ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1112

พูดจบ หลี่อวี๋ก็หันหลังเดินจากไป

หลี่จ้าวหมินนอนลงบนโซฟาอย่างสบายแล้วพูดว่า "เร็ว เติมน้ำฉันจะแช่น้ำ!"

คนร่ำรวยที่เหลือหลังจากได้รับยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตจากหลี่อวี๋ พวกเขาก็รับมันโดยไม่ลังเลใจ เหตุผลนั้นก็ง่ายมาก ชื่อเสียงของหลี่อวิ๋นโต้วแห่งอวิ๋นตงนั้นเปรียบเสมือนภูเขาใหญ่หนึ่งลูก เชื่อถือได้!

หลี่อวิ๋นโต้วเป็นใครกัน? ประธานของหอการค้าหนานหยาง ประธานของหอการค้าอวิ๋ตง และยังมีลูกชายที่ไหว้บูชาเซียนผู้เที่ยงแท้เป็นอาจารย์ คนเช่นนี้เป็นคนที่พวกเขามองหาแน่นอน

อีกด้านหนึ่ง องครักษ์หลงเว่ยยี่สิบนาย พวกเขาพบคนที่อำนาจและทรงพลังในเมืองเจียงหู คนมีอำนาจพวกนี้ไม่ง่ายเลย มีพลังยุทธ์การต่อสู้ที่ไม่อ่อแอ

เมื่อพวกเขาได้รับไม้จากองครักษ์หลงเว่ย พวกเขาต่างงงงวย สงสัยว่าหลี่ซวินเป่ยส่งไม้ให้พวกเขาหมายความว่าอย่างไร?

แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อพวกเขาเห็นหมัดตราประทับบนไม้นั้น พวกเขาก็ต่างประหลาดใจและสำรวจมันอย่างละเอียด ยิ่งสำรวจพวกเขาก็ยิ่งตกตะลึง เมื่อผ่านไปหลายชั่วโมง บางคนก็ร้องอุทาน สีหน้าเปลี่ยนไปอย่างมาก และค่อยๆถอดออกไป

บางคนก็ดูไม่ออกว่าถึงความลึกลับในหมัดตราประทับของอู๋เป่ย แต่พวกเขาอยู่ที่เมืองเจียงหูหลังจากที่ดิ้นรนมาหลายสิบปี โดยปกติ พวกเขารู้ว่าหมัดตราประทับนั้นมีความพิเศษ ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มสื่อสารกัน

หลี่หยวนชู มหาเศรษฐีทางตะวันตกเฉียงใต้ ตะวันตกเฉียงใต้ เป็นอาณเขตของถังเหมิน แต่หลี่หยวนชูตกตะลึงเพราะเขาอยู่ใต้จมูกของถังเหมิน จัดการที่ดินของตัวเองหนึ่งในสามเอเคอร์

ถังเหมินต้องการที่ดินของเขาไปทำอะไร เขาจะต้องแจ้งบอกล่วงหน้า ไม่เช่นนั้นเขาหลี่หยวนชูจะไม่ยอมอย่างแน่นอน

หลี่หยวนชูก็สามารถมีตำแหน่ง เป็นเพราะ "ทางเก้าสายเอ๋อเหมยซ่านโฉ่ว"ที่ยอดเยี่ยมของเขา ในตอนแรกถังเทียนเจวี๋ยเข้ามาหารือกับเขา แต่เขาไม่รับข้อเสียเปรียบใดๆ

การฝึกยุทธ์ของหลี่หยวนชู ก่อนหนานี้เขาได้มาถึงขอบเขตเซียนหยางบริสุทธิ์ ดังนั้นเขาค่อนข้างมีความภาคภูมิใจ เมื่อเห็นไม้ที่อู๋เป่ยส่งมาเขาก็ทำเป็นเมินเฉยอย่างมาก

แต่หลังจากมองดูไม่กี่ครั้ง ผู้คนต่างตกตะลึงหลังจากนั้นไม่กี่นาที จู่ๆเขาก็คุกเข่าลงหน้าเสาไม้และตัวสั่นเทา ราวกับเสาไม้นี้อาจส่งผลต่อชีวิตความเป็นตายของเขา

หลี่หยวนชูมีการตอบสนองที่เร็วที่สุด เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าและไปเยี่ยมหาอู๋เป่ย แต่เมื่อผ่านไปได้ครึ่งทาง เขากได้พบกับครูมวยคนหนึ่ง ชื่อหลี่หยู่ซาน เขามองไม่เห็นพลังของหมัดตราประทับ เขารู็เพียงว่ามันไม่ง่ายแน่ๆ จึงกำลังจะไปหาหลี่หยวนชูเพื่อขอคำแนะนำ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ