วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ นิยาย บท 6

ครึ่งเดือนต่อมา ทุกสำนักพิมพ์รายงานข่าวการแต่งงานของสองตระกูลระหว่างตระกูลมู่และตระกูลเย่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

หลังจากที่เธอตอบตกลงไป ข่าวได้แพร่กระจายไปบนอินเตอร์เน็ต หนังสือพิมพ์ ทางโทรทัศน์และช่องทางอื่นมากมาย เป็นหัวข้อข่าวใหญ่ในทันที อิทธิพลของเย่ฉ่าวเฉินนั้นยิ่งใหญ่จริงๆ ในขณะที่เธอกำลังนั่งเรียนอยู่ก็มีนักข่าวปีนขึ้นมาบนหน้าต่างห้องเรียนของเธอเพื่อที่จะสัมภาษณ์เธอ

เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับนักเรียนคนอื่นๆ เธอจึงจำเป็นห้องหยุดเรียนอยู่บ้านจนกว่าจะถึงวันแต่งงาน

งานแต่งของทั้งสองคนจัดขึ้นที่โบสถ์ในเมือง A อย่างหรูหรา แต่ว่าเรื่องทั้งหมดนี้ สำหรับมู่เวยเวยแล้ว เธอรู้ทุกอย่างจากบนหนังสือพิมพ์ รวมถึงข้อมูลและหน้าตาของสามีในอนาคตของเธอด้วย

คิดแล้วก็น่าขันสิ้นดี เธอกำลังจะแต่งงานแต่กลับไม่เคยเห็นหน้าว่าที่เจ้าบ่าวเลย

มู่เวยเวยสวมชุดแต่งงานนั่งอยู่ในห้องรับรอง ข้างๆเธอมีเฉียวซินโยวเพื่อนสนิทของเธอนั่งอยู่ด้วย

"เวยเวย อีกไม่นานก็จะแต่งงานแล้ว เธอตื่นเต้นรึเปล่า ?" เฉียวซินโยวพูดติดตลกพลางมองหญิงสาวที่อยู่ในกระจก มู่เวยเวยตอนนี้แต่งหน้าสวยราวกับนางฟ้ามาจุติ สวยจนทำให้เธอรู้สึกอิจฉาขึ้นมา

เฉียวซินโยวเป็นเพื่อนที่เรียนออกแบบกับมู่เวยเวย ตอนนี้เธอเลือกมู่เวยเวยเป็นเพื่อนนั้นเพียงเพื่อจะให้ตัวเองดูโดดเด่นขึ้นมา แต่ในตอนนี้เธอกลับรู้สึกด้อยกว่ามู่เวยเวย

"ฮู่ว...."มุ่เวยเวยเม้มปากพร้อมพูดว่า "ซินโยว เธออย่าล้อฉันเลย ถ้าไม่ใช่ทำเพื่อมู่ซื่อ เพื่อพี่ชายของฉัน ฉันไม่มีวันแต่งงานกับคนแบบนั้นแน่ !"

"ชิ !"เฉียวซินโยวกระตุกมุมปากขึ้นแดกดันเธอ แต่ก็พูดออกมาด้วยเสียงเรียบว่า "คนที่เธอแต่งงานด้วยคือเย่ฉ่าวเฉินเชียวนะ เธอแต่งงานไปเธอก็จะกลายเป็นคุณหนู....."

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ