ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 1213

อู๋เป่ยยิ้มพลางพูดว่า: "คุณก็สวยมากอยู่แล้ว คุณจะอยากได้ยาอายุวัฒนะไปทำอะไร"

เสวี่ยเยี่ยนถอนหายใจเบา ๆ และพูดว่า: "ท่านชายห้าไม่รู้อะไร ฉันมีน้องสาวที่เกิดมาน่าเกลียดมาก เพราะเหตุนี้เธอจึงไม่ต้องการที่จะออกไปใคร เธออยู่บ้านทุกวันและรู้สึกเศร้าใจ ฉันเป็นพี่สาวของเธอเดียว ดังนั้นฉันหวังว่าจะ มีหน้าตาเหมือนคนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องสวย ขอแค่อย่างน้อยเธอจะไม่น่าเกลียดขนาดนั้นอีกต่อไป”

อู๋เป่ย: "คุณสามารถพาน้องสาวของคุณมาที่นี่ได้นะ ฉันพอรู้ทักษะทางการแพทย์นิดหน่อย อาจจะสามารถช่วยดูให้เธอได้"

เสวี่ยเยี่ยนดีใจมาก: "ค่ะ ฉันจะไปรับน้องสาวของฉันมาเดี๋ยวนี้"

หลังจากที่เสวี่ยเยี่ยนจากไปฮว๋าหยวนจี๋พูดว่า: "เสวี่ยเยี่ยนมีน้องสาวที่น่าเกลียดมากชื่อเสวี่ยหง ครั้งแรกที่ฉันเห็นเธอ ฉันนึกว่าเธอได้เจอกับสัตว์ประหลาดและเกือบจะฆ่าเธอด้วยดาบ โชคดีที่เสวี่ยเยี่ยนเตือนฉันได้ทัน ”

ปิงเยี่ยนถอนหายใจเบา ๆ แล้วพูดว่า "จริงๆ แล้ว เสวี่ยหงค่อนข้างน่าสงสาร เธอฉลาด เสียงและการเต้นของเธอก็ดีกว่าเราสองคนมาก น่าเสียดายที่รูปร่างหน้าตาของเธอแตกต่างจากคนทั่วไป"

อู๋เป่ยใจสั่น: "คุณหมายถึงเธอมีเสียงดีและเต้นเก่งเหรอ?"

ปิงเยี่ยนพยักหน้า: "หากพูดถึงร้องเพลงและเต้นรำ เสวี่ยเยี่ยนกับฉัน ไม่กล้าพูดว่าพวกเราดีที่สุดในเมืองซวนหวง แต่เราสามารถติดอันดับหนึ่งในสามอันดับแรกอย่างแน่นอน แต่หากเทียบกับเสวี่ยหง พวกเรามันคนละชั้นกัน ห่างกันหลานพันไมล์เลยล่ะ”

อู๋เป่ยพยักหน้า: “นั่นก็เพราะเธอไม่ใช่คนธรรมดา”

หัวใจของฮว๋าหยวนจี๋เต้นแรง: "ศิษย์น้องหมายความว่าอย่างไร?"

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า: "ศิษย์พี่ มีเพียงกี่คนบนโลกใบนี้ที่มีพรสวรรค์มากกว่าคนธรรมดาทั่วไป และเป็นเพราะพวกเขาโดดเด่นเกินไป ดังนั้นจึงมีบางท่านที่ด้อยกว่าคนอื่นอย่างเช่นบางคนหน้าตาดีแต่กลับไม่เฉลียวฉลาดหรือว่าบางคนที่ฉลาดมากแต่กลับมีร่างกายที่อ่อนแอและอยู่ได้อีกไม่กี่ปี”

จั่วฉีเฟิงตกตะลึง: "มีเรื่องเช่นนี้ด้วย?"

อู๋เป่ยพยักหน้า: "ถ้าผู้หญิงคนนี้มีเสียงที่ยอดเยี่ยมและเต้นเก่ง เธอก็อาจจะถูกสวรรค์ทำให้มีหน้าตาน่าเกลียด"

ในขณะที่พูดคุยกัน เสวี่ยเยี่ยนก็เดินมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่ง เมื่อเห็นผู้หญิงคนนี้อู๋เป่ยก็ตกใจกับความอัปลักษณ์ของเธอ สิ่งที่เขาเห็นคือใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยขนสีดำ ผิวของหย่อนคล้อย จมูกของเธอใหญ่และกลมและก็มีสิวหัวดำปกคลุมไปทั่ว ดวงตาของเธอเป็นรูปสามเหลี่ยมและลูกตามีสีเหลืองน่ากลัว นอกจากนี้ยังมีปากก็เต็มไปด้วยเลือด ฟันคด ทั้งดำทั้งเหลือง

ชั่วขณะหนึ่งอู๋เป่ยรู้สึกไม่ชอบเธออย่างแรง แต่นั่นก็เป็นเพราะสัญชาตญาณ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ