ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1199

"บูม!"

อู๋เป่ยไม่ได้พูดเยอะและต่อยชายเปลือยกายออกไป ชายคนนั้นกลิ้งไปจนสุดด้านล่างของพีระมิด พิงบันได พ่นเลือดออกมาจากปากของเขา และอวัยวะภายในเต็มไปด้วยเลือด

อีกสองคนตกใจ ถอยไปสองสามก้าวโดยไม่รู้ตัว และจ้องไปที่อู๋เป่ยอย่างระวังตัว

อู๋เป่ยเดินไปหาผู้บาดเจ็บ บินขึ้นไปทุบหัวเขา หัวระเบิดแตกเหมือนแตงโม แตงโมเหรอ? เลือดสาดไปทั่วทุกทาง

เขาไม่สนใจศพและก้าวไปที่พีระมิด ทันทีที่เขาขึ้นบันได เขาสังเกตเห็นพลังทางจิตวิญญาณที่ส่งผลต่อหัวใจของเขา

หลังจากขึ้นถึงขั้นที่สิบ พลังนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งอยู่แล้ว ถ้าเมื่อสักครู่ไม่ได้ต่อสู้จนทำให้ส่งผลรบกวนอารมณ์ของเขา

พอถึงขั้นที่สามสิบ เขาปลดปล่อยบุคลิกที่เหนือกว่าของเขาและผ่อนคลายทันที พอไปได้ครึ่งวัน นอกจากความกดดันทางจิตใจแล้ว ร่างกายก็เริ่มถูกบีบอัดเช่นกัน

รู้สึกเหมือนเข้าสู่พื้นที่ที่มีสารปรอทที่มีความหนาแน่นมาก และจมลงได้ยาก คุณต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้สารปรอทไปทั่วร่างกาย

กองกําลังกีดกันนี้กําลังแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พอถึงสิบขั้นสุดท้าย ถึงแม้อู๋เป่ยมีความแข็งแกร่ง แต่ทุกย่างก้าวก็ทำให้เขาอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก

เมื่อก้าวจากขั้นที่เก้าสู่เจ็ดขั้นสุดท้าย กองกําลังทั้งสองก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทันที โชคดีที่เขาแข็งแรงพอที่จะยึดมั่นเดินทางไปจนถึงขั้นสุดท้ายและยืนอย่างมั่นคงบนชานชาลา

ชานชาลาไม่ใหญ่ประมาณสิบตารางเมตร มีถ้วยวางอยู่บนโต๊ะโลหะขนาดเล็กซึ่งมีหม้อของเหลวสีม่วงปนดำ

ในฐานะปรมาจารย์ด้านการแพทย์และปรมาจารย์ด้านโอสถ อู๋เป่ยมองไม่เห็นว่ามันคืออะไร เขาเดินไปข้างหน้าเพื่อดมกลิ่นมัน แต่เขาไม่ได้กลิ่นอะไรเลย กล่าวคือ ของเหลวมีลักษณะแปลกๆ นั่นคือไม่มีการทำปฏิกิริยาสารใดๆ กับโลกภายนอก ไม่ว่าจะวางไว้ในอากาศ น้ํา หรือสภาพแวดล้อมใดๆ ก็สามารถคงเสถียรภาพได้ และไม่มีการแลกเปลี่ยนวัสดุระดับโมเลกุลหรืออะตอม

ไม่สามารถรู้ได้ว่าคือของเหลวอะไร อู๋เป่ยก็ยิ่งงงวยมากขึ้นไปอีก เขาลืมตาของมิติ เมื่อมองไปที่มัน เขาพบว่าของเหลวนั้นประกอบด้วยห้าโมเลกุล แม้ว่าโมเลกุลเหล่านี้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็มีโครงสร้างที่แม่นยํา เมื่อเข้าสู่ร่างกายมนุษย์แล้วจะก่อให้เกิดข้อห้ามหลายอย่างในร่างกายหรือจิตวิญญาณ สําหรับข้อห้ามสุดท้ายคืออะไร แม้แต่อู๋เป่ยก็ไม่สามารถตัดสินได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ