ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1188

เคล็ดลับของความเด็ดเดี่ยว มีสามอาณาจักร อาณาจักรแรกคือพลังควบคุม อาณาจักรที่สองคือพลังดูดกลืน และอาณาจักรที่สามคือพลังแห่งความเด็ดเดี่ยว ก่อนที่จะถึงตรงนี้ เขาเพิ่งถึงพลังควบคุมช่วงแรกเท่านั้น

ภายใต้การช่วยเหลือของเตาหลอมศิลปะการต่อสู้ เขาทะลวงเคล็ดลับของความเด็ดเดี่ยวอย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่ลมหายใจ ก็จะบรรลุถึงความสมบูรณ์แบบระดับแรก หลังจากนั้นความสมบูรณ์แบบของระกับที่สอง ความสมบูรณ์แบบของระกับที่สาม ใช้เวลาเพียงหนึ่งในสี่ของชั่วโมงเท่านั้น!

ทันใดนั้น สนามพลังอันทรงพลังก็ก่อตัวขึ้นรอบตัวเขา เต็มไปด้วยพลัง มันเป็นพลังแห่งความเด็ดเดี่ยว! พลังแห่งความเด็ดเดี่ยวนี้ มันสามารถทำลายล้างพลังเวทย์และต้านทานพลังแห่งความรอบรู้ได้ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการต่อสู้ของอู๋เป่ยอย่างมาก!

สถานที่ปกคลุมไปด้วยพลังแห่งความเด็ดเดี่ยว เป็นสนามพลังเด็ดเดี่ยว อยู่ในสนามพลังเด็ดเดี่ยว พลังของศัตรูจะถูกปราบปรามด้วยพลัง แต่พลังของเขาจะเพิ่มขึ้นหลายเท่า!

สนามพลังเด็ดเดี่ยวนี้ มันมีผลการปรับปรุงอย่างมากต่อศิลปะการต่อสู้และพลังแห่งความรอบรู้ศิลปะการต่อสู้ของเขา ตัวอย่างเช่นใช้วิชาดาบ ภายใต้การสนับสนุนของสนามพลังเด็ดเดี่ยว ก็สามารถกลายเป็นสนามพลังดาบแห่งความเด็ดเดี่ยวได้!

หลายวันติดต่อกัน อู๋เป่ยล้วนแล้วทำความคุ้นเคยกับเตาหลอมศิลปะการต่อสู้ ในกระบวนการนี้ เขาพบว่า การใช้เตาหลอมศิลปะการต่อสู้สูญเสียพลังอย่างมาก

ตัวอย่างเช่นเพื่อเคล็ดลับของความเด็ดเดี่ยว เขาดูดซับพลังของหินเซียนนับหมื่นก้อน กินยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตไปหนึ่งแสนเม็ด และยาอายุวัฒนะวิญญาณแรกเกิดไปนับร้อยเม็ด!

หลังจากนั้นเขายังพบว่า เตาหลอมศิลปะการต่อสู้สามารถดูดซับพลังของเงินเป่า! สิ่งนี้ทำให้เขานึกถึงเครื่องวัดตำแหน่งดวงดาว เป็นไปได้ไหมว่านี่เป็นผลที่ตามมาของเครื่องวัดตำแหน่งดวงดาวที่ทิ้งเอาไว้

รูปแบบที่เจ็ดหลังจากกลายเป็นเตาหลอมศิลปะการต่อสู้ ในที่สุดก็มั่นคงอย่างสมบูรณ์

เตาหลอมศิลปะการต่อสู้สมบูรณ์แบบ จากนั้นเขาก็เริ่มตรัสรู้วิชาโชคชะตาอันยิ่งใหญ่!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ