ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1190

เป่ยหมดความอดทนแล้ว ชี้ไปที่ระหว่างคิ้วของเขา บังคับอ่านความทรงจำของเขา ในไม่ช้า เขาก็รู้เหตุผล หลังจากนั้นฆ่าคนด้วยฝ่ามือเดียว

คนเหล่านี้ล้วนมาจากคริสตจักรในอเมริกาเหนือ พวกเขามุ่งเป้ามาที่แกนดาว สำหรับจะเอาแกนดาวไปทำอะไร คนเหล่านี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน

ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บบางส่วนเสร็จ ในที่สุดอู๋เป่ยก็พบแกนดาวสามก้อนแล้ว พวกมันล้วนแล้วใหญ่เท่าแตงโม ข้างในของแต่ละก้อนผนึกพลังบางอย่างเอาไว้ พลังสามแบบ มีสีที่ไม่เหมือนกัน แบ่งออกเป็น สีน้ำเงินทอง สีม่วงแดง และสีขาวเงิน

เก็บแกนดาว อู๋เป่ยและจูชิงเหยียนไปตรวจสอบสถานการณ์ที่เหมือง มีการขุดแร่ที่นี่ทุกวัน หลังจากนั้นขัดเกลาสะเก็ดดาวออกมา

จูชิงเหยียนถาม : “ที่รัก มีแกนดาวแล้ว สะเก็ดดาวเหล่านี้ก็ไม่จำเป็นอีกแล้วใช่ไหม”

อู๋เป่ย : “ต้องการแน่นอน ประโยชน์ของสะเก็ดดาวกว้างขวางอย่างมาก สามารถขายได้เงินเยอะอย่างมาก นอกจากนี้คนของที่นี่ต้องหาเลี้ยงตัวเองด้วยการขุดเหมือง ถ้าหากไม่มีการขุดสะเก็ดดาว พวกเขาก็จะไม่มีงานทำ”

จูชิงเหยียน : “ไม่หรอก พวกเรากำลังสร้างรากฐานที่นี่ มีเงินให้ทำเยอะอย่างมาก”

กลับไปที่คฤหาสน์ของจอมพล คราบเลือดได้รับการทำความสะอาดแล้ว ผู้บาดเจ็บก็ได้รับการรักษาเช่นกัน

อู๋เป่ยเตรียมจะเอาแกนดาวออกไปศึกษา จู่ๆก็สัมผัสได้อะไรบางอย่าง บินไปบนท้องฟ้าเหนือคฤหาสน์ของจอมพล

ผู้หญิงคนหนึ่งบินมาจากที่ไกล เธอเท้าเปล่าทั้งสองข้าง สวมชุดเกราะสีขาวบริสุทธิ์ ด้านหลังมีปีกสีเงินคู่หนึ่ง หลังจากกางออก ยาวประมาณสามเมตร

มองเห็นรูปร่างของเธอ อู๋เป่ยคิดถึงการมีอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นางฟ้า เพียงแต่ หลังจากที่เขามองอย่างละเอียด ค่อยรู้ว่าเธอไม่ใช่นางฟ้าที่แท้จริง แต่เป็นมนุษย์ที่มียีนต่างดาวบางชนิด กล่าวอีกนัยหนึ่ง เธอเป็นผลิตภัณฑ์จากการดัดแปลงพันธุกรรม

ผู้หญิงหยุดและลอยตัวห่างออกไปหลายสิบเมตร เธอมองมาทางอู๋เป่ย ดวงตาไร้ร่องรอยของอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ พูดอย่างไม่แยแส : “ฆ่าสมาชิกคริสตจักร ตายสถานเดียว”

สิ้นสุดเสียง เธอเคลื่อนไหวทันที กระพือปีกทันที กลายเป็นแสงสีเงินทันที โจมตีมาทางอู๋เป่ยอย่างดุร้าย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ