาเซ็นสัญญาห้ามเปิดเผยความสัมพันธ์ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนราคาแพง

3 อุ้มรักซาตานลวง

เรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่ออย่าง...แม่ทัพ อินธิรากรณ์ เสี่ยใหญ่ใจป้ำ เจ้าของค่ายมวยดังและเป็นเจ้าของฟาร์มโคขุนขนาดใหญ่ อีกทั้งยังร่วมหุ้นทำบริษัทขนส่งภายในประเทศกับขุนพันจนขึ้นมาติด TOP 10 หนุ่มหล่อรวยแห่งปี ทำให้เหล่าดารา-นางแบบในวงการต่างพากันถวายตัวให้อย่างไม่ขาดสาย แต่เขาก็ไม่เคยยอมให้สาวคนไหนเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต

ตอนที่ 1 จุดเริ่มต้น

ค่ายมวย DDT เวลา 21:40 น.

หลังจากที่ประชุมลากยาวตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งสามทุ่มกว่าๆ แม่ทัพก็เดินออกจากค่ายมวยของตน ตรงไปยังรถสปอร์ตหรูที่จอดอยู่ด้านหน้าอย่างรู้สึกเหนื่อยล้า ตั้งใจว่าจะกลับไปนอนแช่น้ำอุ่นๆ แล้วจิบไวน์เบาๆ พร้อมกับสั่งสเต๊กเนื้อนุ่มๆ มาทาน แต่ยังไม่ทันได้เปิดประตูรถสปอร์ตคู่ใจ ก็มีเสียงเครื่องยนต์ที่คุ้นหูแล่นเข้ามาจอด พอหันไปมองก็ถึงกับตกใจที่เห็นเพื่อนรักเดินตรงดิ่งเข้ามาหาด้วยสีหน้าบูดบึ้ง

“ไอ้ทัพ! มึงตาย” ขุนพันก้าวลงจากรถเสร็จ ก็พุ่งตรงเข้าใส่เป้าหมายทันที

“ว้าก...ไอ้ขุน! ใจเย็นๆ” แม่ทัพร้องห้ามพร้อมกับออกวิ่งอย่างรู้สึกกลัว เพราะสีหน้าท่าทางของเพื่อนในตอนนี้บ่งบอกว่ากำลังโกรธมาก หากไม่วิ่งหนี ใบหน้าหล่อๆ ของตนอาจจะมีรอยฟกช้ำ

“ใจเย็นพร่องมึงสิ! วันนี้กูจะเอาวิญญาณมึงมาเซ่นสังเวยหุ่นกู” ขุนพันบอกขณะวิ่งไล่ต้อนเพื่อนทรยศที่แกล้งโทร. ผิดไปหาบิดาของเขาแล้วถามว่า

{ปาร์ตี้สวิงกิ้งที่คอนโดมึงเมื่อคืนสุดเหวี่ยงไหมขุน? เสียดายที่กูไปไม่ได้}

เท่านั้นแหละ! บิดาของเขาก็รีบบุกมาหาที่คอนโดพร้อมกับมีดดาบซามูไรเก่าแก่ของตระกูล ฟันหุ่นซูเปอร์ฮีโรสุดรักสุดหวงระบายอารมณ์จนพังยับเยินไปหลายตัว เพราะคิดว่าเขาจัดปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์จริงๆ พอเขาวิ่งเข้าไปห้าม กลับถูกบิดาล้วงปืนออกมาเล็งกลางแสกหน้า โชคดีที่บอดี้การ์ดพากันวิ่งเข้ามาขวาง ไม่อย่างนั้นวันนี้เขาคงจะเหลือแต่ชื่อไปแล้ว

“ไอ้ขุน! ใจเย็นก่อนเพื่อน” แม่ทัพที่วิ่งหลบจนเหนื่อยหอบ พยายามกล่อมให้อีกฝ่ายสงบสติอารมณ์

“กูไม่ใช่เพื่อนมึง” ขุนพันบอกพร้อมกับวิ่งไปดักข้างหน้า

“ว้ากกก ใครก็ได้จับไอ้ขุนไว้ที” แม่ทัพที่วิ่งหนีอ้อมรถมาอีกข้าง แต่ดันจ๊ะเอ๋ใส่เพื่อนรัก จึงกรีดร้อง เอ๊ย! จึงร้องขึ้นอย่างตกใจ แล้วรีบหันหลังวิ่งตรงไปยังประตูทางเข้าค่ายมวย

“มึงจะหนีไปไหน มาให้กูต่อยซะดีๆ” ขุนพันวิ่งตามไปติดๆ อย่างไม่ลดราวาศอก

“มึงขี้โกง! ให้กูใส่นวมก่อนสิโว้ย” แม่ทัพตะโกนต่อว่า เตรียมจะผลักประตูกระจกเข้าไปด้านใน แต่ทว่า...ประตูกลับถูกเปิดออกมาซะก่อน

“เฮ้ย! เล่นอะไรกันเนี่ย?” หิรัญถามคนที่วิ่งมาหลบด้านหลังตนอย่างสงสัย

“พี่รัญช่วยผมด้วย ไอ้ขุนมันบ้าไปแล้ว” แม่ทัพบอกด้วยสีหน้าตื่นๆ ตั้งแต่ที่คบหากันมานาน เขายังไม่เคยเห็นเพื่อนรักออกอาการคลุ้มคลั่งขนาดนี้มาก่อน

“บ้างั้นเหรอ! มึงโทรไปฟ้องพ่อกูว่าไง” คนที่เจอะเจอกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่สุดในชีวิต ยกมือขึ้นชี้หน้าถามอย่างรู้สึกเดือดๆ

“ก็แค่แหย่เล่นๆ เท่านั้น ใครจะไปคิดว่าพ่อมึงจะเชื่อ” แม่ทัพออกตัว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อุ้มรักซาตานลวง (ซีรีส์ หลอกเด็ก)