ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1134

เวลาผ่านไปทีละนาทีทีละวินาที อู๋เป่ยเพียงแค่นั่งขัดสมาธิ นั่งสมาธิเพื่อฝึกลมหายใจ การรอครั้งนี้รอจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น

ใกล้เที่ยงแล้ว จู่ๆ ชายหนุ่มก็ยิ้มแล้วพูด : “ผลลัพธ์ออกมาแล้ว โชคของคุณน่าจะเกินระดับท้าทายสวรรค์ สำหรับเกินเท่าไหร่นั้น ยังไม่สามารถคำนวณได้ชั่วคราว”

ระหว่างที่พูด เขาถือจานด้วยมือทั้งสองข้าง และบนนั้นมีลูกปัดที่เปล่งแสงเซียนเก้าสีออกมา

ชายหนุ่มพูด : “นี่คือเสื้อเซียนสมบัติทั้งเก้า มันถูกสร้างขึ้นโดยปรมาจารย์สร้างอาวุธชั้นนำในยุคโลกแห่งเซียนโดยใช้วัสดุล้ำค่าสูงสุด สวมเสื้อเซียนนี้แล้ว ต่อให้เป็นเซียนเทพก็ฆ่าคุณไม่ตาย”

อู๋เป่ยหยิบลูกปัดขึ้นมา ทันใดนั้น แสงเซียนอันเจิดจ้าปกคลุมร่างกายของเขา วินาทีต่อมา บนตัวของเขาก็มีเสื้อเซียนที่หรูหราอย่างมากปรากฏขึ้น มีแสงเซียนเก้าสีส่องลงมาจางๆ

เขารีบเก็บเสื้อเซียนสมบัติทั้งเก้าทันที พูด : “ไปชั้นสิบกันเถอะ”

ช่วงเวลาที่อู๋เป่ยกำลังขึ้นไปชั้นสิบ นอกหอคอยเซียนหวู่ เถี่ยวซวนและคนอื่นๆรอมาหนึ่งวันหนึ่งคืนแล้ว คณบดีหลัวเต้ายี่ก็อยู่เช่นกัน เห็นอู๋เป่ยไม่ออกมา เถี่ยวซวนพูดด้วยรอยยิ้ม : “คณบดี นานขนาดนี้อู๋เป่ยยังไม่ออกมา เป็นเรื่องดีหรือว่าเรื่องร้ายเหรอ”

หลัวเต้ายี่พูดด้วยรอยยิ้ม : “เบื้องบนไปคุยกับเขา พ้นจากสถานะการเป็นที่ปรึกษา เพียงแต่ ถ้าหากเขาสามารถกลายเป็นปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้จักรพรรดิได้ หรือปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ในตำนาน อย่างนั้นเบื้องบนจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน”

เหลิงหยิน : “คนเบื้องบนเหล่านั้นจริงๆเลยนะ คิดว่าปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้รังแกง่ายเหรอ ฮ่าฮ่า ถ้าหากฉันเป็นอู๋เป่ย ก็ไม่อยากสนใจพวกเขาหรอก!”

สีหน้าของหยางจงฟ่าแย่อย่างมาก ตอนที่เขาทดสอบ ใช้เวลาแค่หนึ่งชั่วโมงกว่าเท่านั้น ทำไมคนผู้นี้ถึงใช้เวลานานขนาดนี้ หรือว่าเป็นปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้จักรพรรดิจริงๆ กระทั่งปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ในตำนานเหรอ

ชั้นที่สิบ เส้นด้ายนับไม่ถ้วนห้อยลงมา แทงเข้าไปในหัวของอู๋เป่ย เริ่มทดสอบสายเลือดของเขา

ครั้งนี้เร็วอย่างมาก ไม่ถึงสิบนาที ชายหนุ่มพูด : “ยินดีด้วย คุณมีสายเลือดระดับเต๋า! สายเลือดระดับเต๋า เป็นสายเลือดที่สูงที่สุด”

อู๋เป่ย : “หมายความว่า การทดสอบเสร็จแล้วเหรอ”

ชายหนุ่ม : “หลังจากการประเมินที่ครอบคลุม คุณได้รับการจัดอันดับให้เป็นปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ผู้สูงศักดิ์!”

ระหว่างที่พูด เขามอบตราสถานะให้กับอู๋เป่ยหนึ่งอัน

อู๋เป่ยพูด : “มีตราสถานะของปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้จักรพรรดิและปรมาจารย์ศิลปะการต่อสู้ในตำนานไหม ให้ผมอย่างละอัน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ