วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ นิยาย บท 2

ณ โรงแรม ห้อง 1026

เขารีบสวมเสื้อเชิ้ตตัวใหม่ที่ลูกน้องนำมาให้ นัยน์ตาสีฟ้าที่ไร้ความรู้สึกคู่นั้นทำให้ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น

เขาคือชายที่ทุกคนให้ความเคารพและเรียกเขาว่า จักรรพรรดิดำ---เย่ฉ่าวเฉิน

ข้างหน้าเขาในตอนนี้ มีบอดี้การ์ดชุดดำยืนเรียงกันด้วยท่าทีที่เกรงกลัวต่อเขา หัวหน้าของพวกบอดี้การ์ด"จางเห่อ" ค่อยๆเอ่ยปากด้วยท่าทีที่เกรงกลัวว่า "คุณชาย" เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนผิดจากที่คาดการณ์ไว้ จึงทำให้.....

เอาหล่ะ ! เย่เฉาเฉินพูดขัดจังหวะขึ้นมาด้วยสีหน้าที่เย็นชาว่า "เรื่องที่ฉันโดนวางยาเมื่อคืน ห้ามแพร่งพรายออกไปอย่างเด็ดขาด ส่วนคนที่วางยาฉัน....."

"พวกเราจับมันได้หมดแล้วครับ มันเป็นคนของแก๊งมังกรฟ้า ครั้งสุดท้ายที่พวกเราทำลายแก๊งนั้น มีคนที่หลบหนีออกไปได้ พวกนั้นได้มาวางยาและจ้างนักฆ่ามาตามฆ่าคุณชายด้วยครับ"

เย่ฉ่าวเฉินหัวเราะออกมาด้วยนำเสียงที่เยือกเย็น "มันก็ไม่แน่หรอก ครั้งหน้าทำอะไรก็ทำให้มันรอบคอบ ถ้ามีอะไรหลุดลอดไปอีก รู้ผลที่จะตามมาใช่มั้ย !"

เขาพูดพลางจ้องมองมาที่จางเห่อ ทำให้จางเห่อรู้สึกเสียวสันหลัง และรีบขานรับในทันที "ครับ คุณชาย"

เย่ฉ่าวเฉินใส่เน็คไทพลางครุ่นคิดอะไรบางอย่าง "จริงสิ แล้วเรื่องมู่เทียนเย่คืบหน้าไปถึงไหนละ?"

จางเห่อสายหัว "ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ พวกเราตามหาทั้งในและต่างประเทศแล้วแต่ไม่พบร่องรอยของมู่เทียนเย่เลยครับ ราวกับว่าหายไปจากโลกนี้แล้ว !"

"หายไปจากโลกนี้ ? ไม่มีทาง !"เย่ฉ่าวเฉินพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น "มู่เทียนเย่มันเป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ ยากที่จะเดาได้ ตามหามันต่อไป คนอย่างเย่ฉ่าวเฉินถ้าจะหาใครแล้วต้องหาให้เจอ ต่อให้มันตายไปแล้ว ก็จะต้องได้เห็นศพมัน !"

"ครับ !"จางเห่อพยักหน้ารับ จากนั้นก็เอาข้อมูลที่ได้จากลูกน้องยื่นให้กับเย่ฉ่าวเฉิน " คุณชาย นี่คือข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัวของมู่เทียนเย่ คุณลองเปิดอ่านดู "

"อืม ! "ชายหนุ่มพยักหน้าเล็กน้อย ไม่พูดไม่จาและเปิดแฟ้มข้อมูลอ่าน เขาขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ