ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1102

ทันทีที่อู๋เป่ยจากไป ลู่มู่จื๋อคนนี้กลับมาที่ตำหนักโดยตรง เขาคุกเข่าต่อหน้าเครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ พูด : “ท่านทวด มู่จื๋อไร้ความสามารถ ไม่สามารถทำให้คนผู้นั้นอยู่ต่อได้”

เครื่องจักรศักดิ์สิทธิ์ เสียงที่เย็นชาอย่างมาดังออกมา : “คนโง่เขลา! ความลับของนายก่อนหน้านี้มีมากเกินไป ทำให้ผู้ชายคนนี้สงสัย”

ลู่มู่จื๋อพูด : “ท่านทวด งั้นให้ผมเปลี่ยนคนใหม่ไหม”

ท่านทวดพูดอย่างเย็นชา : “ผู้ชายคนนี้ มีร่างกายเป็นราชามนุษย์แล้ว ร่างกายของเขา เป็นสิ่งที่ฉันต้องการพอดี! นายจะต้องวางแผนให้ดี ถ้าหากทำสำเร็จ ทวดจะกลายเป็นบุคคลอันดับหนึ่งในโลกล่างอย่างแน่นอน ในอนาคตต่อให้ไปถึงโลกแห่งเซียน ก็จะเป็นผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งเช่นกัน!”

ดวงตาทั้งสองข้างของลู่มู่จื๋อฉายแสงออกมา พูดด้วยความตื่นเต้น : “รับทราบ มู่จื๋อจะทำอย่างสุดความสามารถแน่นอน!”

อู๋เป่ยกลับมาถึงบ้าน ก็มองเห็นองครักษ์หลงเว่ย ฮวาเจี๋ยหยูและคนอื่นๆของพรรคเทียนหลงที่ยอมมาติดตามเขา กำลังรออยู่ที่ลานบ้าน

“ท่านผู้นำ!” ทุกคนต่างลุกขึ้นทีละคน

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ทุกคนนั่งลง งานเลี้ยงของคืนนี้ผมจะดูแลพวกคุณอย่างเต็มที่”

เพราะว่าคืนนี้มีคนเข้าร่วมงานเลี้ยงเยอะอย่างมาก ยีน่าออกไปซื้อผักสดและอาหารจากข้างนอกโดยเฉพาะ โชคดีที่อู๋เป่ยมีเนื้อสัตว์อสูรและเห็ด นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลและปลาแม่น้ำที่หลี่อวี๋และหลี่ซู่จับมาจากมหาสมุทรซึ่งล้วนเป็นสัตว์ดุร้าย

สาวรับใช้ทั้งสี่และคนอื่นๆ ก็กำลังช่วยยี่น่าเช่นกัน คนเข้าออกครัวตลอดเวลา

ตอนค่ำ งานเลี้ยงเริ่มขึ้นแล้ว อู๋เป่ยดื่มหนักกับทุกคน เหล้าสามแก้วเข้าท้อง คนหนึ่งถาม : “ท่านผู้นำ ได้ยินเลขาฮวาบอกว่า คุณจะสร้างสำนักนอกเขาสู่เหรอ”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “ตอนนี้กำลังสร้างสำนักนอกเขาสู่ อีกสองสามวันผมจะพาพวกคุณไปดู ถ้าหากพวกคุณยอมอยู่ต่อ ก็อยู่ที่ลานด้านนอกชั่วคราวไปก่อน เงินเดือนเพิ่มขึ้นหนึ่งเท่า ถ้าหากพวกคุณไม่อยากอยู่ต่อ ผมสามารถส่งพวกคุณไปที่กองทัพชิงหลงหรือกองทัพซวนหวู่ อยู่ที่นั่นก็มีอนาคตอย่างมากเหมือนกัน”

ฮวาเจี๋ยหยูพูด : “ไม่ว่ายังไง ท่านผู้นำอยู่ที่ไหน พวกเราก็จะไปอยู่ที่นั่น ท่านผู้นำอย่าคิดว่าจะทิ้งพวกเราได้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ