ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1025

อีกฝ่ายจากไปไกล ซิงเยี่ยพูดด้วยความตะลึง : “นายท่าน ออร่าของท่านน่ากลัวเกินไปแล้ว มีความก้าวหน้าอีกครั้งแล้ว ขอแสดงความยินดีกับนายท่านด้วย!”

อู๋เป่ยพูด : “ก่อนหน้านี้ ฉันทะลวงสู่คนเซียนขั้นเจ็ด ขั้นราชามนุษย์”

เหม่ยไต้และซิงเยี่ยมองหน้ากัน คนเซียนมีขั้นเจ็ดด้วยเหรอ

ฮานามิ มิกิมีความสุขอย่างมาก จับแขนของอู๋เป่ย ยื่นใบหน้าสวยเข้ามา พูด : “ท่านซวินเป่ยยอดเยี่ยมจริงๆ! เป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก!”

อู๋เป่ยพูด : “มิกิ หลังจากคนผู้นี้กลับไป ต้องไม่พอใจอย่างแน่นอน อิกามอนมีโอกาสกลับมา ถึงเวลา ผมจะสั่งสอนพวกเขา”

ฮานามิ มิกิพูดด้วยรอยยิ้ม : “ท่านซวินเป่ย รอให้คุณกลายเป็นผู้เที่ยงแท้ เซียนผู้เที่ยงแท้ จะไม่กลายเป็นผู้ไร้เทียมทานเหรอ”

อู๋เป่ยโบกมือ : “อย่าพูดแบบนี้ ทุกระดับของตี้เซียน เป็นไปได้ที่จะมีปรมาจารย์ที่ไม่ธรรมดาเกิดขึ้น เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือคนยังมีคน อย่าเย่อหยิ่งเกินไป”

เขาพูดอีกครั้ง : “มิกิ ตอนนี้ผมจะช่วยคุณเพิ่มพลังยุทธ์”

ช่วงเวลาที่อู๋เป่ยกำลังเพิ่มพลังยุทธ์ให้ฮานามิ มิกิ โคบายาชิ ซากาอิมาถึงโรงยิมแห่งหนึ่ง ภายในโรงยิม มีชายวัยกลางคนกำลังนั่งสมาธิ หลังจากฟังเรื่องราวโคบายาชิ ซากาอิเสร็จ สีหน้าของเขาเปลี่ยนทันที : “อะไรนะ ออร่าที่ทำให้นายยอมจำนน เขาเป็นเซียนกษัตริย์เหรอ”

โคบายาชิ ซากาอิส่ายหน้า : “ฝ่าบาท ออร่าของคนผู้นั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่าเซียนกษัตริย์ แต่แรงกดดันที่ให้แตกต่างจากเซียนกษัตริย์ ราวกับว่าเขาเป็นราชาของมนุษย์ ผมจำเป็นต้องยอมจำนนต่อเขา ภักดีต่อเขา กระทั่งยอมลุยน้ำลุยไฟเพื่อเขา ยอมตายอย่างไม่ต้องสงสัย”

ชายวัยกลางคนตะลึงทันที : “ความรู้สึกแบบนี้ หรือว่า......เขาเป็นราชามนุษย์เหรอ”

โคบายาชิ ซากาอิอึ้งทันที : “ฝ่าบาท ราชามนุษยเหรอ”

ชายวัยกลางคนเงียบหลายวินาที พูด : “ราชามนุษย์ เป็นมนุษย์ที่แข็งแกร่งที่พัฒนาพลังของมนุษย์ไปสู่ระดับที่น่าสะพรึงกลัว ถ้าหากเขาเป็นราชามนุษย์ เหยียนหลงกำลังจะเพิ่มระดับแล้ว!”

โคบายาชิ ซากาอิพูด : “ฝ่าบาม หมายความว่า พวกเราจำเป็นต้องกำจัดเขาให้เร็วที่สุดเหรอ”

ชายวัยกลางคนพยักหน้า : “ส่งผู้หญิงที่มีเสน่ห์และสวยงามที่สุดของพวกเรา ไปเป็นผู้หญิงของเขา ทำให้เขาทิ้งเมล็ดพันธุ์แห่งสายเลือดเอาไว้ เพียงแค่ทิ้งคนรุ่นหลังเอาไว้ ลูกหลานจะกลายเป็นกษัตริย์แห่งญี่ปุ่นของพวกเราในอนาคตอย่างแน่นอน!”

โคบายาชิ ซากาอิพูดด้วยรอยยิ้ม : “หลังจากยืมเมล็ดพันธุ์เสร็จ ค่อยกำจัดคนผู้นี้!”

ชายวัยกลางคนพยักหน้า : “โคบายาชิ ตอนนี้ฉันจะมอบอำนาจที่สูงที่สุดให้กับนาย ค้นหาสาวงามในญี่ปุ่น ในต่างประเทศ และในโลกแห่งนินจา ไม่ว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไร พวกเราจะต้องทำให้ราชามนุษย์ทิ้งเมล็ดพันธุ์ไว้!”

“รับทราบ!”

ในเวลานี้ อู๋ฌป่ยอาศัยพลังที่เก็บไว้ในร่างกายของเขา ช่วยฮานามิ มิกิเปิดช่องวิญญาณทั้งเก้าทีละช่อง ช่องเทพใหญ่ หลังจากนั้นช่วยให้สวรรค์และคนรวมเป็นหนึ่ง

จากนั้นอาศัยยาอายุวัฒนะในมือของเขา ถึงวันที่สอง ฮานามิ มิกิทะลวงสำเร็จแล้ว กลายเป็นปรมาจารย์แห่งสวรรค์คนหนึ่ง

เขาให้ฮานามิ มิกิตั้งใจฝึกฝน หลังจากนั้นเปิดสมบัติที่ผู้นำสวรรค์ชิงเสวี่ยมอบให้ สมบัตินี้ไม่เพียงบันทึกระดับสูงสุดของการฝึกฝนแต่ละขั้นเท่านั้น ยังสามารถแข่งขันกับผู้ฝึกฝนแข็งแกร่งที่สุดในระดับเดียวกันในประวัติศาสตร์ได้ เปรียบเทียบและจัดอันดับ

ตอนนี้อู๋เป่ยเป็นราชามนุษย์ ผู้ฝึกฝนคนเซียนขั้นเจ็ด เขาเข้าใจอย่างมาก ตัวเองจะอยู่ในอันดับที่สูงแค่ไหน ในแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์อันยาวนานนี้

ทำตามคำแนะนำ เขาใส่พลังเวทย์ลงไป ทันใดนั้น ของสิ่งนี้สว่างขึ้น พลังที่น่าอัศจรรย์ ไหลเวียนอยู่รอบตัวเขา

หลังจากนั้นประมาณห้านาที ด้านนอกของแผ่นหยก มีประโยคเล็กๆ เรียงกันปรากฏขึ้น เขามองอย่างละเอียด พบว่าสิ่งที่เขียนอยู่ข้างบนล้วนแล้วเป็นชื่อของคน และตำแหน่งอันดับที่หนึ่งร้อยเก้า มีช่องว่างอยู่ช่องหนึ่ง เขาสามารถเติมชื่อของตัวเองลงไปได้

“ระดับเทพแห่งกษัตริย์ คิดไม่ถึงเลยว่าฉันจะอยู่แค่อันดับหนึ่งร้อยเก้าเหรอ แล้วอันดับหนึ่งจะแข็งแกร่งขนาดไหน” เขารู้สึกตกใจเล็กน้อย เพียงแต่ในไม่ช้าก็กลับมาเป็นปกติ ท้ายที่สุดคนที่สามารถอยู่ในรายชื่อนี้ได้ ล้วนเป็นอัจฉริยะแห่งยุคก่อนประวัติศาสตร์ หรือการดำรงอยู่ที่ท้าทายสวรรค์ในโลกแห่งเซียน ตัวเองติดอันดับที่หนึ่งร้อยเก้าได้ อันที่จริงก็ไม่เลวแล้ว ยิ่งกว่านั้น เขาเข้าสู่ระดับเทพแห่งกษัตริย์ได้ไม่นาน เมื่อการฝึกฝนสมบูรณ์แบบมากขึ้น อันดับก็จะสูงขึ้นอย่างแน่นอน

คิดสักพัก เขาเขียนชื่อของตัวเองลงไปที่ช่องว่าง หลี่ซวินเป่ย!

ในไม่ช้า รายชื่อสว่างขึ้นมา หลังจากนั้นก็ปรากฏขึ้นที่ตำแหน่งอันดับที่หนึ่งร้อยเก้า

เขาหัวเราะ บ่นพึมพำ : “หนึ่งร้อยเก้า ภายในหนึ่งเดือน ฉันจะบุกเข้าสู่หนึ่งในอันดับร้อยแรกให้ได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ