ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1114

อู๋เป่ยเยาะเย้ย : “นายไม่เข้าใจอะไร ? นายไม่แข็งแกร่งเท่าฉัน ภูมิหลังของนายไม่แข็งแกร่งเท่าของฉัน และอนาคตของคุณก็ไม่ได้ไกลเท่ากับฉัน นายจะเอาอะไรมาแข่งกับฉัน? ”

หลี่โอวเซี่ยนพูดด้วยความโกรธ : “ขั้นของฉันสูงกว่าของแก ! ”

“งั้นเหรอ? ”

อู๋เป่ยเยาะเย้ย : “การมีระดับสูงไม่มีประโยชน์ ฉันจะเอาชนะนายในสามกระบวนท่า หากนายไม่พอใจ เราก็ออกปสู้กันสักสองสามรอบ ถ้าฉันไม่สามารถเอาชนะนายได้ในสามกระบวนท่า ฉันจะสละตำแหน่งผู้นำให้ เป็นยังไง ? ”

หลี่โอวเซี่ยนหวั่นไหว ไม่ว่านายจะพูดอย่างไรเขายังเป็นเซียนกษัตริย์ ! แต่คนที่อยู่ตรงหน้าเขาไม่มีกลิ่นอายของวิญญาณแรกเกิดเลย ซึ่งหมายความว่าเขาไม่ใช่กษัตริย์เทียงแท้ แม้ว่าเขาเคยฝ่ามือแห่งความว่างเปล่ามาก่อน แต่แล้วมันยังไงล่ะ ? วิธีการใดก็ตามของเซียนกษัตริย์ ก็จะต้องมีสักวิธีที่สามารถฆ่าเขาได้ !

“ตกลง นี่คือสิ่งที่คุณพูดเอง ! ”เขากล่าวอย่างเคร่งขรึม

อู๋เป่ย : “อย่ากังวล ฉันได้กำหนดเงื่อนไขแล้ว และนายก็ต้องบอกเงื่อนไขมาด้วย ถ้าหากนายแพ้ขึ้นมาจะทำยังไง?”

หลี่โอวเซี่ยนตะคอกอย่างเย็นชา : “ถ้าฉันแพ้ ฉันจะปล่อยให้นายทำทุกอย่างที่ต้องการ”

อู๋เป่ย : “นั่นมันกว้างเกินไปแล้ว เอาแบบนี้แล้วกัน หากนายแพ้แล้ว ต่อไปนายจะต้องเป็นศิษย์น้องของฉัน และไม่ว่าฉันจะทำอะไรนายก็จะต้องทำตาม”

หลี่โอวเซี่ยนหัวเราะเยาะ : “ตกลง ! ถ้าฉันแพ้ ฉันจะเชื่อฟังคำสั่งของคุณ ! ”

อู๋เป่ยกล่าว : “เอาล่ะ มากับฉัน ! ”

ทั้งสองบินออกจากเรือบินเซียน ก็มาถึงยังทะเล หานหลิงเว่ยก็ติดตามไปด้วย อันที่จริงแล้วเธอกังวลเล็กน้อยว่าหนึ่งในหลี่โอวเซี่ยนและอู๋เป่ยจะได้รับบาดเจ็บ และเมื่อสถานการณ์คล้ายกันเกิดขึ้น เธอก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันไม่ให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน

หลี่โอวเซี่ยนยืนอยู่บนท้องฟ้า กลิ่นอายของเซียนกษัตริย์นั้นน่าประหลาดใจอย่างยิ่ง เขาพูดอย่างเย็นชา : “คุณคงยังไม่เคยมีประสบการณ์สินะว่าอะไรเรียกว่าขั้นอมตะ? ”

อู๋เป่ยพูดอย่างใจเย็น : “อย่าพูดเรื่องไร้สาระ ลงมือกันเถอะ”

“ตู้ม ! ”

หลี่โอวเซี่ยนยื่นมือออกมา และคว้าหัวใจของอู๋เป่ย อันที่จริงแล้วฝ่ายตรงข้ามเพิกเฉยต่อระยะห่าง และคว้าหัวใจของเขาโดยตรง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ