ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1201

คุยกับหลงจวินสักพักหนึ่ง อู๋เป่ยและอวิ๋นซีมาถึงบ้านหลังหนึ่ง ที่นี่เป็นที่อยู่อาศัยของอวิ๋นซี

“อวิ๋นซี คุณถึงขั้นตั้งครรภ์แล้วเหรอ”

ครั้งที่แล้ว เขาให้อวิ๋นซีฝึกฝนอยู่ในหอคอยว่านเว่ย ถึงตี้เซียนระดับที่หกเมื่อไหร่ ค่อยออกมาตอนนั้น คิดไม่ถึงเลยว่า เธอจะทะลวงได้เร็วขนาดนี้

อวิ๋นซีพูดด้วยรอยยิ้ม : “อืม ทะลวงระดับที่หกของตี้เซียนเมื่อวานนี้ นอกจากนี้ฉันยังฝึกฝนคัมภีร์ดาบเทียนจีด้วยตัวเองถึงระดับที่ห้าแล้ว”

ฝึกฝนถึงระดับที่ห้าของคัมภีร์ดาบเทียนจี บ่งบอกได้ว่าอวิ๋นซีฝึกฝนเจียนว่านสำเร็จแล้ว

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ไม่เลว ให้ผมดูแสงดาบของคุณหน่อยสิ”

มือหยกของอวิ๋นซีโบกหนึ่งที แสงดาบสีเขียวบินขึ้นไปในอากาศ

อู๋เป่ยก็ปลดปล่อยแสงดาบสีทองออกมาเช่นกัน แสงดาบสองแสงพันเข้าด้วยกัน ค่อยๆ กลายร่างเป็นค่ายกลดาบ อู๋เป่ยเริ่มทำการฝึกฝน และอวิ๋นซีเป็นสมรรถภาพทางกายเซียนย้อนกลับ เซียนย้อนกลับฝึกฝนคัมภีร์ดาบเทียนจีนี้ ดังนั้นแสงดาบของทั้งสองจึงเสริมซึ่งกันและกัน แสงดาบรวมเป็นหนึ่งก็จะสร้างผลลัพธ์ที่คาดคิดไม่ถึงออกมา

เพียงแต่ อู๋เป่ยพบว่าแสงดาบของอวิ๋นซีอ่อนแอ ท้ายที่สุดแล้วเธอไม่เหมือนกับเขา ครอบครองทรัพยากรมากมาย เป็นผลให้แสงดาบไม่คมเท่าของเขา

คิดสักพัก เขาหยิบยาน้ำพลังแห่งกาแล็กซี่ขวดนั้นออกมา พูด : “ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฤทธ์ของสิ่งนี้เป็นยังไง ผมขอลองก่อนแล้วกัน ถ้าหากใช้ได้ค่อยให้คุณกิน”

พูดจบ เขาหยดยาน้ำออกมาหนึ่งหยด เทเข้าไปในปาก

ยาน้ำหนึ่งหยด หลังจากเข้าไปในท้องก็เกิดเสียงระเบิดขึ้น กลายเป็นพลังแห่งกาแล็กซี่ที่แข็งแกร่ง ต้องรู้ว่า ยาน้ำหยดนี้ หลังจากเจือจางแล้ว สามารถรับได้ดื่มได้หนึ่งแสนคน ตอนนี้เขากลืนลงไปหนึ่งหยด เทียบเท่ากับการรับประทานยามากกว่าคนปกติถึงหนึ่งแสนเท่า!

ในตอนแรก พลังนี้ทำให้อู๋เป่ยทรมานอย่างมาก แต่ผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ต้นเต๋าก็เริ่มสั่น ก่อตัวเป็นกระแสน้ำวน ดูดซับพลังแห่งกาแล็กซี่อย่างบ้าคลั่ง

ผ่านไปสักพักหนึ่ง อู๋เป่ยดื่มลงไปอีกหนึ่งหยด แบบนี้ไปเรื่อยๆ เขาจะกลืนลงไปหนึ่งหยดเป็นระยะๆ รวมทั้งหมดแล้วกลืนยาน้ำไปสามสิบเจ็ดหยด

สุดท้าย ต้นเต๋าดูดซับพลังแห่งกาแล็กซี่จนอิ่มแล้ว ไม่ดูดซับอีกต่อไป ตรงกันข้าม ปล่อยพลังแห่งกาแล็กซี่อันบริสุทธิ์ออกมาแทน เพื่อให้อู๋เป่ยดูดซับ

พลังแห่งกาแล็กซี่นี้เดิมทีบ้าคลั่งอย่างมาก หลังจากถูกต้นเต๋าขัดเกลาแล้ว ทันใดนั้นก็เปลี่ยนเป็นอ่อนโยนขึ้นเยอะ นอกจากนี้ข้างในก็ไม่มีสิ่งสกปรกแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ